Em nằm bên cạnh, vòng đôi tay vững chắc ôm ghì lấy tôi, hơi ấm đó nhẹ nhàng hun nóng ngọn lửa tàn sắp tắt ...
Đã lâu lắm rồi tôi chưa nhìn thấy nó, ngọn lửa bập bùng trong ký ức. Nó gợi cho tôi xúc cảm về một vật ấm nóng, mong manh nhưng kiên cường không tắt. Khiến tôi thích thú, làm tôi như đứa trẻ tìm được đồ chơi mải mê vui đùa. Ngọn lửa đó rất đặc biệt . Dù lấp ló trong hàng tá thân ảnh mà vẫn đẹp lạ lùng , nó như ông hoàng ngự trị trên cao , luôn luôn nổi bật.
Dường như trong thâm tâm này, tôi cũng rõ nó quý giá nhường nào. Điều đó kích thích trí tò mò của tôi làm tôi mải miết truy tìm. Nhưng cứ truy đuổi nó lại chạy trốn, để lại tôi với dòng suy nghĩ mơ màng đầy bất lực. Tận sau này... tôi mới hiểu.... tôi đã yêu ngọn lửa yếu ớt đấy...phút giây đó đã chẳng còn đường để tôi quay lại....
***********************
Em đã chìm vào giấc ngủ sau cuộc hoan vui, chỉ còn mình tôi trăn trở. Đêm nay, em mãnh liệt hơn, hành hạ tôi với sự thô bạo điên cuồng . Thờ ơ trước những lời rên rỉ đau đớn của tôi, cứ mặc sức đâm chọc để thoả mãn dục vọng cuả mình.
Em dường như trở lại lúc chúng tôi mới quen biết, lúc tất cả chỉ vì tính dục. Không, em còn lạnh lùng xa cách gấp bội lần, dù chỉ một hành động dịu dàng cũng không có. Nếu chỉ vì giận giữ trong lòng, em có tàn tệ thì tôi cũng mặc, nhưng cái khiến tôi đau lòng là ở em chẳng còn chút hơi ấm mỏng manh lúc trước.
Có lẽ em đã tìm được người thích hợp hơn, hơi ấm mềm mại quen thân đã thuộc về người đó, nó đã không còn cuả riêng tôi nữa . Biết rõ ngày này sẽ tới từ cái lúc gật đầu nhận làm bạn tình của em . Vậy mà, tôi lại quyến luyến không muốn buông tay. Muốn tất cả những thứ thuộc về em, ngay cả khuôn mặt bình yên say giấc kia, chỉ nên cho mình tôi xem. Thật có chút muốn cười, từ bao giờ một kẻ bất cần lại lưu luyến vật ngoài thân chứ ? Đau quá...
Em nói tôi là kẻ khó chịu nhất trong số bạn tình em từng quen biết. Tôi lúc đấy chỉ cười trừ, chối cãi không nhận. Làm gì có ai vui vẻ khi nghe người mình yêu chê bai đâu. Nhưng cái đó cũng chẳng là gì khi nghĩ về "số bạn tình "của em.
Tôi ghen, một con thú hoang bị giật mất lãnh địa, lồng lộn những suy nghĩ oán độc, lúc đấy, tôi cũng chẳng yêu em có chăng chỉ là chút thích thú, tò mò, vậy mà vẫn ghen như thường. Tự ngồi cười một mình, chả biết vì sao.. ha ha....chắc điên rồi. Điên rồi mới ngu ngốc, mới cố chấp ở lại dù biết trái tim em có kẻ trú ngụ.
Lòng quặn đau, xa quá, cứ ngỡ trước mắt mà xa vạn dặm. Làm tôi chỉ dám nép mình dõi theo trong đơn độc. Nhưng dù sao vẫn là người xa lạ khi tất cả có thể chạm tới chỉ có thân thể này... Ít nhất... đó vẫn thuộc về em.... bỗng sợ hãi, một chút run rẩy, cái gì đó quan trọng đang tan biến.
Trong vô thức hoảng hốt lần tìm dấu vết sót lại đêm qua, bàn tay run rẩy siết lấy chăn nệm lạnh ngắt, muốn cảm nhận mùi hương quen thuộc, nhưng không, đã không còn, không còn từ lâu lắm rồi...
************************************
Em đã lâu không đến, biệt tăm biệt tích từ lần hoan ái xa lạ. Không gặp em làm tôi thầm nghĩ phải chăng một hồi lưu luyến ấy chỉ là giấc mộng đêm hè... đến cũng nhanh mà đi...cũng nhanh. Muốn gặp em càng muốn được vòng tay ôm lấy, nhưng càng chờ đợi lại càng vô vọng.
YOU ARE READING
TÔI VÀ EM [THẠCH LIÊN VÀ...]
ActionTác giả : Nul Nguyen Thể loại : mỹ cường, niên hạ, ngạo kiều công x si tình tiện thụ, ngược tâm, sinh tử văn. Đây là truyện tình yêu nam x nam, ai không thích xin hãy tôn trọng tác giả và những người đọc khác, yên lặng click back. Truyện này của mì...