Chương 19 - Tranh thủ lúc rảnh rỗi

12 0 0
                                    

Trú địa, văn phòng, trong đại sảnh, Mặc Mặc vô cùng thân mật đem cái đầu to lớn của mình gối lên đùi Nguyên Bảo, tùy ý để Nguyên Bảo vuốt ve bộ lông của nó, trông chẳng khác nào một con trung khuyển to lớn, từ từ nhắm hai mắt, thoải mái lim dim ngủ, chỉ còn thiếu điều chưa ngáy nữa thôi! Chỉ là, mỗi khi có người nào khác Nguyên Bảo muốn tới gần "phi lễ" nó, nó liền lập tức thức dậy, trợn mắt hướng đối phương gầm gừ!

"Tiểu Nguyên Bảo, tại sao nó không cho ta sờ vậy?!" Phi Thiên Ngư uể oải cúi đầu, đối Bảo Bảo oán trách.

"Chuyện này... Mặc Mặc không thích bị người lạ chạm vào!" Nguyên Bảo giải thích. "Nhưng chúng ta vốn là bằng hữu, không phải người xa lạ, sao nó vẫn không chịu cho chúng ta sờ chứ?" Oa Oa Ngư mếu máo, phi thường bi thương ngồi xổm một bên, vừa đưa ngón tay vẽ ngoặc ngoạc trên đất, vừa thèm thuồng nhìn bộ lông đen tuyền trơn bóng của Mặc Mặc, nghĩ muốn nhào tới hai tay ôm lấy nó, nhưng lại sợ bị Mặc Mặc đuổi giết, dù sao người ta cũng là Lang Vương mà.

"Ách ...chuyện này..." Bảo Bảo nghĩ không ra cách nào để cự tuyệt, không thể làm gì khác hơn, chỉ biết xấu hổ trảo trảo tóc, hắn trước giờ vốn dung túng mặc cho sủng vật muốn làm gì thì làm, nên bây giờ dù hắn là chủ nhân cũng không có biện pháp.

"Tiểu Mặc Mặc ngoan đi, cho ta ôm một cái có được hay không?" OaOa Ngư nịnh nọt cùng Mặc Mặc thương lượng.

"Còn có ta, ta cũng muốn!" Phi Thiên Ngư cũng bày ra vẻ mặt thèm thuồng, lấy lòng tiểu lang Mặc Mặc.

Đáng tiếc Mặc Mặc không thèm đếm xỉa đến hai người, Nguyên Bảo đầu đầy hắc tuyến, mà hai người kia cũng thật buồn bực.

"Bảo Bảo như thế nào mà có được Lang Vương vậy?" Phạm Thiên cũng cảm thấy hứng thú, chỉ là, nếu Mặc Mặc không thích người khác chạm vào, vậy chẳng thể làm gì khác hơn là phải nhẫn nhịn!

Bọn họ đều là những người thuộc loại "trữ khuyết vật lạm", hiện giờ trong trò chơi nếu có dưỡng sủng vật chỉ có thể dưỡng một con làm cảnh, nếu vậy là thà rằng không cần, bởi vậy bọn họ đến bây giờ hoàn toàn không có ý dưỡng sủng vật; hai vị nữ hài tử thì ngoại lệ, Lưu Ly nuôi một con Trường Vĩ Thố (thỏ đuôi dài), Bát Trọng Anh dưỡng một con Tụ Trân Tiểu Miêu (mèo bỏ túi) thủy lam sắc, nhìn ngược nhìn xuôi cũng chỉ thấy chúng là sủng vật, không có chút sức chiến đấu nào.

"Làm nhiệm vụ được thưởng!" Nguyên Bảo xoa xoa lỗ tai tiểu lang, lại sờ cái mũi ướt của nó, Mặc Mặc thì le lưỡi liếm ngón tay Nguyên Bảo. Nó là bạn đồng hành đầu tiên của hắn, cùng hắn trải qua rất chuyện vui vẻ; đối với Bảo Bảo mà nói, Mặc Mặc tựa như người trong nhà, ở trong lòng hắn chiếm một vị trí rất quan trọng. Kỳ thật trong hiện thực, hắn cũng muốn dưỡng đại cẩu, nhưng do thân thể không cho phép, cho nên đành phải từ bỏ ý định đó! Thế nhưng vào đến trò chơi lại gặp được Mặc Mặc, thật sự là bù đắp được sự tiếc nuối của hắn, cho nên hắn rất thích Mặc Mặc!

"Ai? Như vậy thì hết cách rồi!" Phạm Thiên thở dài, nhiệm vụ chính là cần đến vận khí, mà vận khí tốt như của Bảo Bảo khó có người chơi nào có được, toàn bộ trò chơi chắc chỉ có một mình Bảo Bảo mà thôi, bọn họ tới bây giờ cũng chưa từng thấy qua hảo sủng vật như vậy!

Võng Du Nguyên Bảo Sấm Giang Hồ( Dammei)Where stories live. Discover now