Chương 4

5.7K 136 1
                                    

#LăngNgọc Yêu anh em mới được bình yên
Chap 4:
Ba mẹ con cô sống tại một căn hộ không to nhưng đủ để cả ba sống thoải mái, hai đứa trẻ cũng có thể kết bạn với một số đứa trẻ xung quanh luôn. Còn việc tiền ăn uống thì không có gì phải lo lắng, trong 5 năm nay cô dã quay lại với công việc thiết kế thời trang và dùng số tiền tích góp được trong khoảng thời gian bên anh mở một shop riêng-shop này là shop quần áo cho mọi lứa tuổi, giới tính. Khi ở bên anh đúng thật là cô chưa từng thiếu cái gì, anh chu cấp cho cô rất đầy đủ nhưng những thứ đó cô không cần, mà dù sao giờ đây cũng đã không là gì nữa rồi, lúc này điều quan trọng nhất với cô là hai đứa con của cô. Tuy chúng còn nhỏ nhưng đặc biệt rất nhạy cảm, chả có gì có thể qua được mắt hai người cụ non đó hết. Cô biết chúng cần một người cha nhưng cô không thể cho chúng nhận lại anh, có lẽ chúng cũng muốn như những đúa trẻ khác, muốn có cha chăm lo, cưng chiều nhưng chúng không nói ra mà thôi. Con cô như vậy làm cô rất đau lòng, người làm mẹ như cô thật thất bại mà.
Khi mới bắt đầu mở shop cô rất hay không có ở nhà, có lẽ tụi nhóc rất buồn. Khởi đầu lúc nào cũng rất khó khăn, mới đầu chỉ có vài ba người nhưng sau khi thấy quần áo chỗ cô nhiều kiểu đẹp, mới lạ không có trên thị trường, giá cả hợp lí thì người mua ngày càng nhiều, rồi một đồn mười, mười đồn trăm, shop của cô ngày càng đông khách, một mình cô không xuể, phải thuê thêm người phụ.Người cô thuê là My- một sinh viên mới ra trường nhưng vì kết quả học không được tốt nên đang thất nghiệp, cô bé rất chăm chỉ lại ngoan hiền ,rất được lòng khách hàng nên cô cũng yên tâm giao cửa hàng cho My.
Sau khi dọn dẹp, sắp xếp đồ đạt gọn gàng cô dẫn bọn trẻ đến cửa hàng, hai đứa trẻ vì lần đầu đến nên có vẻ rất phấn khích hối thúc không thôi, vì chỗ ở cũng gần cửa hàng nên cả ba quyết định đi bộ. Trên đường giờ này đang rất hỗn loạn vì sự xuất hiện của ba người đẹp như minh tinh, đó không ai khác là ba mẹ con cô, có lẽ bữa sau có đi ra đường thì che mặt lại chứ vầy là không được rồi.

Yêu anh em mới được bình yênOù les histoires vivent. Découvrez maintenant