Chương 9

5 0 0
                                    

Ban đêm, quân doanh Thịnh vương quân.
Không ngờ tới Triêu vương gia sẽ nhẫn tâm đối đãi cháu gái ruột của mình như vậy, hận ý Hướng Lăng Ba đối với hắn càng điên cuồng.
"Lăng nhi." nhiệt độ cơ thể nam tính ấm áp từ phía sau truyền đến, vì ban đêm hơi lạnh thêm một tia ấm áp."Đêm đã khuya, vì sao còn không đi ngủ?"
"Ta ngủ không được." Hướng Lăng Ba không có tránh vòng vây Phục Thành Ngạn, nhu thuận ở trong lòng hắn, bất đắc dĩ trả lời.
Chẳng bao lâu sau, nàng đối với ngực của hắn không còn có cảm giác xa lạ, thậm chí còn sinh ra ỷ lại cùng với quyến luyến? Điều này đối với nàng mà nói không thể nghi ngờ là cấm kỵ.
Nhưng mà, nàng không cách nào cự tuyệt, bởi vì việc này tựa hồ đã thành một loại thói quen; mà thói quen thường đều là khó có thể thay đổi.
Thật đáng sợ nha! Nam nhân này bất quá mới xuất hiện một khoảng thời gian, cũng đã triệt triệt để để thay đổi cuộc sống của nàng; nếu tiếp tục nữa, hắn cùng với nàng rốt cuộc sẽ biến thành thế nào?
Là tốt? Là xấu? Là bi thương? Là vui?
"Cho nàng mứt quả, mua suy nghĩ bây giờ của nàng." Giọng nói nam nhân trêu tức lại vang lên, trong giọng nói mang theo nồng đậm ôn nhu.
Nghe vậy, sắc mặt nàng đỏ lên, không muốn cho hắn biết chính mình đang suy nghĩ về hắn, niệm hắn."Không có gì, chẳng qua là đang suy nghĩ về hoàng tỷ mà thôi." Nàng nói dối.



"Yên tâm, Triêu vương gia kia cũng nhanh đầu hàng thôi . Đến lúc đó, nàng là được nhìn thấy hoàng tỷ nhớ mãi không quên." Phục Thành Ngạn khẩu vị không đúng nói.
Từ khi nữ vương xảy ra chuyện, tâm tư Hướng Lăng Ba toàn đặt trên người nàng, cho dù hắn mỗi ngày ngày ngày thời thời khắc khắc làm bạn ở bên cạnh nàng, nàng cũng sẽ hoàn toàn quên người yêu thân mật là hắn, thời gian hai người bồi dưỡng tình cảm ít lại càng ít, làm hắn vừa giận vừa tức.
Bất quá nhìn ở nữ vương là của nàng thân hoàng tỷ phân thượng, vì thế hắn nhẫn!
"Ta không biết, tâm lý của ta luôn luôn tồn tại một tia bất an." Nàng gối đầu lên vai hắn, nhắm mắt lại.
"Không cần bất an, Công Tôn Minh Trạch sẽ hảo hảo bảo vệ hoàng tỷ của nàng. Nếu không thể đem hoàng tỷ của nàng bình yên vô sự cứu ra, hắn cũng uổng là nam nhân!" Liền nữ nhân mình yêu thích đều không cứu được, loại nam nhân này cũng xứng đáng là nam nhân sao?
Kia quả thực là nói xấu nam nhân!
"Chàng là nói tể tướng cùng hoàng tỷ bọn họ..." Hướng Lăng Ba kinh ngạc mở mắt ra, ở trong lòng Phục Thành Ngạn xoay người nhìn hắn.
"Tám chín phần mười." Công Tôn Minh Trạch thường xuyên xuyên qua Lăng nhi của hắn tưởng niệm nữ nhân yêu mến, nếu không phải biết Công Tôn Minh Trạch ý không ở trên người Lăng nhi, hắn đã sớm hạ độc độc chết nam nhân kia !
"Bọn họ... Thật khiến người ta ngoài ý muốn." Hướng Lăng Ba bất khả tư nghị nói.
Còn nhớ hồi bé Công Tôn Minh Trạch cùng Uất Trì Phượng Nhi hình như bát tự không hợp nhau, cả ngày làm cho lão hoàng đế cùng với tiền tể tướng rất đau đầu.
Cái này kêu là không oán không thành phu thê sao?
"Lăng nhi, thời gian này nàng thật là bỏ quên ta." Thấy Hướng Lăng Ba lại bắt đầu đem lực chú ý đặt ở trên người những người khác, Phục Thành Ngạn bộ dạng "Khí phu" oán giận nói.
Thấy thế, Hướng Lăng Ba nhịn không được bị hắn chọc cười.
"Nàng chỉ biết cười." Hắn mân miệng, vẻ mặt không có hảo ý nhìn nàng."Còn không mau một chút đến thân thân người yêu thân mật của nàng? Ta đang chờ đây!"
"Chàng bỏ ý định đó đi." Nàng cười khẽ đẩy hắn ra, không cho hắn thực hiện được.

Phượng Hoàng Lưu LạcWhere stories live. Discover now