chương 209~218

6 0 0
                                    


Đạp Tiên ( Hố Ngưng )

209 tử chiến ( hạ )

Tác giả:

Sát liệt hóa yêu thú nguyên hình, yêu uy hiển hách, khí thế huy hoàng.

Mồm to một trương, liền đem du chân nhân cắn nuốt nhập bụng, cùng mạn vũ cắn nuốt Du Chính phàm giống nhau như đúc.

Minh Tông đảo chúng tu hoảng hốt, liên tiếp hai vị Kim Đan tu sĩ bị đại yêu cắn nuốt, này đả kích có thể nói là trí mạng.

"Đáng giận, thế nhưng kêu này súc sinh đoạt trước, này nhưng như thế nào cho phải?" Cơ nữ nhìn về phía sát liệt, trong ánh mắt mang theo mãnh liệt mà sát ý. Nàng Kim Đan lúc sau vẫn luôn khổ tìm bản mạng pháp bảo không được, hiện giờ coi trọng này trấn hải chung, tự không chịu dễ dàng buông tha.

"Tỷ tỷ đừng vội, tỷ tỷ nếu coi trọng này chung, kia liền tìm một cơ hội đoạt lấy tới đó là." Cơ nam cùng cơ nữ song thai mà ra, lại cùng luyện âm dương hợp hoan quyết bực này nam nữ hợp tu bí pháp, lẫn nhau tâm ý tương thông, cơ nam tự nhiên sẽ hiểu cơ nữ trong lòng ý niệm.

Hai người chi gian dùng đến là bí pháp giao lưu, đồ hướng vãn tự nhiên thám thính không đến, hơn nữa lúc này đồ hướng vãn đem đại bộ phận lực chú ý đều đặt ở sát liệt trên người, cũng không hạ quan tâm này hai người chi gian mờ ám.

"Đúng là thời điểm, hai vị tùy ta ra tay, định có thể bắt lấy này bảo!" Đồ hướng vãn đột nhiên mở miệng, rồi sau đó thân mình hóa thành một sợi khói đen tiêu tán, ngay sau đó đã xuất hiện ở sát liệt bên cạnh người.

Cơ nam cơ nữ thấy thế, theo sát sau đó.

Sát liệt không rõ nguyên do, "Đồ đạo hữu, chuyện gì?"

Dứt lời, sát liệt trên mặt bỗng nhiên cứng đờ.

Quang ——

Một tiếng nặng nề tiếng chuông từ trong thân thể hắn truyền ra!

Phanh!

Ngay sau đó, sát liệt trên người chợt hiện chói mắt quang mang, ngay sau đó từ trong tạc vỡ ra tới, vô số huyết nhục văng khắp nơi, theo sau rơi vào trong biển.

Sát liệt thân chết chỗ, một ngụm trượng cao lớn chung phù với không trung, chung hạ có bảy mây tía yên tương thác, thân chuông khắc ấn vô số huyền diệu phù văn, ráng màu bốn phía, chung đỉnh bảo quang tản ra, xông thẳng tận trời.

"Hảo bảo bối!" Cơ nữ một tiếng thét kinh hãi, trong lòng đối vật ấy càng là nhất định phải được.

Đồ hướng vãn, cơ nam, cơ nữ chia làm tam giác, đem trấn hải chung vây quanh ở trung gian.

Mạn vũ cự ba người xa hơn một chút, hiện giờ thấy bực này bảo vật, tự nhiên cũng muốn phân một ly canh, lập tức phi thân tới.

Đồ hướng vãn thấy hắn bay tới, lập tức cùng cơ nam cơ nữ hai người trao đổi cái ánh mắt. Hai người gật đầu, hơi di động vị trí, mạn vũ thấy vậy cơ chen vào mà nhập, ba vị Kim Đan ma tu, một vị Kim Đan đại yêu, tứ phía vây quanh trấn hải chung.

ĐẠP TIÊN (chương 199-282)Where stories live. Discover now