Chương 23: Đại chiêu

7K 291 1
                                    


Chương23: Đại chiêu

Tô Kỳ đeo balo, trực tiếp đi vào cửa nhà Đường Sở Nhiêu, hoàn toàn xem nhẹ nhà mình phía đối diện.

Đường Sở Nhiêu còn đang cho Đường Lạc Nhiên xem ảnh chụp, nghe thấy cửa mở, ngẩng đầu hỏi: "Quý Thiên Kỳ thế nào?"

"Tỉnh rồi, tạm ổn." Tô Kỳ ném túi đến trước cửa, đứng trước mặt hai người, nhấc Đường Lạc Nhiên lên, trừng mắt, "Tiểu bại hoại, vì sao tối qua không để mẹ mở cửa cho ba? Hử?"

"Hừ! Ba ba hư hỏng!" Đường Lạc Nhiên bỉu môi phất đầu, mới không phản ứng hắn đâu.

"Hở??? Tiểu bại hoại, con nói rõ ràng, ba ba sao lại hư hỏng?" Tô Kỳ không biết mình làm sao đắc tội tiểu cô nương này, dở khóc dở cười.

"Được rồi, hai người đừng làm rộn." Đường Sở Nhiêu đón lấy Đường Lạc Nhiên, đưa di động cho bé, xoa xoa cái đầu nhỏ, ôn nhu nói: "Nhiên Nhiên, con tự ngồi xem ảnh chụp một lát, mẹ có chuyện nói với ba ba."

"À." Tiểu cô nương gật gật đầu, cầm di động quẹt quẹt. Tô Kỳ bất đắc dĩ nhìn bé con đang làm lơ hắn, đi theo Đường Sở Nhiêu vào thư phòng.

Đường Sở Nhiêu ngồi trên ghế dựa, biểu tình nghiêm túc, "Trần Tỳ tra ra cái gì?"

"Tô Uyên làm." Tô Kỳ cầm lấy chén nước trước mặt Đường Sở Nhiêu thập phần tự nhiên uống liền một ngụm, đem lời Trần Tỳ nói với hắn phát lại một lần.

"Bàn tính đánh thật khá a, " Đường Sở Nhiêu cười lạnh, "Anh gặp chuyện không may di sản chính là của ba anh, cuối cùng vẫn sẽ là của hai mẹ con họ."

"Anh một chút cũng không bất ngờ a, " Tô Kỳ nhún nhún vai, "Dù sao Hướng Mẫn Yến có thể kéo nhiều năm như vậy mới để cho mẹ anh phát hiện, còn thành công lên chức Tô thái thái, bà ta ngốc anh mới thấy kỳ quái."

Đường Sở Nhiêu bất đắc dĩ, tuy rằng chuyện đúng như vậy, nhưng nghe Tô Kỳ nói ra không hiểu sao thấy không được tự nhiên.

"Vậy anh định làm như thế nào? Kỹ sư tu sửa tìm không thấy, cũng không có biện pháp đi theo hướng pháp luật."

"Anh bảo Trần Tỳ tìm hai người bảo tiêu lợi hại, một người đi theo Nhiên Nhiên, một người đi theo em, coi như làm tài xế."

"Tô công tử anh có lộn trọng điểm không hả?!"

"Không có a, " Tô Kỳ vẻ mặt vô tội, "Anh đâu có rời khỏi em, thế nên đưa cho em làm lái xe cũng đúng lúc thôi mà, lại không gây sự chú ý."

"..." Đường Sở Nhiêu hồi tưởng lại trạng thái gần đây của bọn họ, chỉ cảm thấy 'anh nói quá đúng làm tôi không lời nào đỡ được'.

"Nhưng mà bảo tiêu chỉ là dự phòng thôi, anh vẫn còn đại chiêu ~" Tô Kỳ ấm áp nở nụ cười, hắn còn lâu mới để cho Đường Sở Nhiêu cùng hắn gặp nguy hiểm.

Đường Sở Nhiêu nghe vậy, hơi nhướn nhướn mày, "Hừ? I'm listening."

Tô Kỳ cởi cởi nút áo, "Ngày mai em sẽ biết ~ yên tâm ~ cơ mà vì sao Nhiên Nhiên bảo anh hư hỏng?"

[Edit Hoàn] Là con gái cô gọi tôi ba ba trước! - Lạc PhongDonde viven las historias. Descúbrelo ahora