Chương 45: Buồn rầu, Tam hoàng huynh hữu ích hơn

3.3K 122 2
                                    

Hệ thống Y Sinh không ngừng phát ra tiếng cảnh báo, nhắc nhở Lâm Sơ Cửu có người bệnh cần được cứu trị. Khi Lâm Sơ Cửu vẫn do dự không có hành động gì, Hệ thống Y Sinh không hề có nhân tính, bắt đầu trực tiếp đếm ngược thời gian mười phút.

Sắc mặt Lâm Sơ Cửu đều đã thay đổi, điều này quả thực là đang muốn mạng nàng!

"Hoàng thẩm, có chuyện gì vậy?" Mặc dù Tiêu Tử An vẫn luôn nói chuyện cùng với Thất hoàng tử, nhưng vẫn không hề vắng vẻ Lâm Sơ Cửu, ngay khi Lâm Sơ Cửu biến đổi sắc mặt hắn cũng lập tức phát hiện ra.

Sự quan tâm xuất phát từ nội tâm được thể hiện qua đôi mắt chân thành, thật sự khiến người không thể không động lòng.

Một người như vậy, sao lại được sinh ra ở chốn hoàng cung?

Lâm Sơ Cửu âm thầm cảm thấy tiếc nuối, trên mặt vẫn mang bộ dáng cảm thấy không khoẻ, nhẹ nhàng ấn vào trên bụng mình, nhíu mày nói: "Có lẽ là đi quá nhanh, bụng có chút không khoẻ."

"Hoàng thẩm đau bụng sao?" Thất hoàng tử lo lắng hỏi một câu, thấy Lâm Sơ Cửu gật đầu, nó hơi cau mày nói, "Nhất định là do ta vừa rồi đã lôi kéo hoàng thẩm đi đường quá nhanh, hoàng thẩm, thực xin lỗi, đều là ta không tốt, khiến hoàng thẩm khó chịu."

Thất hoàng tử ôm hết mọi sai lầm tới trên người mình, gấp đến nỗi xoay quanh, bộ dáng đáng thương nhìn Tiêu Tử An, giống như không biết nên làm gì mới tốt.

Tiêu Tử An nhíu mày lại, dường như muốn tránh xa rắc rối. Nhưng, khi đối mặt với khuôn mặt tái nhợt của Lâm Sơ Cửu, cùng với sự nôn nóng bất an của Thất hoàng tử, Tiêu Tử An vẫn mở miệng nói: "Hoàng thẩm vừa rồi đi quá nhanh, hiện tại tốt nhất nên nghỉ ngơi một chút, hay là tới Thanh Hòa Điện nghỉ ngơi một lát trước đi?" Tiêu Tử An sợ Lâm Sơ Cửu hiểu lầm, lại bồi thêm một câu: "Nơi này tương đối hẻo lánh, Thanh Hòa Điện của ta là gần đây nhất."

"Đúng đúng đúng, hoàng thẩm không thể đi tiếp. Hoàng thẩm hãy nghe Tam ca tới Thanh Hòa Điện nghỉ ngơi trước, ta sẽ đi tìm thái y tới." Thất hoàng tử vội vội vàng vàng chạy ra bên ngoài, không màng tới tiểu thái giám phía sau kêu la.

A...... Lâm Sơ Cửu rũ mắt, dấu đi sự lạnh lẽo trong đôi mắt của mình.

Thất hoàng tử rất tự nhiên, nhưng chính vì quá tự nhiên khiến người không thể không suy nghĩ nhiều thêm một chút.

Tuy nhiên, hành động đột nhiên chạy đi tìm thái y của Thất hoàng tử, vẫn thuận tiện cho Lâm Sơ Cửu. Lâm Sơ Cửu cũng không khách khí, thuận thế tiếp nhận lòng tốt của Tiêu Tử An, theo hắn đi tới Thanh Hòa Điện nghỉ ngơi.

Lâm Sơ Cửu làm khách tới Thanh Hòa Điện nghỉ ngơi, Tiêu Tử An là chủ nhân đương nhiên phải đi cùng nàng, hắn nghiêng người nói với thái giám bên cạnh: "Đi nói với mẫu phi một tiếng rằng tối nay ta mới qua đó được."

"Đã làm phiền điện hạ." Lâm Sơ Cửu ra vẻ yếu đuối ngồi xuống, nâng chén trà ấm do cung nữ dâng lên, đưa tới miệng nhỏ uống một ngụm.

"Hoàng thẩm quá khách khí! Nếu Tứ hoàng thúc biết, hoàng thẩm không thoải mái và đang ở gần Thanh Hòa Điện, ta không mời người tiến vào nghỉ ngơi, Tứ hoàng thúc nhất định sẽ đánh mắng ta." Tiêu Tử An xác thực là một người nhẹ nhàng, khi mở miệng đều khiến người có cảm giác bớt xấu hổ hơn, lời nói trong ngoài đều rất thân thiện và cung kính đối với Lâm Sơ Cửu cùng với Tiêu Thiên Diệu.

Y Phi Quyền Khuynh Thiên Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ