chương 231~244

4 0 0
                                    


Đạp Tiên ( Hố Ngưng )

Chương 231 hai mặt giáp công

Tác giả:

Tuyết cáp vương tuy là ở tấn chức thời điểm mấu chốt, không dám ly nơi này, lại cũng phi dễ cùng.

Trương huy cùng một khác danh giả đan tu sĩ điền túc hai người cùng nhau cũng chỉ là khó khăn lắm ngăn chặn tuyết cáp vương.

Tuyết cáp vương tại nơi đây khổ thủ mười mấy năm, tiếp theo băng tủy chi lực đột phá, hiện giờ đúng là thời khắc mấu chốt, lại bị người đánh gãy, như thế nào không phẫn nộ.

Tuyết cáp vương cổ động má bộ.

"Oa," tiếng kêu rung trời, ở hang động đá vôi bên trong quanh quẩn, thật lâu không nghỉ.

Từng đạo vô hình sóng âm tự tuyết cáp vương chỗ khuếch tán.

Trương huy, điền túc hai người cách gần nhất, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, bị cái này kêu thanh chấn khéo léo nội linh lực kích động, huyết khí cuồn cuộn, nhất thời thất thần.

Tuyết cáp vương miệng rộng một trương, trong miệng đỏ tươi đầu lưỡi bắn ra, giống như tia chớp, thẳng tắp trừu ở điền túc trên đùi.

"A!" Điền túc kêu thảm thiết một tiếng, lập tức về phía sau lui vài chục trượng, trên đùi một trận đau nhức, thế nhưng bị mang đi một khối to huyết nhục.

Tuyết cáp vương một kích đắc thủ, cũng không truy kích, như cũ canh giữ ở băng tủy phía trên, không nhúc nhích. Chỉ là một đôi trong suốt tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người.

Tuyết cáp vương bên này giằng co, còn lại mọi người cũng không thoải mái.

Ba chân tuyết cáp tuy rằng không thể vận dụng bản mạng thần thông, nhưng nề hà số lượng rất nhiều, hơn nữa trong đó còn có có thể so với Trúc Cơ kỳ tứ giai, ngũ giai yêu thú giấu ở oa đàn bên trong, thỉnh thoảng đánh lén, khó lòng phòng bị.

Trong khoảng thời gian ngắn, lại có mấy người bị trọng thương.

"Cẩn thận!" Có được bằng điểu huyết mạch họ Đạt Hề bằng nhãn lực phi phàm, nhìn ra vây công đi lên tuyết cáp bên trong cất giấu một con ngũ giai tuyết cáp, vội vàng hét lớn cảnh báo.

Kia tuyết cáp liền giấu ở tất kim bên cạnh người, hai chỉ chân bốc vừa bước, thân mình bỗng nhiên thoán khởi người cao, đánh về phía tất kim thể diện.

Tất kim thấy trốn tránh không kịp, hấp tấp chi gian thật cũng không phải đúng mực, tế ra một kiện phòng ngự Linh Khí hộ ở thể diện chỗ.

Tuyết cáp thẳng tắp đánh vào Linh Khí thượng, lực đạo cực đại, tất kim không khỏi lui ra phía sau vài bước.

Tuyết cáp nương này lực đạo, lại lần nữa cao cao nhảy lên, lần này thế nhưng hướng về họ Đạt Hề bằng đánh tới.

"Hảo thông minh súc sinh!" Không kịp cảm thán, họ Đạt Hề bằng dưới chân liền điểm, về phía sau trốn tránh.

Tuyết cáp công kích lại lần nữa thất bại, thế nhưng cũng không hề tiến công, mãnh nhảy vài cái, nhảy hồi oa đàn bên trong.

ĐẠP TIÊN (chương 199-282)Where stories live. Discover now