chap 22

2.7K 97 24
                                    

Sau hai ngày Jiyeon ngây ngốc ở nhà Park Hyomin, các cô liền mua vé máy bay trở lại thành phố Seoul. Bởi vì kỳ nghĩ tết âm lịch của Hyomin đã xong, phải quay lại công tác, còn Jiyeon vẫn trong kỳ nghĩ, vốn định cho Jiyeon về nhà Appa Umma chơi, nhưng Jiyeon nói Appa Umma đi du lịch rồi, chưa hết tháng một cũng không về, cho nên dắt theo Jiyeon về thành phố Seoul.

Còn hai tuần bạn học Park mới hết kỳ nghĩ tết ở trường, thời gian này cô bắt đầu công việc trợ lý kiêm tiểu tình nhân thân ái của Hyomin. Dù sau cũng đã xác định quan hệ, sau khi về thành phố Seoul , Jiyeon đến ở nhà Park Hyomin, đợi khi đi học lại thì về ký túc xá. Jiyeon cùng Hyomin đều cảm thấy dù cho yêu nhau cũng không cần 24 tiếng dính lấy nhau, cho nhau một chút không gian riêng cũng là một cách giúp phát triển tình cảm.

Jiyeon mỗi ngày theo Hyomin đến công ty, cùng nàng ra ngoài họp, giúp nàng xử lý một ít văn bản tài liệu, đương nhiên còn phải chuẩn bị phần cơm tình yêu cho hai người. Đôi khi nhìn thấy Hyomin mệt mỏi sẽ đến đấm bóp cho nàng một chút, xoa xoa bóp bóp, thợ đấm bóp biến thành sư phụ yêu đương vụng trộm, đôi lúc trong phòng làm việc chán ngấy "tâm sự" một chút.

Hôm nay, vừa bắt đầu giờ làm, Hyomin nhận được điện thoại của thư kí -" Park tổng, giám đốc tập đoàn Banca, Nam tổng muốn gặp Park tổng"

Hyomin nghe được Woo Hyun đến tìm nàng liền muốn nôn, nàng không biết mình vì cái gì chán ghét tên nam nhân mặt trắng kia như thế, lần đầu tiên nhìn thấy hắn đã cảm thấy buồn nôn, hiện tại đã phát triển thành cái dạng chỉ cần nghe tên cũng muốn nôn.

Jiyeon nghe được tình địch từ nước ngoài đến tìm Hyomin trong nội tâm một hồi lửa giận, nghĩ thầm, cái tên không biết mặt mũi là gì, Minnie đã biểu hiện rõ ràng như vậy mà còn vác các đến tìm nàng.

Hyomin nhìn vẻ mặt khó chịu của Jiyeon, đi qua nựng mặt cô, lưu lại môt nụ hôn ở khóe miệng Jiyeon, rồi nói với thư ký mời Nam Woo Hyun đến phòng tiếp khách, quay người muốn đi ra cửa lại bị Jiyeon kéo lại.

Hyomin vốn muốn Jiyeon đi cùng lại sợ Jiyeon không thoải mái, nhưng Jiyeon không nghĩ vậy, Nam Woo Hyun lần này từ nước ngoài chạy đến tìm Hyomin nhất định không có ý gì tốt, cái liếc không mấy thiện cảm của Nam Woo Hyun lúc ở nhà Hyomin cho Jiyeon biết được Nam Woo Hyun đã biết quan hệ của cô và Hyomin, biết rồi mà còn tìm tới chính là lai giả bất thiện* ( ngưới đến không có ý tốt)

Jiyeon hiểu Hyomin muốn bảo vệ mình, nhưng cô lại không nghĩ để Hyomin cảm thấy mình thật yếu đuối, phương châm trước nay của Jiyeon là người không phạm ta, ta không phạm người, nếu người phạm ta, ta tất nhiên phạm người.

Nếu như cô đã lựa chọn cùng một chỗ với Hyomin thì vô luận có đụng phải chuyện gì đều muốn hai người cùng đối mặt. Nếu vì một hắn mà lựa chọn trốn tránh, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, xem ra tại thời điểm này Hyomin cũng không rõ ràng ý nghĩ của mình, có thời gian nhất định tìm nàng nói chuyện.

Jiyeon nhìn như còn tuổi trẻ bồng bột, nhưng thực tế tâm tư không còn trẻ con ấu trĩ nữa, cô có những suy nghĩ của người trưởng thành, có mục tiêu của riêng mình, cô đem tình yêu với nàng đặt ở vị trí đầu tiên, vì tình yêu sẽ cố gắng phấn đấu ở những phương diện khác để đạt được cuộc sống cô mong muốn.

Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ