chap 10

2.6K 122 2
                                    


Hyomin nhìn chằm chằm gà con bất động, nhìn bộ dáng này, thật sự là muốn cười, nhưng lúc này phải nhịn xuống, chân mày giật giật, linh quang chợt lóe, lấy điện thoại di động ra, giữ điện thoại trong tay nói.

"Chào hiệu trưởng, em là Park Hyomin, có một số chuyện em muốn nói với thầy... BẶC~ một tiếng.

Điện thoại đã bị che lại rồi, nhìn Jiyeon nắm lấy tay mình, Hyomin cảm giác thân thể như bị điện giật. Đây là lần đầu tiên Jiyeon chạm vào mình, nắm tay mình, cảm giác thật ấm áp, tuy là chưa có ái tình bên trong, nhưng Hyomin vẫn rất là thỏa mãn.

Lúc Jiyeon ý thức được mình nắm tay Hyomin, lập tức rút tay về, nghĩ đến vừa rồi Hyomin xấu xa gọi điện thoại cho hiệu trưởng cáo trạng mà bắt đầu run. Một bên nhìn Hyomin cười xấu xa, một bên bắt đầu cởi quần áo, trong nội tâm ai oán cực điểm.

/ không phải muốn tôi cởi quần áo sao, cởi thì cởi, muốn nhìn tôi sao, tôi cho unnie nhìn/ - Jiyeon nghĩ thầm.

Sự thật chứng minh con thỏ nóng nảy cũng cắn người, lời này đúng, bạn học Park của chúng ta từ sau khi bị ức hiếp, quyết định từ nay về sau làm mặt dày, bắt đầu phản kháng.

Nhìn thấy Jiyeon cởi bỏ T- shirt cùng quần Jean, trên người chỉ còn lại nội y, Hyomin không tự giác đỏ mặt, xem làn da lúa mạch kia, rõ ràng trong nội tâm có một tia dục vọng, Min ngự tỷ vội vàng  chỉnh tốt tâm trí.

"Nhìn em như sân bay, vậy mà cũng sợ cởi. Muốn tôi dạy em làm sao để có bộ ngực lớn không?"- Hyomin nói xong, vẫn không quên dùng tia lửa điện quét qua người Jiyeon.

Gà con lúc này đang nổi nóng, nghe nói như vậy càng tức hơn, lão hổ không phát huy ngươi cho là mèo bệnh à, ngươi đừng có mà khi dễ. Nghĩ tới đây, Jiyeon trên mặt lộ ra bộ dáng tươi cười, má lúm đồng tiền liền tùy ý hiện ra, điều này lại làm cho Hyomin sững sờ. Jiyeon không vội mặt quần áo vào, mà thân thể thoáng cái nhích tới gần Hyomin.

Hai tay chặn hai bên người Hyomin, cười tà mị nhìn gương mặt người hay thích khi dễ mình, vẻ mặt tà ác. Hyomin run lên, thân thể Jiyeon đang tiến dần về phía cô. Jiyeon không có nói chuyện, chỉ nhìn thẳng một đường về phía cô, lúc này mặt Hyomin càng đỏ hơn.

Jiyeon lại gần nhìn Hyomin, làm cô nàng cảm thấy toàn thân như bị giật điện. Nghe mùi hương trên người Jiyeon, cảm nhận hơi thở của Jiyeon, nhìn má lúm đồng tiền kia, Hyomin có cảm giác mình bị cuồng má lúm đồng tiền. Mỗi lần nhìn thấy lúm đồng tiền trên mặt con gà kia là cô không thể bình tĩnh.

Sau khi nhìn thấy nụ cười nhiễm một tia tà ác của Jiyeon, Hyomin kịp phản ứng, con gà này là cố tình trêu chọc mình rồi đây, muốn nhìn thấy mình xấu hổ. Hyomin nghĩ tới đây, lập tức khôi phục khuôn mặt băng sơn, lấy tài liệu ra xem, hoàn toàn không để ý tới gà con đang ở bên kia dương dương tự đắc. Lần chiến tranh này của băng sơn nữ vương và gà con, bạn học Park phản công thắng lợi.

Thời gian cứ như vậy, không nhanh không chậm trôi qua, bạn học Park hiện tại hoàn toàn trở thành tùy tùng của Hyomin. Mỗi ngày đều bị Hyomin trêu chọc, nhưng chỉ cần không chạm vào giới hạn của Jiyeon, gà con nhỏ vẫn thật ngoan.

Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ