Chương 24: Lần đầu giao phong

8.3K 280 0
                                    

  Chương 24: Lần đầu giao phong

Lại thêm một ngày óng ánh ánh mặt trời. Đường Sở Nhiêu có thể cảm nhận được rõ ràng nhiệt độ của Tô Kỳ. Hắn từ phía sau lưng ôm lấy nàng, cả đêm cũng không thay đổi.

Đường Sở Nhiêu xoay người, Lại chẳng ngờ, bị Tô Kỳ vô ý thức kéo vào lòng, trán của nàng liền đụng vào trán của hắn.

Thiếu chút nữa...

Đường Sở Nhiêu bị động tác này của hắn làm cho thở cũng không dám, vừa rồi thiếu chút nữa liền hôn đến...

Nàng nhẹ nhàng dịch lui một chút, kéo ra khoảng cách giữa hai người, lúc này mới cẩn thận đánh giá Tô Kỳ. Tay nàng nhẹ nhàng phất quá lông mi đen sẫm của hắn, Tô Kỳ rầm rì một tiếng, quệt quệt.

Nàng giờ mới biết thì ra lông mi hắn dài như vậy, thật là, một tên con trai lông mi đẹp vậy làm gì, hình như còn dài hơn mình a... quá đáng.

Đường Sở Nhiêu bất giác chu miệng, lông mi mình rõ ràng đã rất dài, người này thế mà còn dài hơn... Ngay lúc nàng đang cẩn thận quan sát, lại không ngờ một giây sau liền đối diện một đôi mắt thâm thúy đen nhánh.

Giọng nói Tô Kỳ so với bình thường trầm thấp rất nhiều, tràn ngập từ tính, hắn nhìn chằm chằm Đường Sở Nhiêu, trêu chọc nói: "Đường tổng tài, chu miệng ra là muốn hôn sao?"

"Mới không có!" Đường Sở Nhiêu bị hắn làm hoảng sợ, cuống quít xoay người đưa lưng về phía hắn.

Tô Kỳ cũng không quản nàng nhiều như vậy, vươn tay đem nàng trở mình lại, tìm đến đôi môi mê người đỏ mọng hôn lên.

"Nhưng anh muốn..."

"Ưm..." Đường Sở Nhiêu bị hắn làm cho trở tay không kịp, không hề phòng bị, không thể không hưởng thụ một nụ hôn sáng sớm lâu dài.

Vừa tỉnh dậy đã được ăn đồ ngọt Tô Kỳ miễn bàn có bao nhiêu vui, một hồi lâu, hắn mới lưu luyến không rời buông ra Đường Sở Nhiêu, nói: "Anh đi làm bữa sáng, em cứ ngủ thêm một lúc ~ "

Đường Sở Nhiêu lẳng lặng kéo chăn lên che một nửa mặt, nhắm hai mắt lại, không đáp lời. Mặt của nàng hơi ửng đỏ, làm cho Tô Kỳ ha ha cười to, Đường tổng tài thẹn thùng đúng là đáng yêu hết sức. Hắn lại đến cắn lên lỗ tai Đường Sở Nhiêu một cái, mới rời giường đi ra ngoài, Đường Sở Nhiêu nghe ngoài cửa sang sảng tiếng cười, lại im lặng rụt rụt xuống, chui toàn bộ đầu vào trong mền.

Thật sự là... quá mất mặt...

Bất quá không bao lâu, nàng cũng đã thức dậy. Tô Kỳ đang ở phòng bếp ngâm nga điệu hát dân gian làm bữa sáng, thoạt nhìn tâm tình tốt hết sức. Tối hôm qua hắn để cho Lưu a di đi trở về, Đường Sở Nhiêu cũng không quản hắn, dù sao đói không được nàng.

"Mẹ, chào buổi sáng ~ "

Đường Lạc Nhiên vừa lúc đẩy cửa phòng ra, một bàn tay nhỏ thịt thịt dụi mắt, một bộ dáng chưa thanh tỉnh. Thấy Đường Sở Nhiêu đứng ở cửa cách đó không xa, bước đi qua làm nũng, ngọt nị nị nói: "Mẹ ~ Nhiên Nhiên muốn mẹ rửa mặt cho Nhiên Nhiên ~ "

[Edit Hoàn] Là con gái cô gọi tôi ba ba trước! - Lạc PhongWhere stories live. Discover now