5.Hoàng Đế tâm phúc hoạn quan

1.5K 32 6
                                    

Quyển thứ năm Hoàng Đế tâm phúc hoạn quan

Chương 66:

Trời u u ám ám, lớn như vậy Hoàng Thành bị một mảnh vẻ lo lắng bao phủ, mười mấy ăn mặc áo lam tiểu thái giám dẫn theo thùng nước vội vã đi một chỗ quạnh quẽ cung điện cản, một đám phấn y cung nữ cũng bưng đồng bồn theo sát phía sau.

"Quả nhiên là thiên thu điện đi lấy nước sao?"

"Chính thị chỗ, vị kia hoàn giam ở bên trong đâu, hôm nay đã người thứ ba niên đầu, cũng không biết là sống hay chết."

"Như vậy tai họa, liền là chết, cũng là bởi vì lão thiên gia mở rộng tầm mắt, phải hắn thu đi, có cái gì tốt cứu."

Có hiểu rõ nội tình lại gần, thấp giọng nói rằng: "Nghe nói là Bệ Hạ mở kim khẩu, bằng không nơi nào sẽ đại phí chu chương đi cứu một hoạn quan, còn là như vậy một người."

Các nàng trò chuyện chính hăng say, có mới tới cung nữ hiếu kỳ nói: "Tại sao có thể có như vậy ngạc nhiên sự? Ở tại thiên thu điện điều không phải phi tần nương nương, mà là một vị công công?"

Mấy cái khác lão nhân cười nhạo nàng vô tri, này thiên thu điện kỳ thực cùng lãnh cung không giống, trong ngày thường cũng không có người bên ngoài đi ngang qua, bởi vậy trò chuyện lên những hậu cung bí tân, cũng không tất kiêng kỵ cái gì.

Có sảo béo chút cung nga cười cười, đạo: "Phi tần nương nương? Chúng ta hậu cung trong phi tần nương nương nhưng thật ra còn nhiều mà, dung mạo tuyệt sắc càng không phải số ít, ngươi có thể thấy được qua Bệ Hạ lâm hạnh qua ai? Chớ nói mưa móc ơn trạch, đó là mặt rồng đều tiên hiếm thấy đến, còn không bằng thừa Càn điện trong đang làm nhiệm vụ cung nữ đâu, đều nói chúng ta Bệ Hạ a..." Nàng đè thấp tiếng nói đạo: "Kỳ thực không thích nữ nhân!"

Ngoại trừ tân vào cung cung nữ mặt lộ vẻ kinh ngạc, mấy người khác đều là sắc mặt bình thản, có thể thấy được là sớm nghe nói.

"Này, này này..."

Một người khác cười nói: "Đừng vội kinh ngạc, phía sau còn gì nữa không."

Cái kia sảo mập cung nga hắng giọng một cái, đạo: "Trong cung các lão nhân nói, Bệ Hạ sinh ra là khắc đã chết trước thái hoàng thái hậu, bởi vậy không được Thánh tâm, sau lại tức thì bị nhốt vào lãnh cung, đó là chỗ ngồi này thiên thu điện. Hắn tại đây lãnh cung trong ăn không đủ no mặc không đủ ấm, ăn đói mặc rách, quá thật không tốt, tiên hoàng đối với hắn cũng chẳng quan tâm, chỉ có một tiểu thái giám cùng hắn, người nọ họ Đồng, ngươi nếu là sớm mấy năm tiến cung, khẳng định biết vị này Đồng công công, na hội đúng là hắn danh tiếng vô hạn thời điểm."

"Nha, nếu là như vậy, hắn như thế nào hội luân lạc tới hôm nay trình độ như vậy? Chẳng lẽ là Hoàng Thượng..."

Một thon gầy cung nữ tiêm tiếng nói đạo: "Đây là hắn gieo gió gặt bảo, Hoàng Thượng tin một bề hắn là cả đại Tấn Triều đều biết, đừng nói trong cung phi tần môn so ra kém, chính là hoàng thượng thân sinh mẫu thân, hôm nay Thái Hậu nương nương, cũng đúng so ra kém, thế nhưng hắn chẳng biết Tích Phúc, bị Vũ Vương mê hoặc, ý đồ mưu phản!"

[ Mau xuyên ] Tra thụ tẩy bạch công lược - Tịch Tịch LýWo Geschichten leben. Entdecke jetzt