chương 245~262

10 0 0
                                    

Đạp Tiên ( Hố Ngưng )

Chương 245 ma uyên

Tác giả:

Viên Độ này một hàng năm mươi dư tu sĩ trung, hơn phân nửa là từ đệ nhất thạch thành tới, chỉ có mười ba người là từ nơi này mời chào nhân thủ. Trừ bỏ Kỳ Phúc Ngô Tuần, còn thừa mười một người, trong đó có nữ tu bốn người, vì Lan Mộng Dao nhân thủ, còn lại còn lại là liền giao trên tay tu sĩ.

Kể từ đó, nhưng thật ra Viên Độ một phương nhân thủ ít nhất, tính thượng Kỳ Phúc hai người, cũng bất quá mười người mà thôi.

Trong đó có một hoàng bào lão ông, cũng xuất thân Viên thị, là Viên thị huynh đệ tâm phúc người, không khỏi lo lắng nói: "Lận thiếu gia, chúng ta vốn là so với kia liền giao mang đến ít người, ngươi lại chỉ chiêu hai vị đạo hữu tới, này cũng không phải là phải bị hắn đè ép một đầu đi?"

Viên Lận cười nói: "Kính lão yên tâm, này lại không phải so với ai khác người nhiều ai liền thắng, Kỳ, Ngô hai vị đạo hữu đều là có bản lĩnh, sẽ không làm liền giao đoạt đi nổi bật, hơn nữa chuyến này lấy đại huynh chủ, liền giao chiếm không đến tiện nghi đi, kính lão liền đem tâm thả lại trong bụng, an tâm hãy chờ xem."

Kính lão thấy Viên Lận nói như thế, lại xem Viên Độ một bộ ngực thành công đủ bộ dáng, lúc này mới gật gật đầu, yên lòng.

Viên Lận lại nói: "Kính lão, ngươi đi gọi phong đạo hữu tới, ta thả cùng các ngươi giới thiệu." Này phong họ tu sĩ là Viên Độ cố ý mời đến cách trở la lâu, nhị hợi hai người, đề trước cùng Kỳ Phúc hai người giới thiệu, đến lúc đó mới hảo phối hợp.

Này một hàng, huyết chiến liên minh cố ý lấy ra một con thuyền xuyên vân thuyền tới, này thuyền so trong mây thuyền lớn mấy lần không ngừng, thuyền thượng càng có trăm tới gian tĩnh thất cung tu sĩ nghỉ ngơi. Xuyên vân thuyền đó là liên minh trung cũng chỉ có năm tao, ngày thường dùng để chở khách tu sĩ ở ba tòa thạch trong thành lui tới.

Lần này liên minh lấy ra vật ấy tới, không chỉ có là ngồi thay đi bộ chi dùng, càng là coi trọng xuyên vân thuyền thượng tầng trùng điệp điệp phòng hộ cấm chế, nếu có vạn nhất, cũng có thể giữ được bên ta tu sĩ tánh mạng.

Xuyên vân thuyền được rồi nhị ngày, lúc này đứng ở thuyền trước, đã mơ hồ có thể thấy được nơi xa một mảnh quỷ dị đen nhánh.

Viên Độ thấy không sai biệt lắm, triệu tập mọi người tụ tập ở boong tàu thượng, nói: "Lại có một canh giờ tả hữu, liền đến ma uyên bên cạnh, lúc trước liên minh đã phái ra một đám tu sĩ tại nơi đây tra xét, đó là ở chỗ này tiếp ứng ta chờ."

Viên Độ nói xong, mọi người quả nhiên thấy cách đó không xa xuất hiện mấy đạo cầu vồng bay nhanh mà đến, thẳng đến thuyền trước nửa dặm mới dừng lại.

"Chính là đệ nhất thạch thành đạo hữu?" Người tới lớn tiếng hỏi.

"Chính là ta chờ." Viên Độ đáp, "Còn thỉnh đạo hữu nhập thuyền trung nói tỉ mỉ." Dứt lời, sai người triệt hồi thuyền ngoại cấm chế, đem vài tên tu sĩ thỉnh đi lên.

ĐẠP TIÊN (chương 199-282)Where stories live. Discover now