Chap 3 : Tắm rửa thuần khiết

515 40 6
                                    



Chuông báo thức vang lên, tiếng nhạc xa lạ. Tôi có chút mơ màng, muốn vươn bàn tay tìm kiếm nơi phát ra nhạc chuông. Nhưng đôi tay tê cứng bị buộc ở một chỗ khiến tôi khó chịu cựa quậy, phút chốc đau nhức từ khắp nơi trên cơ thể đồng loạt kêu gào, tôi giật mình tỉnh hẳn. Đôi môi bật ra tiếng rên rỉ khó chịu, đánh thức người đàn ông bên cạnh tôi. 

Em phiền táo mà tắt đi tiếng chuông báo thức, kéo tôi sát lại gần, giọng nói khàn khàn mơ màng "Ngoan, ngủ đi. Hôm nay là ngày nghỉ của tôi." Tôi đẩy em ra, tay tôi vẫn còn bị trói, thân thể thì kêu gào đau nhức. Đêm qua em đã bắn vào trong tôi mấy lần tôi chẳng còn nhớ nữa, tôi chỉ biết mình đã mê man đi khi em vẫn còn miệt mài ra vào. Nhưng hậu huyệt sưng đau và dính nhơm nhớp, em không hề thanh lý tinh dịch cho tôi.

" Em cởi dây trói cho tôi đi, tay tôi đau."

" Hửm, tôi quên mất. Buộc cả đêm chắc tay anh bị sưng rồi. " Em thói quen day day đôi mắt vẫn còn nhập nhèm chưa tỉnh ngủ, tay chân vụng về hơn hẳn bình thường gỡ sợi dây áo tắm ra khỏi tay tôi. Còn không quên xoa xoa vết hằn đỏ hồng trên cổ tay tôi, chăm chú đến mức dí sát cả gương mặt vào, đôi mắt hoa đào ngái ngủ cố trợn ra để nhìn thật rõ. 

****************************************

Để đọc được tiếp truyện tôi, xin các cô vui lòng thao tác theo hướng dẫn. Đầu tiên là ấn nhẹ cái link nà : https://chungcumycuong.wordpress.com

Sau đó mò đến cái nhà thân yêu của tôi là Bạch Hoa Viên nhá. Rẽ nhẹ một cái vô hệ liệt Thắp lửa, và đến ngay mục tiêu là bộ Tôi và em của tôi a.

Các cô lưu ý là nhớ đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng ở khu vực quắn quéo của các tình yêu mà tôi yêu thương lập cho các cô đó, trong đó sẽ có gợi ý để các cô thành công phá giải loại pass 2 xu rẻ tiền của tôi. Hihi yêu các cô nhiều :)))))))))

Nếu ủng hộ tôi thì các cô nhớ vote bên wp á, tăng độ phổ biến còn tìm nhà nha ;)))

TÔI VÀ EM [THẠCH LIÊN VÀ...]Where stories live. Discover now