Chương 59: Mưu sát

6.8K 256 1
                                    

Chương 59: Mưu sát

Đường Sở Nhiêu rất là thuận theo, ăn xong cháo Mạc Y làm, liền nhìn về phía Cố Cẩm, khàn giọng hỏi nàng: "Tiểu Cẩm, có thể giúp tôi chiếu cố Nhiên Nhiên vài ngày không?"

Cố Cẩm nhìn nàng, hơi hơi mím đôi môi mỏng, trong chốc lát mới buông ra, đáp: "Chỉ vài ngày, sau đó tôi sẽ không trông nom."

Vài ngày là đủ rồi. Nàng cũng chỉ có thể cho mình thêm vài ngày. Đường Sở Nhiêu hơi kéo khóe miệng, nói cảm ơn.

"Tiểu Y, em có thể mang chị đến căn hộ hắn muốn đưa chị đi nhìn không?"

Ánh mắt của Đường Sở Nhiêu làm Mạc Y không thể mở miệng cự tuyệt. Cặp mắt vốn rạng rỡ sinh huy, hiện giờ lại tĩnh lặng như ao tù nước đọng. Còn duy nhất một tia lấp lóe, Mạc Y sợ nếu nàng nói cái gì kiểu như "hảo hảo nghỉ ngơi trước ", sẽ làm mờ nhạt cả tia ánh sáng còn sót lại kia, vội vàng gật đầu, vươn tay đi phù nàng.

Đường Sở Nhiêu xốc chăn lên, dịch xuống giường, nằm yên một thời gian dài làm cho nàng toàn thân cứng ngắc, động tác có chút chậm chạp, nếu không phải Mạc Y cùng Đỗ Khê Băng tay mắt lanh lẹ, đỡ nàng, nàng sợ là ngã về lại trên giường.

"Aiz, chậm một chút, Nhiêu Nhi, hay là..."

"Tôi không sao, tôi có thể." Đường Sở Nhiêu không đợi Đỗ Khê Băng nói xong, liền đánh gãy nàng, ngữ khí nghiêm túc, không chấp nhận nửa điểm nghi ngờ.

Đỗ Khê Băng muốn nói lại thôi, chậm rãi thở dài, tay đang phù nàng dùng thêm vài phần khí lực.

Cố Cẩm nhìn ánh mắt lên men, nàng nhận thức Đường Sở Nhiêu lâu như vậy, chưa từng thấy nàng thất hồn lạc phách như thế bao giờ, phảng phất như cả người bị rút đi trụ cột.

Ngoại ô thành phố, một gian phòng thuê cũ nát, một nam tử bị hai người vạm vỡ chế trụ, thất kinh, quỳ xuống đau khổ cầu xin hai nam tử quần áo tinh xảo trước mặt: "Quý thiếu gia, cầu xin ngài, tôi cũng bất đắc dĩ bị ép buộc, mẹ tôi sinh bệnh gấp rút cần tiền mổ, tôi thật sự không có biện pháp a!"

"Ta khinh, " Quý Thiên Kỳ một cước đá vào đầu vai hắn, phẫn nộ nói: "Mạng của mẹ ngươi là mạng, mạng của ta và Tô ca ta thì không phải?!"

"Quý công tử, ngài cát nhân có thiên tướng, cũng không phải không có việc gì sao, ngài đại nhân đại lượng, tha tôi một lần đi..." Nói xong, hắn liền dập đầu binh binh, thanh âm kia thật là "thành ý tràn đầy".

Trần Tỳ tràn đầy hưng trí, xem hắn dập đầu trong chốc lát, nhìn nhìn lại đồng hồ, mới gọi dừng, cười lạnh nói: "Đừng dập nữa, pháp luật nên làm gì thì làm nấy, bọn ta cũng không báo thù riêng, ngươi cắn Tô Uyên đi ra, bọn ta sẽ không tìm phiền toái với người nhà của ngươi, bằng không, hừ, ngươi ráng mà chịu."

"Đem người nhốt lại cho ta, xem kỹ." Trần Tỳ dặn dò bảo tiêu xong xuôi, quay đầu nói với Quý Thiên Kỳ: "Đi bệnh viện đi, muộn nữa Tô ca ngủ mất."

Quý Thiên Kỳ nhấc chân lại thêm một cước vào ngực người nọ, còn chưa đủ hết giận, hung ác nói: "Con mẹ nó có bản lĩnh chạy thì đừng trở lại, đã trở lại thì đừng nghĩ có ngày lành! Cũng không nhìn xem là ai mà ngươi đã dám trêu?!"

[Edit Hoàn] Là con gái cô gọi tôi ba ba trước! - Lạc PhongWhere stories live. Discover now