Chương 5

6 0 0
                                    

Ngón tay dài không để ý tới kháng nghị của nàng, kiên định mà bá đạo dò vào tiểu huyệt bắt đầu tràn ra mật hoa.
Hướng Lăng Ba chấn động mạnh, bị sự xâm lấn thình lình xảy ra dọa đến."Ta... Ngươi..." Nàng hoảng hốt nói không được, đột nhiên trong đầu chỉ còn có lời của hắn.
Hắn sẽ không dừng lại!
"Xuỵt... Lăng nhi, đừng sợ." Phục Thành Ngạn tựa ở bên tai Hướng Lăng Ba thấp giọng nói, động tác trên tay không có dấu hiệu chậm lại chút nào.
Ngón tay dài thật sâu tham nhập hoa huyệt chặt trất, động tác mô phỏng nam nữ giao hợp, tùy ý ra vào, mang ra ào ạt mật hoa, dính ướt tay hắn.
Đôi mày đẹp của Hướng Lăng Ba nhăn lại, bị cảm giác quái dị này mê hoặc. Khát vọng vì thúc tình dược gợi lên, cũng không bởi vì động tác của ngón tay dài mà đánh tan, trái lại bởi vậy sản sinh nhiều hơn khát vọng...
Nàng muốn... Muốn càng nhiều hơn, nàng muốn không chỉ cái này..
Nàng giơ lên tròng mắt khát vọng dừng trên người Phục Thành Ngạn, im lặng nói cho hắn biết, khẩn cầu hắn, hi vọng hắn sẽ nhân từ giúp đỡ nàng.
Phục Thành Ngạn sáng tỏ. Nàng nghĩ muốn cái gì, tinh tường phản ánh ở đôi mắt nàng.
Hắn khởi động thân, đem trên người tất cả y phục bỏ đi, trong nháy mắt trần như nhộng, cùng nàng xích lõa, trên thân thể cường tráng có không ít vết thương.



Trong đó một cái là gần đây mới thêm vào mà nàng vì hắn trị liệu .
Hắn cũng không phải là người ngoài mặt vô năng nhát gan như vậy, hắn vô lại, là dùng để che giấu một mặt nhanh nhẹn dũng mãnh của hắn, làm cho người ta đối với hắn giảm bớt cảnh giác; mà hắn, liền lợi dụng cơ hội này, giết hết tất cả những kẻ là địch nhân của hắn.
Một thân vết thương, cùng với bàn tay đầy vết chai do kiếm và tư thái cường tráng cao to, vừa lúc phản ánh hắn "Trong ngoài không đồng nhất" .
Hắn là một dũng sĩ chân chính, nam nhân anh dũng không kiêng kỵ cường quyền.
Nàng không khỏi bị đầu độc, thân thủ xoa từng đạo vết thương, bàn tay trên bụng ôn nhu qua lại nhẹ vỗ về, tựa như sợ mình dùng sức sẽ làm đau hắn.
Vì nàng lần đầu ôn nhu, hắn ngẩn ra, nhưng rất nhanh liền hồi phục bình thường.
Bởi vì nàng lúc này rất cần hắn!
Mà dục hỏa điên cuồng trong cơ thể hắn cũng cần nàng đến vì hắn dập tắt.
"Sẽ đau, nhưng vì ta, nhịn một chút." Phục Thành Ngạn vươn tay đẩy ra sợi tóc che trên trán Hướng Lăng Ba, mềm giọng nói.
Nàng như là bị giọng nói mị hoặc của hắn mê hoặc cực kỳ bé nhỏ gật gật đầu.
Thế nhưng, lúc đau đớn sau một khắc hắn tiến vào lại khiến nàng khó có thể chịu đựng đỏ vành mắt. Nàng trừng lớn hai mắt, muốn ngăn cản nước mắt chợt trào ra khỏi mắt.
Đau quá! Đau đến giống như bị dao nhỏ đâm vào người!
Hắn đè xuống xúc động rong ruổi, thân thể cứng ngắc treo ở phía trên nàng."Nhịn một chút, Lăng nhi của ta, nhịn một chút cho ta."
Hắn cũng không phải là nữ tử, bởi vậy hắn vĩnh viễn cũng không thể biết, khi nữ tử bị phá thân trở thành phụ nữ có bao nhiêu đau; nhưng nàng cố nén nước mắt bộ dáng quật cường, xác thực làm hắn đau lòng.
Hắn cúi người, đem lôi quả đứng thẳng trước ngực nàng ngậm vào trong miệng, chậm rãi ngậm cắn, để dời chú ý của nàng lực, cũng trêu chọc tình dục của nàng.


Tay kia của hắn cũng nhẹ nhàng xoa bóp hỉ nhạc nguồn nước giữa hai chân nàng, ngón tay dài tách ra hai cánh hoa non mềm, xoa viên thịt nhỏ ở giữa, câu dẫn ra nhiều hơn mật hoa.
Mật hoa ào ạt chảy ra làm trơn địa phương hai người giao hợp, cũng khiến đau đớn của nàng từng chút từng chút một biến mất, kéo theo vui thích khát vọng!
Bản năng nữ tính khiến nàng đung đưa thân thể, địa phương hai người giao hợp truyền đến tê dại khoái cảm, khiến hai người không khỏi đồng thời phát ra một tiếng than nhẹ.
"Muốn sao?" Hắn cúi đầu hôn đôi môi hồng hào của nàng, làm cho đôi môi ướt át dính vào hơi thở thuộc về hắn.
Nàng không nói gì đem mặt dán lên mặt hắn, im lặng trả lời vấn đề của hắn. Như vậy cảm giác khó xử như vậy, nàng thế nào cũng không thể nói ra khỏi miệng.
Nhưng khát cầu trong cơ thể lại khiến nàng không thể không cầu hắn, vì vậy nàng chỉ có thể đem mặt dán vào hắn làm biện pháp cầu hòa.
"Tốt, như nàng mong muốn." Hắn thấp giọng cười ra tiếng, vì nàng khó có được xấu hổ. Thắt lưng nam tính bắt đầu luật động, mang đến cảm giác khoái hoạt.
Từng đợt sóng khoái cảm như thủy triều bàn hướng nàng vọt tới, nàng không khỏi nắm lấy vai hắn, sợ hãi sa vào tình triều.
Hắn luật động, tốc độ càng lúc càng mau, lực đạo cũng càng lúc càng nặng, nàng có chút không cách nào thừa nhận, muốn né tránh dằn vặt cỡ này, không ngờ lại bị hắn coi là cử động đón ý nói hùa.
Hắn mỗi một lần ra vào đều mang theo hỗn hợp trong suốt mật hoa cùng với máu xử nữ, tiếng vang lúc giao hợp có càng thêm lớn, âm thanh càng thêm trêu chọc lý trí của bọn họ.
Hắn hai tay nâng mông của nàng lên, khiến bộ vị giao hợp của hai người gần hơn, cũng làm cho hắn càng tiến vào dũng đạo ấm áp của nàng.
"A... Không nên nhanh như vậy... Chậm một chút..." Nàng khó khăn lắc đầu, một mặt sợ hãi chính mình sẽ bị động tác càng lúc càng thô của hắn làm bị thương, mặt khác thuẫn chờ mong chuyện sắp phát sinh, thậm chí có một loại cảm giác cho dù bị hắn phá hư cũng không sao cả.
Nàng... Trở nên thật kỳ quái, này rõ ràng cũng không phải là nàng nha...
Nước mắt cố nén ở viền mắt cũng nhịn không được nữa chảy xuống, nước mắt từng giọt một trong suốt xẹt qua khuôn mặt trắng nõn, chảy vào trong tóc mai.
"Lăng nhi, Lăng nhi của ta, đừng sợ, ta ở trong này." nước mắt của nàng, không thể ngờ làm hắn yêu thương không dứt, nhưng không đủ để làm hắn dừng lại động tác xâm lược, chỉ là động tác chậm lại mà thôi.
Như lúc trước hắn nói, một khi bắt đầu , hắn liền không cách nào dứt ra, lúc trước của nàng, nàng khóc nức nở cũng không thể làm hắn dừng lại.
Nàng cắn môi, sương mù dày đặc ngưng đọng trong mắt liếc nhìn hắn.
"Đừng có ngừng... Ta... ngươi đừng dừng lại..." Mang theo tiếng nức nở, hai tay của nàng che mặt mình, không cho hắn nhìn thấy khuôn mặt mình trầm luân trong tình dục.
"Sẽ không, ta sẽ không dừng lại." Bởi vì hắn cũng không có cách nào khiến chính mình dừng lại, càng không muốn vào lúc này lại có lý do làm cho mình dừng.
Dã thú bị giam cầm bởi tình dục một khi thoát ra muốn khống chế cũng được quan trọng chính là nhất định phải đạt được thỏa mãn.

Phượng Hoàng Lưu LạcWhere stories live. Discover now