Chương 18: Áp lực, tìm đường sống......

6K 247 12
                                    

Edit & Dịch: Emily Ton.

Một kiếm của Tiêu Thiên Diệu tuy rằng không dùng hết toàn lực, nhưng đối thường nhân mà nói, tốc độ của kiếm là cực kỳ nhanh. Hắn không cho rằng Lâm Sơ Cửu có bản lĩnh tránh thoát một kiếm này của hắn, nhưng hiện thực lại là...... hắn đã đánh giá thấp Lâm Sơ Cửu!

Trong nháy mắt khi mũi kiếm đâm vào giữa trán Lâm Sơ Cửu, nàng đột nhiên quay lưng lại, hạ eo xuống một cái, cong lưng chín mươi độ, một kiếm của Tiêu Thiên Diệu đâm vào không khí.

Mà điều này còn chưa khiến cho Tiêu Thiên Diệu khiếp sợ, khiến cho Tiêu Thiên Diệu khiếp sợ chính là, eo của Lâm Sơ Cửu mềm mại đến trình độ đáng kinh ngạc.

Lâm Sơ Cửu uốn cong eo một cách dễ dàng, lập tức đứng lên và đánh về phía hắn.

Hơn nữa, không biết từ khi nào tay phải của Lâm Sơ Cửu đã nắm một thanh đao nhỏ, thanh đao kia vừa lúc để ở trước ngực hắn, chỉ cần thọc về phía trước một cái, hắn lập tức sẽ bị mất mạng. Đương nhiên, lúc này kiếm của hắn cũng đã đặt ở trên cổ Lâm Sơ Cửu.

"Vương gia, ngươi đã bất cẩn." Tay phải Lâm Sơ Cửu nắm đao, chỉ có khoảng cách một quyền với Tiêu Thiên Diệu, chỉ cần nhẹ nhàng hít thở một hơi là có thể ngửi được mùi lãnh hương trên người Tiêu Thiên Diệu.

"Bổn Vương đã xem thường ngươi." Tiêu Thiên Diệu lạnh lùng mở miệng, con ngươi sâu thẳm càng thêm bình tĩnh, không có một chút thay đổi cảm xúc.

Hắn không phải đã bất cẩn, mà là hiện tại hắn quá yếu. Tuy rằng hắn không chịu ảnh hưởng của mê dược, nhưng trải qua một hồi ác chiến, lại buộc phải đứng dậy, hắn chỉ mạnh hơn so người thường một chút.

Hắn đã thấy động tác của Lâm Sơ Cửu, nhưng vì thân thể quá yếu nên không thể ứng đối đúng lúc, mới khiến Lâm Sơ Cửu có cơ hội rẻ mạt này.

Tiêu Thiên Diệu hơi dùng lực một chút, đè mũi kiếm ở trên cổ Lâm Sơ Cửu, rất nhanh liền chảy ra một vệt máu, nàng nhíu mày: "Vương gia, có thể dời thanh kiếm một chút hay không."

Công bằng một chút được không, nàng vẫn chưa hề thương tổn hắn.

"Tay bổn Vương hơi run, cầm kiếm không vững." Tiêu Thiên Diệu rũ mắt xuống, nhìn lướt qua tay nắm đao của Lâm Sơ Cửu.

Lâm Sơ Cửu nắm đao rất chắc, không giống một nữ nhân chút nào.

"Vương gia, vui đùa này không buồn cười chút nào." Lâm Sơ Cửu trợn trắng mắt: "Vương gia hẳn là minh bạch, ta không có ác ý, hãy thả ta......"

Một chữ cuối cùng, bị gián đoạn bởi một mũi tên phá không lao đến......

"Tạch, tạch, tạch!"

Ba mũi tên dài liên tiếp, cắt qua không khí, với thế nhanh như sét đánh, phóng tới Tiêu Thiên Diệu và Lâm Sơ Cửu.

"Đáng chết!"

Lúc này Tiêu Thiên Diệu và Lâm Sơ Cửu cũng bất chấp sự uy hiếp của đối phương. Tiêu Thiên Diệu phản ứng rất nhanh, tên dài vừa mới bắn ra, trường kiếm trong tay hắn lập tức vung lên.

Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ Onde histórias criam vida. Descubra agora