Chương 2

8 0 0
                                    

Mấy ngày sau
Ở Hoa Khôi các, mấy ngày không phải trả tiền ăn ở,Phục Thành Ngạn ngồi ngay ngắn ở trên giường mềm mại, vui vẻ tiếp nhận chăm sóc của Hướng Lăng Ba.
"Lăng Ba đệ đệ, ngươi thật biết chăm sóc người khác." Vết thương trên người được Hướng Lăng Ba cẩn thận chăm sóc đã giảm bảy tám phần rồi, rất nhanh hắn có thể trở lại báo cáo kết quả công tác .
Chậc chậc! Nói thật, hắn thật sự có điểm luyến tiếc đại mỹ nhân oanh thanh yến ngữ ở đây; nhất là trước mắt tiểu huynh đệ, thật muốn mang hắn trở về làm dược đồng.
"Đem thuốc này uống vào." Hướng Lăng Ba không có trả lời lời cảm ơn của Phục Thành Ngạn, đưa đem chén thuốc ấm áp bên cạnh đưa cho hắn.
"Lăng Ba đệ đệ, " Phục Thành Ngạn nịnh nọt kêu một tiếng, "Thuốc này còn nóng rất đâu! Không như ngươi trước đặt xuống, đợi lát nữa tự ta ngoan ngoãn uống."
"Không." Hướng Lăng Ba một ngụm từ chối.
Nếu không có lần đầu tiên thay hắn sắc thuốc nhìn thấy hắn len lén đổ hết, hắn thực sự không tin một đại nam nhân -- hơn nữa còn là con của thần y, thế nhưng còn sợ uống thuốc hơn so với đứa trẻ ba tuổi.
"Lăng Ba đệ đệ, thuốc này rất đắng..."
"Thuốc đắng dã tật, uống nhanh!" Không có lại làm cho hắn nói nửa câu, Hướng Lăng Ba chủ động cầm chén thuốc để sát vào miệng hắn, cường quán đổ vào trong miệng hắn.



"Ừ ừ ân..." Thật là đắng! đắng chết người đi được! Phục Thành Ngạn thiếu chút nữa liền bị thuốc cay đắng bức ra hai hàng nước mắt nam nhi.
"Tự làm bậy!" Hướng Lăng Ba cũng không cảm thương hắn."Ai bảo ngươi cho Thu Ngữ tỷ tỷ thuốc so với hoàng liên còn đắng hơn? Hại nàng câm giọng nói hai ngày không thể phát ra âm thanh."
Nhất là Miêu Thu Ngữ sở trường bán nghệ đúng lúc là hát từ khúc, hai ngày không thể gặp khách biểu diễn, mất rất nhiều "Khen thưởng", nói cách khác mất rất nhiều trân bảo trao đổi cơ hội cùng Hướng Lăng Ba ngủ, bảo Miêu Thu Ngữ sao có thể tha thứ cho người khởi xướng là hắn đây?
Vì thế Miêu Thu Ngữ cố ý đem tất cả mật cùng cam thảo trong thuốc của Phục Thành Ngạn toàn bộ lấy ra, làm cho chính hắn nếm thử cái "đắng".
Phục Thành Ngạn đáng thương núp ở góc giường, cắn góc chăn, tròng mắt lệ quang óng ánh nhìn chằm chằm Hướng Lăng Ba, không nói gì lên án .
Cái này không thể trách hắn a! Ai bảo có hắn thói xấu như vậy,toàn khai một ít thuốc so với hoàng liên còn đắng hơn làm thuốc chữa bệnh.
Thật là đắng... Miệng của hắn sau một hồi khá lâu vẫn là rất đắng.
Hướng Lăng Ba bất đắc dĩ thở dài, chịu không nổi ánh mắt oán hận của Phục Thành Ngạn so với oán phụ còn hơn, từ trong vạt áo lấy ra một bọc nhỏ dùng giấy bao lấy vật gì đó, lại làm cho Phục Thành Ngạn hưng phấn trợn to mắt, môi ai oán trong nháy mắt biến thành cười hoa.
"Ta biết Lăng Ba đệ đệ ngươi đối với ta tốt nhất." Vui vẻ chụm hai tay tiếp nhận vật nhỏ, Phục Thành Ngạn lập tức mở ra, phóng viên mứt hoa quả vào miệng."Ăn ngon..." Cảm động muốn rơi nước mắt.
Bất quá, một trận hương khí nhàn nhạt kia như có như không lại quấn trên chóp mũi hắn, giống như "Tứ đại hoa khôi" son phấn ý vị, nhưng lại không hẳn tương tự như vậy...
Hướng Lăng Ba bị Phục Thành Ngạn hành động khoa trương chọc cười, nhàn nhạt ôn nhu cười yếu ớt lan tràn trên cánh môi hồng hào.
Thình thịch phanh...
Thất thần chăm chú nhìn mạt cười trên môi Hướng Lăng Ba kia, Phục Thành Ngạn tim đập không khỏi nhanh vài cái, một loại cảm xúc tên là "Tâm động" nổi lên trong lòng, làm hắn cả kinh xác thực.
Lăng Ba đệ đệ là một vị nam tử, một vị hàng thật giá thật nam tử, hắn làm sao có thể đối với hắn (Lăng Ba)sinh ra cảm xúc không bình thường như vậy ?
"Phục Thành Ngạn, ngươi làm sao vậy?" Thế nào thoáng cái lại cười đến giống như đồ ngốc, thoáng cái lại thập phần nghiêm túc nhìn thẳng hắn?  

Phượng Hoàng Lưu LạcWhere stories live. Discover now