Chương 30 - Mặt đối mặt ( thượng )

20 0 0
                                    

 Thời gian trong trò chơi: 9 giờ tối.

"Bảo Nhi, ngươi không đăng xuất để đi học sao?" Du Vân đưa cho Nguyên Bảo một ly sữa, còn hắn đang nằm thoải mái trên chiếc ghế êm ái, thưởng thức bầu trời đêm xinh đẹp. Nguyên Bảo phi thường thích thiết kế này, như vậy mỗi ngày đều có thể thưởng sao! Hắn đang suy nghĩ, có nên đem hai khối bất động sản kia xây thành như thế này, liệu có quá xa xỉ không?

Tiếp nhận ly sữa, uống ngay hai hớp, "Ta không đi học, cho nên không sao cả!" Không giống như Đoàn Đoàn vẫn đang là học sinh, vừa ăn xong cơm chiều, chưa tới bảy giờ đã bị đuổi logout !

Ngồi xuống bên cạnh Bảo Bảo, Du Vân có chút kinh ngạc, bởi vì Nguyên Bảo mới 19 tuổi, đang là tuổi đi học mà."Bảo Nhi không thích đến trường?" Hắn nhẹ nhàng lau đi vệt sữa dính bên môi Nguyên Bảo.

"Hoàn hảo a, từ khi vào trung học thì không đến trường nữa, lúc sau đều thông qua internet học xong trung học cùng đại học, cho nên có hay không đến trường cũng không sao cả!" Bảo Bảo giải thích.

Trong thời hiện đại có rất nhiều phương thức giáo dục để lựa chọn, có thể chọn đến trường học, cũng có thể tự thỉnh giáo sư chuyên môn dạy kèm ở nhà, đương nhiên phương pháp đó chỉ dành cho người có tiền; còn có một cách chính là thông qua internet, mà cách này yêu cầu người học phải có tính tự giác rất cao! Nguyên Bảo đã chọn học qua internet, đầu óc hắn coi như cũng thông minh, bình thường cũng không có sở thích gì, toàn bộ thời gian đều dùng để học tập, bởi vậy mới có thể chưa tới 19 tuổi liền học xong chương trình đại học.

"Nga? Nguyên lai Bảo Nhi là một tiểu thiên tài a!" Du Vân niết niết cái mũi nhỏ của Nguyên Bảo.

Hắn chính là đối với thành tích học tập của cháu trai nhà mình khá buồn rầu, tuy nói trong xã hội hiện tại đã không còn để ý đến thành tích học tập mà coi trọng năng lực cá nhân, thế nhưng mỗi lần nhìn phiếu điểm đầy những điểm số hồng sắc bắt mắt, Du Vân đều phi thường đau đầu! Chưa tính đến chuyện thi trượt, ít nhất cũng phải được chừng mấy chục điểm để không bị mất mặt, đằng này tiểu tử kia thành tích chỉ toàn ở hàng đơn vị, hắn cũng không biết Đoàn Đoàn mỗi ngày đến trường học làm những gì, chỉ để chơi sao?

"Cũng bình thường thôi!" Nguyên Bảo có chút ngượng ngùng khi được Du Vân khen ngợi."Đúng rồi, Du Vân cũng ngụ ở khu H phải không?" Hắn nhớ tới lần đó ở siêu thị thoáng nhìn thấy.

"A, Bảo Bảo làm sao biết?" Lần này Cận Du Vân không khỏi ngạc nhiên. Hắn còn chưa kịp nói cho Bảo Bảo địa chỉ cùng số điện thoại mà, tiểu gia hỏa này làm thế nào liền đoán được?

"Bởi vì lần trước trong siêu thị từng thoáng thấy ngươi!" Nguyên Bảo cười khẽ.

"Ai?" Du Vân hiện tại lại càng thêm hối hận cùng buồn bực, thở dài, hắn trước kia tựa hồ đã quá e dè, nếu hắn có thể dũng cảm tiến tới, không để ý tới nhiều như vậy, hắn sẽ không bỏ qua quá nhiều cơ hội được gặp lại Nguyên Bảo!

Nguyên Bảo nhìn biểu tình uể oải khó có được của Du Vân, cảm thấy thật mới mẻ, hắn vẫn cho rằng người nam nhân này cho dù trong bất kì thời điểm nào cũng đều vân đạm phong khinh. Nghĩ tới điều này, không khỏi có chút vui vẻ, liền bật cười.

Võng Du Nguyên Bảo Sấm Giang Hồ( Dammei)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin