Chương 1

58 0 0
                                    


Vừa thấy liền ái mộ
Lại không có cách nào quên
Dung nhan
Giang Nam Hoa Khôi các
Danh kỹ Giang Nam xinh đẹp mặc vào lăng la tơ lụa , dùng son phấn bột nước tốt nhất, mỗi người đều được trang điểm đẹp nhất.
"Lăng Ba, ngươi xem tỷ tỷ dùng son phấn loại này xem được sao?"- các hoa khôi xinh đẹp trang điểm son phấn màu hồng nhạt của Hoa Khôi các đôi mắt đẹp khiêu khích nhìn về phía tuấn mỹ thiếu niên đang dựa vào cột nhà.
Hướng Lăng Ba cười như không cười đi về phía trước, ngón tay thon dài nâng cằm "Xuân hoa khôi" Liễu Nghênh Xuân, trái phải kiểm tra."Dung mạo tỷ tỷ còn hơn Dương Qúy Phi, dùng cái gì đều đẹp"
Lời của hắn chọc cười tất cả các cô nương ở đây.
Liễu Nghênh Xuân hờn dỗi một tiếng "Lăng Ba thật không ngoan, lại dám nói tỷ tỷ béo! Tỷ tỷ không chịu, mau để tỷ tỷ đánh một cái". Nói xong liền giơ lên bàn tay dài nhỏ hướng hắn làm bộ muốn đánh.
"Ái chà, Nghênh Xuân tỷ tỷ, nể mặt muội muội thủ hạ lưu tình, đừng làm bị thương khuôn mặt tuấn tú của Lăng Ba chúng ta". Hạ Tự Hà ngồi ở trước một cái bàn trang điểm khác nhắc nhở.

"Đúng đó, làm bị thương khuôn mặt tuấn tú của Lăng Ba thì lúc rãnh rổi chúng ta không thể nhìn khuôn mặt tuấn tú của Lăng Ba hơn nửa còn phải đối mặt với xấu nam mấy ngày... Đừng vì việc nhỏ mà làm uổng việc lớn a!" Miêu Thu Ngữ đặt cây lược bạch ngọc xuống xoay ngưới lại dặn dò nói.

Hướng Lăng Ba môi mỏng vung lên một nụ cười yếu ớt, mắt liếc tế chưởng ở hướng khác " Tỷ tỷ, Lăng Ba biết sai rồi, xin tỷ tỷ tha thứ cho Lăng Ba"
Biết rất rõ ràng một chưởng này tuyệt đối sẽ không đánh tới mặt hắn, nhưng hắn vẫn là bày ra bộ dáng đáng thương để cầu xin tha thứ, bộ dáng giả ngây giả dại chọc cười các cô nương ở trong các.
"Được, lần này trước tha cho tên tiểu tử nhà ngươi" Lăng Ba đã cho nàng bậc thang xuống, nếu nàng không hảo hảo lợi dụng, nàng thật là sẽ mất mặt lớn.(chém!)
"Cảm ơn tỷ tỷ" Hướng Lăng Ba giả vờ phong lưu ở trên mặt Liễu Nghênh Xuân hạ xuống một nụ hôn khẽ, không ngờ lại khiến cho các cô nương khác không chịu, hờn dỗi.
"Lăng Ba, tỷ tỷ cũng muốn." Đinh Liên Đông giả vờ tức giận nói.
Liễu Nghênh Xuân hi hi cười duyên, hai tay ôm cổ Hướng Lăng Ba, thân thể ôn nhu lớn mật dán lên hắn."Lăng Ba thích nhất Nghênh Xuân tỷ tỷ, đúng không?"
Hướng Lăng Ba không khỏi cười nhẹ, thanh âm bất nam bất nữ dẫn dụ khiến lòng người ngứa ngáy khó nhịn."Tỷ tỷ, người muốn làm Lăng Ba khó xử sao?"
Đôi mắt đẹp của Liễu Nghênh Xuân bị nhiễm một tầng ướt át, "Lăng Ba, lời nói của ngươi ngươi ở trên giường cũng không phải là lời thật lòng của ngươi sao? Ngươi... Thật là làm tỷ tỷ đau lòng mà!"
"Tỷ tỷ đừng đau lòng, lời nói củaLă ng Ba ở trên giường từng câu từng chữ, đều là tự đáy lòng Lăng Ba nói ra." Hắn cười đến rất vô hại."Thế nhưng tỷ tỷ, Lăng Ba sẽ không chỉ yêu một mình người, ngươi đã quên rồi sao?"
Những lời này, như mũi tên bén nhọn, hung hăng xuyên qua lòng người.
"Lăng Ba... Ngươi..."nước mắt ngưng đọng ở khóe mắt rơi từng giọt, lệ quang dịu dàng của tiểu mỹ nhân chọc người trìu mến, khiến lòng người muốn đau nhập tâm khảm.
"Ta nói đại bài Nghênh Xuân a, ngươi đừng có giả bộ. Ngươi biết rất rõ ràng Lăng Ba của chúng ta chính làvô tâm vô phế như vậy, ngươi còn cố ý tự tìm thương tâm cho chính mình." Hoa ma ma mang theo một thân nồng hương bước vào phòng trang điểm, đồng thời chế nhạo dưỡng tử cùng hoa khôi thương yêu nhất.
"Ma ma!" Liễu Nghênh Xuân thanh âm giận dỗi nũng nịu, nước mắt trong mắt nói thu liền thu, hoàn toàn không để lại dấu vết.
"Người làm sao có thể nói Lăng Ba vô tâm vô phế? Nếu không phải nhờ hắn, ta mỗi một ngày đều không ngủ được đâu!" 

Phượng Hoàng Lưu LạcWhere stories live. Discover now