Phần 9 : Vong linh pháp sư cùng khô lâu ( Phần cuối )

418 14 1
                                    

Edit + beta: Mèo lười

"Schreyer vì để Emily tiếp nhận chính mình, vứt lại thân phận vong linh pháp sư, chấp nhận bị cướp đoạt ma lực, trở thành một người bình thường."

"Trở thành người thường Schreyer mất đi sức chiến đấu, bị người của quang minh thánh điện dùng hỏa hình thiêu đốt tại chỗ."

"Thâm Uyên chi môn mất đi Schreyer áp chế nên tự mở ra, vô số vong linh tiến vào đại lục Vĩnh Hằng, niên đại hắc ám bắt đầu diễn ra. Vì ngăn cản vong linh xâm nhập, ma pháp sư đã trở thành truyền thuyết sẽ không bao giờ xuất hiện nữa."

"Bad end "

"Tôi có thể trách cứ lão không? Hửm?" Hạ Lưu "Cộp" một tiếng khép lại quyển sách thật dày, ngữ khí thực bình tĩnh, bất quá từ ngữ sau khi phát ra lại cố ý kéo dài.

"Chúng ta là một tổ đội, ta nếu như bị lệnh cưỡng chế ngưng chức ngươi cũng không công tác tiếp được." Hệ thống quân rất có để khí uy hiếp Hạ Lưu, ngẫm lại vẫn cảm thấy như vậy tựa hồ không tốt lắm, vì thế an ủi: "Chỉ cần giải quyết cái nhiện vụ cấp S này, tổ nghiệp vụ của chúng ta liền có thể đuổi theo Lý Cẩu Đản cách vách!"

"Không chí khí, cả ngày chỉ biết phân cao thấp với Lý Cẩu Đản thì có bản lãnh gì." Hạ Lưu nhướn mày miễn cưỡng nói: "Lần này không phải là biến thành bộ xương khô sao? Tôi nhận."[Linh: chị hoá thân thành vong linh O.o? ]

Trong tiếng cỗ vũ của hệ thống quân Hạ Lưu bước qua kết giới đi tới thế giới mới.

Màn đêm tĩnh mịch.

Cô ngẩng đầu nhìn ánh trăng màu đỏ, rõ ràng là màu đỏ, cố tình ánh sáng ấy lại làm cho người ta cảm thấy rét run, đại lục tối đen phảng phất như được ánh sáng nhộm thành màu máu tươi.

Rất xa có thanh âm khanh khách, rất là chói tai truyền đến. Cô ngẩng đầu, nhìn về một bên một hướng khác.

Vô số khô lâu (xương khô) dưới ánh trăng kéo xương trắng đi về phía trước, ngọn lửa linh hồn màu lam lẳng lặng động đậy trong không gian khô lâu, từ xa nhìn như vậy tựa như một vùng biển hoa màu lam điên cuồng.

Hạ Lưu hoà vào đội ngũ khô lâu đi về phía trước, từng bước một hướng đến căn nhà đá đen dưới ánh trăng.

Cô nghe thấy âm thanh xương cốt ma sát của chính mình, cúi đầu, xương cốt trắng bệch bởi vì ánh trăng mà nhiễm màu đỏ nhàn nhạt.

Hạ Lưu là vong linh cấp thấp nhất, một đầu khô lâu không có thực lực gì đáng nói. Cùng so sánh với khô lâu khác, cô có sự khác biệt duy nhất là cô còn giữ được ý thức.

Cũng không biết trải qua bao lâu, vị diện vong linh luôn làm cho người ta cảm thấy gợn người đã đình trệ, Hạ Lưu dừng bước lại, ngẩng đầu nhìn vào hư không, nơi đó có mấy trăm cái vật thể nho nhỏ vặn vẹo động đậy gần kết giới, từ từ, có từng cánh tay theo kết giới vươn ra.

Đây là kết giới kêu gọi của vong linh pháp sư, vong linh sau khi bị chọn trúng tiếp nhận kêu gọi liền có thể rời đi đại lục vong linh đáng chết này, đến thế giới nhân loại quan sát, cứ việc...Vong linh bị kêu gọi, tuyệt đại đa số đều hoàn toàn chết đi.

TÌM KIẾM NAM CHÍNH-Bạch Y Tổng CôngWhere stories live. Discover now