Chapter 8: Phát hiện

746 69 3
                                    

Kuroro lặng lẽ nhìn người đồng hành đang ngủ. Hắn quan sát cấu trúc mặt của cậu một cách cẩn thận, để ý rằng càng nhìn cậu bé, hắn càng cảm thấy cậu bé đã thay đổi. Những cái nhăn mặt và cau mày vẫn còn đó bất cứ khi nào hắn đưa ra những lời bình luận hay kích thích cậu bé, nhưng hắn lại không nói về những điều đó. Một cái gì đó mà hắn không thể xác định chính xác về việc cậu ta đang thay đổi, và hắn không biết liệu sự thay đổi đó có tốt hơn không hay là tệ hơn.

Họ đã đồng hành cùng nhau trong khoảng hai tuần nay, và họ đã học cách tin tưởng lẫn nhau ở một mức độ nhất định (nhỏ). Đối với một người, chính là đã làm đúng với thỏa thuận rằng người đó sẽ không cố gắng để siết cổ người kia cho đến chết trong giấc ngủ. Bằng cách này, họ có thể ngủ ngon giấc hơn vào ban đêm. Sau khi họ làm việc với Ryuusei-gai, đặc biệt với Ishtar, họ đã rời khỏi thành phố ngay lập tức. Jan đã rất thất vọng khi thấy hắn rời khỏi quá sớm, và đã nói với hắn rằng một số trưởng lão của Hội đồng muốn nói chuyện với hắn ta. Kuroro đã phải từ chối. Nói chuyện với Hội đồng mà có Kurapika cạnh bên không phải là một việc khôn ngoan. Hắn có thể trở lại lần nữa, khi mà cả hai đã được tự do khỏi ràng buộc.

Ishtar đã nói với họ về cuộc đàm phán của cô với Hassamunnin. Thần đèn từ chối không tháo dây buộc, vì vậy họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm ra một vị thần khác, hay một phép thuật khác, với sức mạnh vượt quá Hassamunnin và buộc cậu ta phải thu lại phép thuật của mình. Cô đưa cho họ một chiếc nhẫn, thứ có thể nói cho họ biết nếu có một huyền thoại nào gần đó. Điều đó có nghĩa là họ sẽ phải di chuyển ngẫu nhiên từ các nơi này đến nơi khác, hay nói cách khác, du lịch vòng quanh thế giới. Bên cạnh đó, một vài thứ cũng vẫn đang làm phiền hắn. Trước khi họ rời đi, Ishtar thì thầm điều gì đó với hắn.

"Khi có một sự thay đổi bất thường nào về đứa trẻ đó, hãy báo cho ta ngay lập tức. Hiểu không?"

Hắn muốn phản đối, nhưng cuối cùng khi hắn nghe giọng điệu của cô. Bất kể hắn muốn khinh thường cô ấy đến mức nào, nhưng khi cô ấy ra lệnh cho hắn, hắn phải tuân theo. Từ giọng điệu của cô, hắn biết rằng vấn đề đó rất quan trọng, và tốt nhất là hắn nên làm theo lời khuyên của cô, nhất là khi cô là người sở hữu Đôi mắt nhìn thấu sự thật. Điều đó khiến Kuroro tự hỏi, có chuyện gì với cậu bé? Nếu Ishtar nghiêm túc về điều đó, thì đó phải là một điều rất quan trọng nhưng cô ấy không nói với hắn. Nhưng cho đến nay, vẫn chưa có gì xảy ra.

Một điều khác mà hắn nhận thấy, liên kết giữa họ đã mở rộng. Hắn không biết cậu bé Kuruta có nhận ra điều đó hay không, nhưng khoảng cách giữa hai người đã mở rộng khoảng 20 cm. Hắn biết rằng sự thay đổi này xảy ra ở phía của Kurapika. Hắn ghét cậu bé. Trên thực tế, ngoài nen đa năng, thì hắn cũng quan tâm đến tiềm năng vô biên của cậu. Hắn thậm chí còn nghĩ đến việc cậu ta gia nhập Ryodan. Tuy nhiên, hắn đã học được bài học và giờ đây hắn biết rằng cậu bé là một người thông minh và sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thuyết phục của hắn. Điều đó gần như không thể, nếu không muốn nói là đã không thể.

Một sự xáo trộn ở xa báo động cho Kuroro. Hắn thu hẹp mắt, cố thâm nhập vào bóng tối của khu rừng xung quanh nhưng không nhìn thấy gì. Gió thổi, âu yếm mái tóc đen. Có thể chỉ là một số động vật hoang dã ban đêm, nhưng sau đó một lần nữa hắn đã phải chắc chắn. Đó có thể là kẻ cướp, hoặc thậm chí tệ hơn - thợ săn tiền thưởng. Chỉ trong trường hợp hắn triển khai En của mình để quét môi trường xung quanh. Ngay cả khi là những người dùng Nen ở chế độ Zetsu, họ vẫn không thể thoát khỏi En của hắn. Đúng vậy, hắn ta phát hiện ra một vài người, rải rác xung quanh đang chuẩn bị cho một vụ phục kích.

1001 đêm (HxH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ