8.Hiện thế end

1.6K 41 10
                                    

 Chương 119: Hiện thế 1

R tinh hệ bị vây văn minh cao độ phát triển thời đại, thế nhưng thời đại này cũng không hòa bình, trái lại bởi vì vũ khí quá độ khai phá cùng lạm dụng, dẫn đến rất nhiều cuộc sống của người bình thường đã bị quấy rối, thậm chí thâm thụ kỳ hại, Bạch Bạch bồi thượng tính mệnh cũng không phải số ít.

Tô Dạng ở bảng định Hệ Thống trước, là ở Viễn Cổ trong rừng rậm lấy cảnh, kết quả phi hành khí mạc danh kỳ diệu lọt vào tập kích rủi ro, phi hành khí dặm nhân viên công tác toàn bộ tại chỗ tử vong, chỉ có mạng hắn đại, treo một hơi thở chờ đến cứu viện.

Thời đại này bản thân liền chiến loạn không ngừng, để cướp đoạt tài nguyên cùng mở thổ địa, quân đội sẽ không bỏ rơi khai phá kiểu mới vũ khí, chỉ có thể dùng các loại ùn ùn mượn cớ có lệ nhân dân.

Nhiên mà hết thảy này, ở Tô Dạng chuyện cố phát sinh hậu, đưa tới cực lớn bắn ngược.

Một người bình thường bị ngộ thương ngộ sát, sẽ vì thương thế hắn tâm vì hắn lấy lại công đạo người ngoại trừ thân nhân bằng hữu, xã hội công chúng quan tâm độ mạnh yếu dù sao cũng có hạn, nhưng này lần bị thương tổn là quốc dân thần tượng, là siêu cấp siêu sao, là Tô gia tiểu thiếu gia, ái người của hắn có thiên thiên vạn vạn, ai có thể chịu được mình ái đậu gặp không rõ thương tổn.

Ở Tô Dạng hôn mê trong khoảng thời gian này, quân đội đã bởi vì ... này sự kiện bị huyên sứt đầu mẻ trán, thậm chí sửa đổi dự luật, hạn chế chủ tinh cập chu vi tinh hệ vũ khí sử dụng.

Nhưng mà thử cử vẫn chưa dẹp loạn sự phẫn nộ của dân chúng, tinh võng thượng chất vấn một ngày cao hơn một ngày, khả dĩ nghĩ đến, nếu như nam hài này thật đã chết rồi, quân đội thế tất hội gặp được càng nhiều hơn công kích, rơi vào đường cùng không thể làm gì khác hơn là đem bệnh hoạn chuyển nhập tối cao quân bộ phòng y tế tiến hành trị liệu.

Hosley phủ con trai của trước đầu, nhẹ giọng nói: "Khi đó tình huống của ngươi thực sự nguy cấp, mà quân bộ chính mình tân tiến nhất chữa bệnh thiết bị, để bang trợ ngươi khôi phục khỏe mạnh, mẫu thân bất đắc dĩ mới đem ngươi giao cho bọn họ, hoàn hảo ngươi Bình An đã trở về, ta đã sắp xanh không nổi nữa."

Nói qua tiếng nói đã có gì nghẹn ngào.

Tô Dạng không có trả lời, chỉ là tự mình nhìn chằm chằm lòng bàn tay của mình khán, thượng diện y hi khả dĩ thấy một chút vết thương.

Hosley chỉ coi hắn ở chú ý lưu lại vết sẹo, tưởng con trai của đến xưa nay ái trang điểm, liền nói khai đạo: "Điểm ấy vết thương không cần gấp gáp, chỉ cần nhượng mỹ dung Y sư khai gì dưỡng da tễ thuốc, vài ngày là có thể biến mất."

Tô Dạng bỗng dưng giơ lên đôi mắt khán nàng, đạo: "Ta là ai?"

Hosley kinh ngạc trừng thẳng mắt, sau một khắc viền mắt đỏ bừng, nàng con trai của đem kéo vào trong lòng, đạo: "Nhi tử, ngươi làm sao a, ngươi là con trai bảo bối của ta Tô Dạng a, không phải còn có thể là ai."

Là Tô Dạng, không là người khác.

Tô Dạng bị "Tô Dạng" hai chữ này chân chân thiết thiết địa chữa khỏi, hắn không còn là người khác, không còn là này không có quan hệ gì với hắn người xa lạ, hắn là Tô Dạng, là mẫu thân hắn lòng bàn tay bảo, là khắp tinh hệ hàng vạn hàng nghìn fan tâm đầu ái, hắn là chính hắn, chỉ là chính hắn.

[ Mau xuyên ] Tra thụ tẩy bạch công lược - Tịch Tịch LýWhere stories live. Discover now