4.Vương gia mặt lạnh thư sinh

1.6K 31 7
                                    

 Quyển thứ tư Quỷ Vương mặt lạnh thư sinh

Chương 52:

Đông Minh Vương Triều hoàng đô trong vòng, Liệt Dương bỗng nhiên bị một đóa mây đen che đi, đảo mắt liền phiêu khởi lông ngỗng đại tuyết, đi ngang qua người đi đường đều là tập mãi thành thói quen, cấp cấp trốn vào phòng trong, coi như bay múa đầy trời Hoa Tuyết là cái gì đáng sợ ma vật.

Quê người qua đường người hỏi: Này là ý gì?

Hảo tâm người qua đường đáp viết: Thử tuyết không giống tầm thường, chính là Quỷ Vực đứng đầu đánh xuống nghiêm phạt, nếu lây dính quỷ khí, sớm muộn gì có quỷ sát tới tác tính mệnh của ngươi.

Quê người người không tin, vào đêm canh ba, bên trong phòng truyền ra kinh hào, ngày kế liền đã bỏ mình.

Các lão nhân che mặt thở dài, đàm cập chuyện cũ, đều là thổn thức không ngớt.

Nguyên lai từ lúc ba mươi năm trước, này Đông Minh Vương Triều chính là tứ phương bát cảnh nội giàu có và đông đúc nơi, quốc thái dân an, bách tính cũng đúng an cư lạc nghiệp, mãi cho đến quốc quân hòn ngọc quý trên tay phi Tuyết công chúa gả cho một vị như ý lang quân, này Đông Minh Vương Triều ác mộng mới chính thức bắt đầu.

Nói lên vị này phụ mã gia, họ Liễu, danh hi minh, là một vị mặt như quan ngọc mỹ mạo công tử ca, năm đó ở trước điện đoạt được đầu bảng, vì nước quân khâm ban cho trạng nguyên lang.

Hắn vốn là ngày thường nhất phó hảo túi da, lại mới hoa hơn người, hoàng đô trong vòng có vô số nữ nhi gia quý cho hắn, ai có thể lại tranh qua quốc quân nữ nhi, rất nhanh, vị này trạng nguyên lang liền bị Bệ Hạ tứ hôn, biến hóa nhanh chóng thành phụ mã gia.

Bực này nhân duyên gặp gỡ thực sự gọi người cực kỳ hâm mộ, trong lúc nhất thời chọc cho nhiều ít học sinh nhà nghèo đỏ mắt, nhưng ai có thể ngờ tới, ngay thành hôn hôm đó, vị kia "Thượng quân" giá lâm.

Nghe đồn vượt qua Nam Châu yếu thủy Trường Hà, bờ bên kia đó là nghe đồn trung Quỷ Vực, Quỷ Vực đứng đầu tức là Tam Giới trong kinh khủng nhất tồn tại —— Quỷ Vương.

Quỷ Vương giá lâm Công Chúa hôn lễ đại điển, vui mừng hôn lễ nghiễm nhiên trở thành lễ tang, phụ mã gia tại chỗ chết bất đắc kỳ tử, hồn phách bị quỷ sử mang đi, mà Đông Minh Vương Triều từ nay về sau khí hậu quỷ dị, xuân hạ thu đông tứ quý chẳng phân biệt được, lúc nào cũng đại tuyết bay lả tả.

Có vị đi ngang qua cao nhân đạo: "Còn đây là Quỷ Vương tàn dư tức giận, khi nào lửa giận của hắn tiêu tán, Đông Minh tai nạn cũng liền thực sự kết thúc."

Để biết rõ nguyên do, quốc quân phái nhiều vị sứ thần điều tra, nguyên lai đây hết thảy đều là bởi vì Phò mã liễu hi minh.

Cái này liễu hi minh xuất thân hàn môn, đã từng mấy lần khoa cử thi rớt, sau lại rốt cục tâm như tro nguội, quyết tâm khiêu hồ tự sát, chưa từng tưởng, này hẻo lánh thôn xóm một cái Tiểu Hà đúng là đi thông Quỷ Vực yếu thủy chi lưu, liễu hi minh không có chết thành, trái lại bị Quỷ Vương thuận lợi cứu.

[ Mau xuyên ] Tra thụ tẩy bạch công lược - Tịch Tịch LýWhere stories live. Discover now