chap 61

1.3K 82 12
                                    


Hyomin vốn là ngồi dưới cây dừa chờ Jiyeon, nhưng là cứ nhìn Jiyeon ngoi lên lặn xuống không có kết quả, nàng lo lắng cho thể lực của Jiyeon, cho nên trực tiếp ra đứng đợi ở bờ biển.

Jiyeon cầm con tôm hùm từ ngoài biển chạy vào bờ, ôm Hyomin vui vẻ nói
"Min bảo bối thật sự có số vượng phu nha, unnie xem, em bắt được con tôm hùm lớn, buổi tối chúng ta có thể ăn ngon".

Hyomin ôm Jiyeon, người lạnh băng, đáng thương làm sao, nàng lo lắng sợ Jiyeon vì thế mà sinh bệnh, nhưng khi nghe Jiyeon ôm mình khoe chiến công, Hyomin cưng chiều thưởng cho Jiyeon một nụ hôn nóng bỏng.

Đợi khi hôn xong, Jiyeon mới nhớ ra quần áo mình đang ướt, cô kéo Hyomin chạy nhanh đến đốm lửa ngồi sưởi ấm.

"Min bảo bối unnie xem, là tôm hùm đó nha, là tôm hùm loại một luôn, loại này khi trưởng thành có thể được tới bốn kí, nhưng là con này còn chưa trưởng thành, chắc chỉ khoảng hơn hai kí à"- Jiyeon nói xong đem tôm hùm để xuống đất, kéo Hyomin đến đốm lửa
"Minnie, quần áo unnie bị em làm ướt hết rồi, unnie ở đây hong khô, em lại ra biển, vừa rồi em nhìn thấy có mấy con hàu bám ở mấy rặn đá ngầm, cái đó không cần bắt, dùng tay cạy xuống cũng được"- Jiyeon nói xong liền chạy đi. Hyomin nhìn xem Jiyeon dắt mình như tiểu hài tử, có chút bất đắc dĩ lắc đầu.

Jiyeon vừa đi vừa lấy dao cắt miệng bình nhựa, để tăng đường kính miệng bình, sau đó đi xuống biển, đi tới chỗ vừa rồi bắt được tôm hùm, dùng tay cạy mấy con hàu bỏ vào trong bình, cái bình bị căt miệng, có thể dễ dàng bỏ hàu vào, Jiyeon không ngừng ngoi lên hụp xuống cạy hàu, đến khi được đầy bình, Jiyeon bơi vào bờ.

Cầm chiến lợi phẩm đi đến chỗ mấy cây dừa, Jiyeon phát giác trên cánh tay có chỗ hơi ngứa, tiếp theo còn nổi mảng hồng hồng, Jiyeon nghĩ có lẽ vừa rồi chỉ lo tìm đồ ăn, không để ý xung quanh có sứa bơi tới.

Hyomin nhìn tay Jiyeon lo lắng hỏi
"Yeonnie, tay của em làm sao vậy?"

Jiyeon nhìn ánh măt Hyomin, không dám nói dối, chỉ nói trong lúc lặn xuống không cẩn thận bị sứa cắn

"Vậy làm sao bây giờ? Cái này có nguy hiểm đến tính mạng hay không?"- Hyomin vội vàng hỏi.

"Yên tâm ah, đây là sứa nhỏ, cắn chỉ gây cảm giác ngứa, nếu dùng tay gãi sẽ đau một chút, nhưng không có việc gì, qua một hồi sẽ hết, đừng lo lắng"- Jiyeon an ủi Hyomin, hôn hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, Hyomin nghe vậy mới buông tay Jiyeon ra.

Tôm hùm được công nhận là mỹ thực trên thế giới nha. Jiyeon tách đầu tôm, chia làm hai phần đem nướng, vừa dùng cành cây chọt chọt vào đốm lửa vừa nói với Hyomin
"em nhớ lúc huấn luyện, thầy từng nói, trước kia nhiều cư dân trên đảo, rất ưa thích một phần này của tôm hùm"

Hyomin nghi ngờ hỏi
"Là phần nào?"

Jiyeon cười cười
"Là gạch tôm, gạch tôm là mỹ thực nha, có rất nhiều dinh dưỡng, nhưng tiếc là hương vị không được tốt lắm"

Jiyeon dùng dao cạo một ít gạch tôm đưa cho Hyomin
"Ăn đi, coi như bổ sung dinh dưỡng"

Sau khi thổi thổi, Hyomin không do dự ăn vào trong miệng, nếm được hương vị, Hyomin rất không có hình tượng liếc mắt, Yeonnie nói không sai, cái này thật là rất khó ăn, nhìn thấy Jiyeon bên cạnh cười trộm, làm bộ tức giận nói
"Em ăn sạch phần gạch tôm còn lại cho unnie"

Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)Where stories live. Discover now