Phần 8 : Du chi nhân yêu yêu nhân

414 13 0
                                    

Edit + beta: Mèo lười

Chương 1:

  Editor: Mèo Lười

"Cố Vân thiên lái xe đến thành phố A tìm Mộc Vũ Vũ, trên đường gặp tai nạn giao thông, thành người thực vật.

"Công ty của nhà Cố Vân Thiên không có người kế thừa, bị các cổ đông khác chiếm trước"

"Cha mẹ Cố Vân Thiên bởi áp lực nợ nần mà nhảy lầu, chết ngay tại chỗ"

Hạ Lưu sau khi xem xong tiểu thuyết cùng với hệ thống quân bắt đầu câu được câu không nói chuyện phiếm, đề tài lại xoay quanh trên vấn đề "yêu qua mạng". Người kia vốn không hứng thú với chuyện yêu đương, cố tình hệ thống quân lại níu chặt không buông.

"Ta cảm thấy, tuy rằng không thể gặp mặt, cũng không có cách nào lúc nào cũng có thể ở chung một chỗ, nhưng nếu cứ như vậy mà kiên trì nhất định chính là tình yêu" Hệ thống quân lúc này có cảm giác rất tương tự với thiếu nữ đang trong thời kỳ thanh xuân, lôi kéo Hạ Lưu cùng nhau thảo luận vấn đề yêu qua mạng này.

"Tôi cảm thấy là, bọn họ có phải là tình yêu hay không liên quan gì đến chúng ta chứ" Hạ Lưu lại lần nữa nhắc nhở hệ thống quân, chỉ là không hề ngoài ý muốn, lại bị lão phớt lờ.

"Cho nên lần này, ta muốn cô chứng minh cái chân lý thời gian không phải là vấn đề, khoảng cách cũng không phải là chứng ngại này!"

"Được được rồi, thời gian không phải là vấn đề, khoảng cách cũng không phải là chướng ngại" Hạ Lưu khép sách lại, trong sự cằn nhằn liên miên không ngớt của hệ thống quân đứng dậy đi đến trước màn sáng, gần như là chạy trốn đến thế giới tiếp theo.

Thành Thiên Phong, cầu Thủy Kiều.

Một Kiếm Tiên đứng phía trên cầu, áo trắng bay bay, còn được trang bị âm nhạc phù hợp bối cảnh, trái lại đặt biệt hài hòa.

Vào lúc này người đến người đi trên cầu Thủy Kiều bỗng dừng lại một cách quỷ dị, tất cả người chơi đều lấy tư thế dừng tại chỗ như nhau, ngẩng đầu nhìn thần thú kia.

Tuy rằng không hiện tên, chỉ là đỉnh đầu của hắn Phương Hoàng lửa không ngừng bay xung quanh, một thân trang bị cao cấp cùng cây sáo bạch ngọc vẫn khiến cho người khác đoán được thân phận của hắn.

Đại thần của khu mười một, Đông Kiệt Hạ Lưu.

[Phụ cận] Bảo Bảo Bối Bối: Ta đang thấy ai đây này?

[Phụ cận] Người Đáng Khinh: Đây không phải là đại thần Đông Kiệt Hạ Lưu trong truyền thuyết sao! Xin hãy mang ta theo luyện cấp!

[Phụ cận] Công Công Thật Cường Tráng: Dựa vào! Là Đông Kiệt Hạ Lưu?! Không phải có tin đồn là hắn đã ở ẩn rồi sao?

[Phụ cận] Nương Nương Thật Mềm Mại: Lão công ôn nhu đừng nói lời thô tục như vậy nha! Đại thần, bản cung thật là tưởng nhớ ngài đấy!

[Phụ cận] Công Công Thật Cường Tráng: Nương tử... nàng thế nhưng lại dám leo tường?!

...

TÌM KIẾM NAM CHÍNH-Bạch Y Tổng CôngWhere stories live. Discover now