chương 263~282

15 0 0
                                    

Đạp Tiên ( Hố Ngưng )

Chương 263 hà hạ sát khí

Tác giả:

Mâm tròn vỡ vụn mở ra, lộ ra bên trong một mạt đạm lục sắc ánh huỳnh quang, Kỳ Phúc tay trái làm một cái trảo nắm động tác, đem này đoàn ánh huỳnh quang hút vào trong tay.

Định tình vừa thấy, quả nhiên, này ánh huỳnh quang đoàn nội quả nhiên có khác huyền cơ.

Nhìn dáng vẻ, là một quả tàn khuyết không được đầy đủ lệnh bài.

Kỳ Phúc nhìn trong tay tàn khuyết lệnh bài, như suy tư gì, "Trong tay ta này cái lệnh bài lớn nhỏ, hẳn là hoàn chỉnh lệnh bài một phần ba, xem ra, huyết chiến minh mục đích hẳn là chính là làm chúng ta gom đủ một khối hoàn chỉnh lệnh bài. Thả này ánh huỳnh quang không thể che lấp, lệnh bài cũng không thể bị thu vào trữ vật Linh Khí nội, kể từ đó, người nào trong tay có được lệnh bài liền có thể thấy được rõ ràng."

Nghĩ đến, đây cũng là huyết chiến minh cố ý vì này.

Ở Kỳ Phúc khám phá nơi này huyền cơ, phá vỡ mâm tròn là lúc, liền đã đoán ra, hắn lúc trước nơi ở sớm bị bày ra ảo cảnh, ảo cảnh thông qua mâm tròn quang ám biến hóa, hỗn loạn tu sĩ đối với thời gian nắm giữ, Kỳ Phúc lại liên tưởng đến lúc trước tiến vào Đấu Chuyển Tinh Di hôm trước không trung tu sĩ theo như lời nói, ba ngày sau, mười mặt lệnh bài...... Hiện giờ cẩn thận ngẫm lại, này trong đó thiết kế một vòng khấu này một vòng, thật sự là tinh diệu.

Kỳ Phúc tương thông trong đó quan khiếu, trong lòng bất giác nhẹ nhàng, ngược lại càng thêm trầm trọng.

Lần này linh tuyền thủy chi tranh cũng không đơn thuần, linh tuyền thủy ngược lại là tiếp theo, chân chính quan trọng chỉ sợ là vì đối phó Tu La mà ở đông đảo tu sĩ bên trong tuyển ra nhưng dùng người.

Từ Tống gia mọi người cùng Viên Lận phản ứng tới xem, trước đây thánh tế bên trong hẳn là chưa bao giờ từng có như thế hành động.

Nói vậy, lúc này Đấu Chuyển Tinh Di trung, một chúng tu sĩ nhất cử nhất động đều ở huyết chiến minh cao tầng quan sát dưới.

"Huyết chiến minh lần này chỉ sợ mưu đồ không nhỏ." Kỳ Phúc thầm nghĩ.

Nhưng vô luận như thế nào, mục đích của hắn là tầm bảo lệnh, việc này liên quan đến Du Tĩnh tánh mạng, bởi vậy lần này linh tuyền thủy chi tranh là nửa bước cũng làm không được.

Ảo cảnh đã bị phá vỡ, nhưng Kỳ Phúc nhìn trước mắt núi cao rừng rậm, cảnh vật cùng lúc trước không khác nhiều, nhưng tĩnh tâm cẩn thận cảm thụ, lại nhưng phát hiện trong đó linh cơ lưu chuyển đã hoàn toàn bất đồng.

Chân chính so đấu lúc này mới bắt đầu.

Kỳ Phúc tâm niệm vừa động, tế ra phi kiếm. Phi kiếm phủ vừa xuất hiện, lại chưa như thường lui tới giống nhau, nổi tại không trung, mà là ' bang ' một tiếng, ngã xuống trên mặt đất.

Kỳ Phúc sửng sốt, không có khẽ nhíu mày, thần niệm đảo qua thân kiếm, vẫn chưa phát hiện bất luận cái gì khác thường, chỉ phi kiếm vô luận vài lần nếm thử, phi kiếm đều không đáp lại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 15, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ĐẠP TIÊN (chương 199-282)Where stories live. Discover now