Chapter 60: "Hai người đang đùa...!"

505 37 18
                                    

Kurapika lúng túng. Lần cuối cùng hắn dùng giọng nói đó và từ "quý cô trẻ", cô đã bị mất một phần tóc trong tay của Đầu Nhện (đó là thời điểm Kuroro cắt tóc mà không có sự cho phép của cô). Tuy nhiên vào thời điểm đó, cô đã rất cần đến việc cắt tóc khẩn cấp. Lần này cô không biết chắc chuyện gì sẽ xảy ra.

"Rõ. Ràng. Fino. Ở. Dưới. Tầng." Cô tuyên bố mỗi từ chắc chắn.

"Và cô sẽ làm gì?" Hắn hỏi với giọng điệu mềm mại khiến cô dựng tóc gáy.

"Cảnh báo cô ấy về một mối nguy hiểm gọi là 'Shalnark'." Cô trả lời một cách thực tế.

"Tôi tin rằng hành động như vậy là không cần thiết."

"Anh không có quyền nói như vậy. Dù gì anh cũng là ông chủ của Shalnark." Cô nói dữ dội.
Sự tranh cãi dữ dội của Kurapika lại bắt đầu nổi lên, và Kuroro hài lòng về điều đó. Hắn sẽ có một đêm vui vẻ khác cãi nhau với cô. Không bao giờ là nhàm chán để tranh cãi với cô cả.

"Điều đó có thể đúng, nhưng điều gì khiến cô có quyền quyết định cái gì là tốt và cái gì là xấu với Fino?" Hắn phản đối.

"Fino không biết gì về Genei Ryodan. Rõ ràng tôi ít nhất phải cung cấp cho cô ấy ý tưởng sơ qua về công việc thực sự của Shalnark, điều đó không công bằng, tôi không muốn cô ấy cảm thấy bị lừa dối bởi cậu ta".

"Điều gì khiến cô nghĩ rằng cô ấy không biết về công việc của Shalnark?"

Kurapika đóng băng. "Cô ấy biết?"

"Tôi không nói thế." Nụ cười của Kuroro mở rộng.

Kurapika càu nhàu. "Vậy thì, tôi sẽ tìm hiểu về điều đó."

Cô quay sang chú ý vào nắm đấm cửa và cố kéo nó lại nhưng cánh cửa vẫn không nhúc nhích.

"Kuroro!" Cô tức giận hét lên. Người đàn ông có thể lúc nào cũng trẻ con đến mức khó chịu.

"Đầu tiên, tôi đề nghị chúng ta quan sát xem mọi thứ diễn ra như thế nào đã." Hắn nói lạnh lùng.

"Và đợi cho đến khi điều tồi tệ nhất xảy đến ư? Không. Tôi không muốn mạo hiểm gì cả, hãy để tôi đi gặp cô ấy, Kuroro." Cô gầm gừ với hắn.

"Không."

"Bỏ tay ra khỏi cửa."

"Tự khiến tôi bỏ nó ra đi."

Kurapika xoay người theo gót chân và quay sang nhìn chằm chằm vào hắn. Nếu cô nghiêm túc, cô có thể sử dụng được khả năng Thời Gian Đế Vương  của cô và với Nen Cường Hóa, cô có thể đánh bại Kuroro một cách dễ dàng. Nhưng nếu cô làm điều đó, một cánh cửa nào đó có thể bị lãng phí và cô biết rằng người đàn ông cũng biết điều đó - hắn biết rằng cô sẽ không hành động như vậy.

Ma quỷ ... cô nguyền rủa trong tâm trí của mình.

Hít một hơi thật sâu để bình tĩnh lại trong khi nhắm mắt lại, Kurapika bắt đầu vận động bộ não của mình để tìm giải pháp cho tình huống nhạy cảm này. Cuối cùng khi cô mở mắt ra với một nghị quyết mới, Kuroro vẫn còn ở vị trí chính xác mà hắn đã đứng trong vài phút vừa qua. Hắn vẫn mang nụ cười xấc láo trên gương mặt. Ôi, cô thật sự rất ngứa ngáy để đấm vào bản mặt đó của hắn.

1001 đêm (HxH)Where stories live. Discover now