Phần 7 : Người ngoài hành tinh trung nhị bệnh và tôi

451 13 1
                                    

Edit + beta: Mèo Lười

Chương 1:

  "Thẩm Trí Viễn dưới sự cổ vũ của An Ninh Ninh đã tới hành tinh M78 mang một đám khoa học gia đến, khởi động kế hoạch cải tạo Trái Đất. Nhưng lại không cẩn thận mà tính sai số liệu, tự thân phá hỏng gien, Thẩm Trí Viễn chết"

"Trái Đất bởi vì bị ảnh hưởng bởi kế hoạch của Thẩm Trí Viễn, khí hậu trở nên dị thường, động vật bắt đầu rơi vào cuồng bạo."

"Tai họa sông băng và núi lửa cùng nhau xảy ra, Trái Đất lệch khỏi quỷ đạo, nhân loại rơi vào nguy cơ lớn trước đó chưa từng có"

"Bad end"

Hạ Lưu từ trước đều giờ đều là một nhân viên rất chăm chỉ, vừa hoàn thành nhiệm vụ trước liền vội vàng xem nhiệm vụ kỳ sau. Chỉ là khá đáng tiếc là...

Xem ra hệ thống quân không quá nguyện ý làm nhiệm vụ này.

"Ta không muốn tiếp nhận nhiệm vụ này" Hệ thống quân rất nghiêm túc đề nghị với Hạ Lưu: "Nếu không chúng ta trực tiếp nhảy ra, đi đến thế giới tiếp theo đi"

"Dũng sĩ chân chính là người có gan đối diện trực tiếp với cuộc sống thảm đạm, với lại... người làm nhiệm vụ là tôi, ông ở chỗ này nói bậy gì chứ" Hạ Lưu vắt chéo chân ngáp một câu, lại lật lật quyển sách trên tay, "Lại nói, hiếm khi có được một thế giới vô cùng bình an, không có nguy hiểm gì như thế này, không đi cũng thực đáng tiếc"

Hệ thống quân lớn tiếng lên án Hạ Lưu: "Nhưng lần này cô sắm vai học bá(*)! Ban đầu cô biểu diễn khóa học bá rất tốt, nhưng cũng chỉ là khóa học văn hóa kém chất lượng! Cô đừng cho là ta không biết đến lúc đó cô lại sẽ gọi ta ra để giúp cô làm bài thi!"

(*) Học bá: Học rất giỏi, trái lại với học tra là học tệ.

Hạ Lưu xoa xoa thái dương, trực tiếp ném ra đòn sát thủ: "Lý Cẩu Đản cách vách..."

Lời còn chưa nói xong, hệ thống quân liền lập tức phản ứng kịp, cửa vào thế giới bị hắn dùng tốc độ ánh sáng mở ra: "Lên đi Hạ Lưu! Chúng ta không thể để Lý Cẩu Đản đuổi kịp được!"

Hạ Lưu không nhịn được muốn cười, Lý Cẩu Đản này thật đúng là đối thủ trời sinh của hệ thống quân.

Thế giới lần này Hạ Lưu đến là một câu chuyện thanh xuân vườn trường tươi mát, chỉ có một điểm duy nhất khác với những câu chuyện thanh xuân vườn trường bình thường khác chính là...

Vai nam chính lần này là người ngoài hành tinh.

Người ngoài hành tinh bình thường có lẽ chính là đầu to mắt to người nhỏ, tỉ như ET. Khác một chút là khoảng thời gian trước Lý Cẩu Đản ở cách vách nhìn trúng là vị giáo sư Do kia, mà người ngoài hành tinh Hạ Lưu công lược lần này...

Là một người từ hành tinh M78 di dân đến Trái Đất, mục tiêu của Thẩm Trí Viễn chính là cải tạo Trái Đất.

Câu chuyện xảy ra ở trường trung học Võ Dương, đây là một trường trung học trọng điểm trong thành thị nhỏ bé này, cho nên tất cả học sinh đều hy vọng có thể chen vào học ở đây. Mà trong ngày khai giảng năm hôm nay, vai nữ chính An Ninh Tĩnh phát hiện một nam sinh ở trong toilet, hắn chính là nam chính Thẩm Trí Viễn vừa đến Trái Đất chưa biết rõ sự khác biệt giữa toilet nam và nữ. Cũng bởi bắt đầu từ chuyện này, câu chuyện của An Ninh Tĩnh và Thẩm Trí Viễn chính thức bắt đầu.

TÌM KIẾM NAM CHÍNH-Bạch Y Tổng CôngWhere stories live. Discover now