Chương 6

5.4K 133 0
                                    

#LăngNgọc Yêu anh em mới được bình yên
Chap 6:
Nhìn hai người bốn người còn lại không biết nói gì nữa, trong đầu đều nghĩ: Mami/Chị Hải Đường biết chú đẹp trai/cậu ta/anh ta hả.
Nhìn giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt cô tim anh nhói lên từng hồi đau đớn vô cùng. Anh muốn tiến đến ôm cô hôn cô thay cô lau đi những giọt nước mắt đó như anh biết mình không có tư cách đó.
Nhìn anh người đàn ông mình yêu nước mắt cô không tự chủ lại rơi nhiều hơn, thì ra cô vẫn chưa thể quên được anh, sự tự tin sẽ không rung động trước anh cũng không còn thì ra lại đau đến thế.
Thấy cô khóc ngày một tăng anh lo sợ vội vàng chạy đến,thân mình cô lắc lư một chút rồi ngã khụy xuống, như anh đã tiếp được ôm cô vào lòng. Hai đứa trẻ thấy cô như vậy cũng nhanh chóng chạy lại:
-Mamy có sao không đừng làm con sợ.
Anh cứng đờ người thì ra người cậu hay kể cho anh sau khi kể hết chuyện về My  là cô, vậy hai đứa trẻ này là con anh đúng không. Niềm vui khi tìm được cô và biết được mình có con làm anh như vỡ oà, anh nhẹ hôn lên khoé mắt cô:
-Vợ à em đi chơi lâu quá rồi đó, cũng đến lúc nên về nhà rồi.
Nghe anh nói cô hoảng sợ,nhanh chóng thoát khỏi cái ôm của anh. Không lẽ anh định....
Như đoán được ý nghĩ của cô anh nở nụ cười nhẹ dịu dàng.
-Em đem con anh đi lâu như vậy làm anh nhớ vô cùng, tìm rất khó, cuối cùng cũng tìm được.. Anh biết mình có lỗi với em và con rất nhiều, tha thứ cho anh được ko em.

Yêu anh em mới được bình yênWhere stories live. Discover now