7.Mạt Thế bá chủ Tang Thi tình nhân

1.3K 28 11
                                    

 Quyển thứ bảy Mạt Thế bá chủ Tang Thi tình nhân

Chương 104:

Tinh khiết màu trắng trên giường nằm một gã thanh tú nam nhân, nhu thuận sợi tóc cúi bên tai tấn, hơi hơi mở mắt ra mâu lưu động đỏ đậm huyết quang, thần sắc diễm lệ, sắc mặt lại bạch kỳ cục, lại có chút giống là trong truyền thuyết hút Huyết thân vương.

Hắn vi hơi nghiêng đầu, tựa hồ đang quan sát gian phòng này, trong con ngươi hiện ra một chút hoang mang.

"Ta... Lần này lại biến thành cái gì?"

Hệ Thống mặc mặc, hỏi: "Vì sao hỏi như vậy."

Tô Dạng giơ tay lên nhìn một chút bản thân quá phận tái nhợt màu da, sâu kín đạo: "Bởi vì ta không - cảm giác nhịp tim của mình cùng mạch đập, hoàn cho là mình là một người chết đâu."

"..."

Hệ Thống thật lâu chưa có trở về phục, Tô Dạng hoang mang địa nháy mắt một cái, bỗng nhiên nguyên chủ ký ức toàn bộ dũng mãnh vào trong óc, Tô Dạng đem đây hết thảy tiêu hóa xong, sau đó bình tĩnh địa nói rằng: "Nguyên lai điều không phải người chết, là hoạt tử nhân."

Hệ Thống nỗ lực khuyên hắn, đạo: "Cũng có thể xưng là không chết người."

Tô Dạng hừ lạnh nói: "Thông tục mà nói, chính là Tang Thi bái."

Sau đó Hệ Thống mà bắt đầu giả chết.

Tô Dạng giật giật thân thể, phát hiện vô pháp nhúc nhích, lúc này mới phát hiện tứ chi của mình bị mấy cái màu xanh nhạt ti mang buộc chặt trước, cũng không biết là làm bằng vật liệu gì, nhìn qua tùng tùng khoa khoa, lại làm cho người không khí lực gì.

Đây là nghiên cứu sở mới nhất nghiên cứu ra tới khả dĩ ma túy Tang Thi công cụ, có người nói màu xanh nhạt thuốc nhuộm hỗn tạp nào đó tễ thuốc, khả dĩ cùng tang trong thi thể bệnh độc phát sinh trung hoà, đổi lại là bình thường Tang Thi chỉ có thể mặc cho người xâm lược, nhưng là cấp bậc của hắn tương đối cao, đầu có thể tạo được tê dại tác dụng.

Hắn thân thủ cố sức kéo kéo, mấy cái ti mang ở trong tay hắn chợt đứt đoạn.

Lúc này phòng thí nghiệm tiếng cảnh báo vang lên, hắn nghiêng tai nghe, cũng không nóng nảy, trái lại trên mặt hiện ra một ít thần sắc tò mò.

Ngay hắn hết sức chuyên chú địa nghiên cứu còi báo động thời điểm, phòng thí nghiệm cửa bị người từ bên ngoài mở, một người mặc bạch đại quái nam nhân đi đến, cười hỏi: "Tỉnh? Còn nhớ ta không?"

Tô Dạng đem từ trên vách tường trực tiếp túm xuống còi báo động cầm ở trên tay thưởng thức, cũng không để ý tới hắn.

Bạch đại quái đẩy một cái kính mắt, mở trong tay hắc sắc máy vi tính xách tay, rất nhanh lật vài tờ, cầm lấy một con hắc sắc Mặc Thuỷ bút nhanh chóng ghi lại, trong miệng nhắc tới: "Một gã bát cấp Dị Năng Giả cắn nuốt thập cấp Tang Thi tinh hạch, hai mươi bảy tiếng đồng hồ năm mươi bốn phân Linh Tam giây sau tim đập đình chỉ, xác nhận tử vong. Không có chống lại được Tang Thi Vương bệnh độc ăn mòn, đã Tang Thi hóa."

[ Mau xuyên ] Tra thụ tẩy bạch công lược - Tịch Tịch LýWhere stories live. Discover now