chap 29

1.8K 99 12
                                    

Hyomin nhặt mấy tờ giấy, đến ngồi sofa trong ký túc xá, Jiyeon cúi đầu, không nói một lời.

Cầm giấy trong tay, từng tờ từng tờ đọc qua, Park Hyomin càng lúc càng ức chế, nội tâm nổi lửa đến nơi rồi. Tay run run bỏ mấy tờ giấy xuống, nghĩ đến Jiyeon bị Woo Hyun trả thù cũng không nói cho nàng biết, tự mình điều tra sự tình, Hyomin cảm thấy bản thân mình chưa từng thương tâm như vậy, thất vọng, đau lòng.

Nàng cắn môi dưới, nước mắt không kiềm được rơi xuống, nàng không biết trong lòng Jiyeon cuối cùng nàng là ai, thậm chí, nàng hoài nghi ngay từ lúc đầu Jiyeon chưa từng yêu nàng.

Nếu yêu nàng, vì cái gì không nói cho nàng biết, rõ ràng đã nói là cùng nhau đối mặt, vì cái gì lại tự mình gánh chịu, tại sao phải lừa dối nàng.

Hyomin không dám nghĩ tiếp nữa, lúc này lý trí của nàng hoàn toàn đã bị chuyện trước mặt che mờ.

Park Jiyeon thấy Hyomin khóc, trong nội tâm tê rần, nhưng lại không dám tùy tiện đến gần, cô không biết phải giải thích thế nào cho tốt.

Hyomin hoàn toàn đau lòng, nhìn xem Jiyeon đến một lời giải thích cũng không có, nàng đứng dậy, trong mắt đều là nước mắt, nhìn qua Jiyeon, thất vọng, đem những tài liệu kia ném vào người Jiyeon, thanh âm nức nở
"Em nói em yêu tôi sao?"

"Em đương nhiên yêu chị"- Jiyeon kiên định nói.

"Đây chính là cái gọi là yêu tôi sao? "- Hyomin run run nói, giơ tay tát vào mặt Jiyeon.

"Đã nói chúng ta cùng nhau đối mặt, em vì cái gì lừa dối unnie, vì cái gì không nói với unnie, rốt cuộc unnie trong lòng em là cái gì hả?!"- Hyomin đã ngừng khóc, nàng trừng mắt hét vào mặt Jiyeon.

"Minnie, unnie hãy nghe em nói, sự tình là thế này--"

"Em đừng nói, unnie không muốn nghe, unnie thừa nhận ngay từ đầu là unnie chủ động câu dẫn em, kỳ thật em xem unnie đáng thương nên mới đồng ý cùng unnie một chỗ, unnie đã biết, unnie biết rồi"

Jiyeon nghe xong lời này cũng gấp.
"Unnie sau có thể nói em như vậy, sao có thể nói em không yêu unnie, em đây mỗi ngày làm những chuyện kia là vì cái gì, unnie sao có thể vì em gạt unnie mà phũ nhận tất cả."

"Unnie làm sao không nghĩ, em nói, em biết rõ unnie yêu em, em biết rõ người unnie quan tâm nhất là em, em cũng đã hứa dù phát sinh chuyện gì cũng nói với unnie, nhưng bây giờ em lại gạt unnie, em nói unnie làm sao tin tưởng em, là em lừa unnie"

Hyomin đau lòng không thể dùng từ ngữ diễn tả hết, nàng rất thất vọng, quá thất vọng. Nàng không biết tình yêu lại đau đớn như vậy, nàng chưa từng biết thì ra bị lừa dối lại để cho người ta thất vọng như vậy.

Jiyeon nghe xong lời Hyomin nói, đau lòng không thua gì nàng, cô không biết Hyomin có thể liên tưởng như vậy, cô không biết vì cái gì mọi chuyện đều bị Hyomin đổi lộn trắng đen hết thảy, nàng sao có thể nghĩ mình không yêu nàng.

Loại cãi nhau này thật đúng khiến người ta suy nghĩ lung tung, nghĩ đi nghĩ lại, nghĩ muốn điên rồi. Lúc này Hyomin và Jiyeon đều tức giận, không ai nhường ai, không ai chịu lùi bước, không ai chịu dỗ dành đối phương một câu. Hai người yêu nhau, vì một lời nói dối thiện ý, chọc giận lẫn nhau.

Park giảng viên lạnh lùng (MINYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ