Chapter 11

3.1K 300 11
                                    

Thời điểm tiết cuối cùng chấm dứt, giáo sư Binns vừa cho lũ học trò rời khỏi phòng là Daniel và Jaehwan cuống cuồng lao khỏi lớp với tốc độ nhanh nhất. Vừa chạy Daniel vừa lôi trong túi áo khoác tấm Bản Đồ Đạo Tặc, tay cầm đũa phép chĩa vào tấm bản đồ, miệng lầm rầm đọc:

"Tôi trang trọng thề rằng tôi sắp sửa làm chuyện sai trái."

"Quá sai trái đi chứ không phải sai vừa đâu," – Jaehwan chạy chạy bên cạnh dù thở hồng hộc vẫn không quên bình luận đá xéo. Cặp chân ngắn của nó không thể so với đôi chân dài của Daniel nên để theo kịp cậu cũng khá vất vả, may mắn là thể thực của Jaehwan lại không tồi, vừa đủ không bị bỏ lại.

Mấy trăm cái tên xuất hiện khắp nơi trên bản đồ như lưới nhện, Daniel nhìn muốn hoa mắt mới có thể xác định được Park Woojin đang ở đâu.

"Nó đang di chuyển về phía tháp Ravenclaw, chạy qua đó trước khi nó kịp vào phòng sinh hoạt chung mau lên," – Daniel gấp gáp.

"Còn Samuel thì sao?" – Jaehwan hỏi.

"Bây giờ chẳng có thời gian mà quan tâm thằng nhóc đang ở đâu, cứ đi trước đã, có khi lại gặp nó ở cái hành lang nào đó cũng không chừng," – cậu hối thúc.

Chỉ có ba mươi phút ngắn ngủi chạy đến tháp Ravenclaw, bắt cóc Park Woojin rồi khiêng ngược nó trở qua tháp Gryffindor mà còn phải canh chừng cẩn thận, nếu bị ai bắt gặp thì rắc rối to. Vấn đề là căn hầm đáng lẽ là ký túc xá nhà Slytherin cũng nằm ngay trên con đường phạm pháp, muốn từ tháp Ravenclaw về tháp Gryffindor bắt buộc đi ngang qua chỗ này. Bọn rắn con tinh ranh có lẽ sẽ đánh hơi được chuyện gì đó bất thường, nhưng Daniel tin tưởng với xuất thân của mình thì chúng nó không dám làm khó dễ gì cậu.

Chỉ có điều nếu để Seongwu nhìn thấy cũng chả hay ho gì lắm, kết quả tệ nhất là để lại ấn tượng xấu về cậu trong anh, tạo điều kiện cho tên tình địch Eunwoo đáng ghét kia ghi điểm thì đúng là xúi quẩy trong kế hoạch dài hơi chiếm lấy trái tim Seongwu, vậy nên tính toán từng đường đi nước bước phải càng thêm tỉ mỉ ngàn lần. Hi vọng Merlin không đối xử tệ bạc với cậu như vậy.

Vừa lúc băng ngang qua Đại Sảnh Đường tiến về hướng hầm ngục nhà Slytherin thì Daniel và Jaehwan gặp Samuel đang đứng chờ sẵn, nhanh chóng nhập vào đội hình chạy đua hai cẳng, nâng tổng số thành viên tham dự lên ba người.

Hội Cua Trai Có Hệ Thống tập hợp đầy đủ.

May mắn là vừa hết giờ tan lớp lại gần đến lúc ăn tối nên bọn học trò cũng không vội trở về ký túc xá, ba đứa thuận lợi chạy hết quãng đường mà chẳng hề gặp bất kỳ vật cản nào.

"Dừng lại," – Daniel thắng gấp làm hai thằng chạy phía sau mất đà, Jaehwan đập mặt vào lưng cậu còn Samuel đập mặt vào lưng Jaehwan.

"Lần sau mày có thể nói một tiếng trước khi dừng lại đột ngột như vậy được không?" – Jaehwan xoa xoa sống mũi đau đớn, cằn nhằn.

Cái thằng chơi Quidditch da dày thịt chắc xương cứng, tông vô nó suýt chút thì mũi lệch hẳn vị trí. Xuống Bệnh Thất gặp bà Pomfrey chẳng vui vẻ gì đâu, tưởng tượng đến việc bị đũa phép chọc vào lỗ mũi chỉnh xương cũng thấy lạnh cả người rồi.

[Longfic][kdn x osw] Theo ĐuổiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora