Chương 25: Xem phim

7.6K 270 20
                                    

  Chương 25: Xem phim

Tô Kỳ lôi kéo Đường Sở Nhiêu đi một hồi lâu, vẻ mặt khó chịu. Thật là, hảo hảo một ngày gặp phải bực mình như vậy.

Đường Sở Nhiêu cũng chán ghét Hướng Mẫn Yến, nhưng suy cho cùng vẫn phải bận tâm mặt mũi Tô gia, không ngờ tới Tô Kỳ trực tiếp nhăn mặt, còn nói "Món đồ này không thích hợp tuổi của ngài ", Đường Sở Nhiêu lần đầu tiên phát hiện Tô Kỳ có bản lĩnh đá xéo, nhưng đây mới đúng là Tô Kỳ bừa bãi cuồng vọng a. Đường Sở Nhiêu đi theo bước chân hắn, khóe miệng giơ lên.

"Chán ghét! Tâm tình tốt đẹp đều bị bà ta hủy!" Tô Kỳ nổi giận đùng đùng dừng bước, quay đầu lại thấy Đường Sở Nhiêu trước sau như một ôn nhu mà cười, bên trong còn mang theo cưng chiều.

"Đường tổng tài, cái ánh mắt đó là sao! Người ta không phải đứa con nít!"

Lời này vừa ra, Đường Sở Nhiêu bị chọc cười càng vui, nàng đưa tay sờ sờ đầu tóc hắn, "Tô công tử, anh hiện tại cùng Nhiên Nhiên lúc tức giận giống y như đúc ~ "

"Ta..." Tô Kỳ nhất thời hụt hơi, lập tức giống như bóng cao su bị xì hơi, hắn hướng bốn phía nhìn, nói với Đường Sở Nhiêu: "Mặc kệ, bản công tử không vui, Đường tổng tài phải mời ta ăn kem!"

Đường Sở Nhiêu xì một tiếng, nàng đứng một bên bệ đá, véo mặt Tô Kỳ, "Em còn tưởng anh muốn tự xưng bản bảo bảo đây này ~ "

"Hừ, " Tô Kỳ trừng mắt nhìn nàng một cái, mồm miệng không rõ nói: "Vậy em có mua hay không."

"Mua mua mua ~" Đường Sở Nhiêu trong lòng buồn cười, đây rõ ràng vẫn là một đứa nhỏ thôi, "Tô bảo bảo không tức giận, mua cái gì cũng được~ "

Tô Kỳ hướng nàng làm cái mặt quỷ, vươn tay ôm lấy hông nàng trực tiếp đem người bồng đến tiệm kem, mới buông nàng xuống, nói: "Chị bé, mời mua vị chocolate."

Trong tiệm khách hàng cùng người bán hàng bị hai người bọn họ hấp dẫn, đều trộm đánh giá bọn họ. Đường Sở Nhiêu lỗ tai ửng đỏ, vẫn ra vẻ đứng đắn, khẽ mỉm cười hướng người bán hàng nói: "Một vị chocolate một vị hương thảo, cảm ơn."

Kem rất nhanh thì làm xong, Đường Sở Nhiêu thanh toán tiền, lấy kem, đưa một cái cho Tô Kỳ, "Nè, Tô bảo bảo, kem của cưng đây."

Tô Kỳ cảm nhận được ánh mắt người chung quanh, mơ hồ cảm thấy ngượng, lôi kéo nàng ra khỏi tiệm.

"Chị bé, lần sau có thể chọn thời điểm không có ai hẵng gọi Tô bảo bảo không? Dù sao người ta đều đã 25... Rất mắc cỡ biết không..."

"A?" Đường Sở Nhiêu cười nhướn mày, "Vậy anh làm nũng với em thì không mắc cỡ?"

Tô Kỳ nhún nhún vai, buông tay, "Làm gì với em anh đều không thấy xấu hổ."

Đường Sở Nhiêu hết lời để nói, "... Sao tôi lại gặp phải kẻ không có tiết tháo như vậy..."

Tô Kỳ thấu lại gần cúi đầu liếm kem của nàng một cái, vẻ mặt vô tội, "Anh vô cùng có tiết tháo! Vị hương thảo ăn cũng ngon nhỉ ~" Hắn đưa kem trong tay đi qua, "Nè, ăn kem của anh xem ~ "

[Edit Hoàn] Là con gái cô gọi tôi ba ba trước! - Lạc PhongWhere stories live. Discover now