Chương 53: Không rảnh, môn hạ của vị tiên nhân nào

3.4K 144 8
                                    

Tô Trà và Tiêu Thiên Diệu cách rất xa Lâm Sơ Cửu, Tiêu Thiên Diệu còn đỡ, cho dù cách khoảng bốn năm mươi mét, hắn vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng động tác của Lâm Sơ Cửu, thậm chí có thể nhìn thấy những giọt mồ hôi tinh tế trên trán của Lâm Sơ Cửu.

Từng có một khoảnh khắc, Tiêu Thiên Diệu có một loại xúc động muốn tiến lên lau những giọt mồ hôi cho Lâm Sơ Cửu. Cũng may, hắn là người cực kỳ tự chủ, hắn tuyệt đối sẽ không cho phép bản thân mình làm ra hành động kỳ quái như vậy.

Tuy nhiên, Tô Trà lại cảm thấy cay đắng, hắn là một đại thiếu gia tay trói gà không chặt, cho dù đứng ở vị trí cao cũng không thể nhìn thấy rõ Lâm Sơ Cửu đang làm gì, chỉ nhìn thấy từng bóng dáng xẹt qua trước mắt.

Đôi mắt Tô Trà đều bị hoa mắt, không nhịn được oán giận một câu: "Vương phi của ngươi là diệu thủ thần trộm hay sao?" Tốc độ tay nhanh như vậy, trộm đồ là tuyệt nhất!

Diệu thủ thần trộm?

Đôi mắt Tiêu Thiên Diệu chợt lóe, ngay sau đó khôi phục lại bình tĩnh: Hắn cũng muốn biết, Vương phi của hắn rốt cuộc đã bái vị tiên nhân nào làm môn hạ, mới có được bản lĩnh bực này!

Rút mũi tên ra đối với Lâm Sơ Cửu mà nói, bất quá chỉ là một phẫu thuật nhỏ thuộc về khoa ngoại, có thể hoàn thành trong vài giờ. Lâm Sơ Cửu hoàn toàn không để ở trong mắt, động tác trên tay không hề hoảng loạn, lưu loát thanh thoát giống như nước chảy mây trôi.

Tuy nhiên, đối đám người Tiêu Thiên Diệu mà nói, thủ pháp xử lý ngoại thương của Lâm Sơ Cửu, tất cả bọn họ đều nhìn thấy lần đầu tiên, cho dù là động tác hay là dụng cụ mà Lâm Sơ Cửu lấy ra, đều vượt qua sự nhận thức và trí tưởng tượng của bọn họ.

Chẳng qua Tào quản gia và đám người thị vệ ngại với thân phận Lâm Sơ Cửu nên không dám hỏi nhiều, đồng thời cũng sợ sau khi hỏi, có vẻ giống như bản thân mình không có kiến thức, sẽ bị mất mặt.

Người khác không hỏi, Lâm Sơ Cửu tất nhiên sẽ không nhiều chuyện nói ra. Sau khi Lâm Sơ Cửu tạm thời cầm máu chảy ra, nàng dùng băng gạc lau máu trên tay một chút, tiếp đó chuẩn bị rút mũi tên trên ngực Thành Hổ.

"Một người tới đây......" Lâm Sơ Cửu theo thói quen định tìm kiếm trợ thủ hoặc y tá, nhưng nàng vừa mới nói được một nửa mới nhớ ra đây không phải là bệnh viện quen thuộc của nàng, nàng không thể tìm được trợ thủ mình muốn ở đây.

Lâm Sơ Cửu lắc lắc đầu, đành phải làm từng bước một, cắt miệng vết thương của Thành Hổ ra, không có ai giúp nàng rút mũi tên ra, nàng cần phải tự mình làm. Đặc biệt, cần phải tránh mọi tổn thương tới tâm thất khi nàng rút mũi tên ra.

Lâm Sơ Cửu làm một bước này đặc biệt tinh tế, bởi vì ánh sáng không được tốt, nàng phải khom lưng xuống mới có thể nhìn thấy rõ ràng. Nháy mắt nàng cúi đầu, những sợi tóc mái theo đó bay tán loạn, dính vào trên cổ ướt đẫm mồ hôi. Lâm Sơ Cửu cảm thấy khó chịu nên giật giật cổ, nhìn thấy bộ dáng nàng vài lần muốn duỗi tay ra nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, khiến người khác hận không thể tiến lên giúp nàng vén tóc lên.

Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ Where stories live. Discover now