Chương 46 - Chấm dứt Tử Vong Cốc chi lữ

8 0 0
                                    

Bên trong Quỷ thần tẩm điện, ánh sáng nhu hòa của ngọn đèn phục cổ nhuộm đẫm thân ảnh ba ông cháu, bóng của ba người phóng lên mặt tường màu đỏ sậm, tạo thành một bức hình cắt ấm áp.

"Ngoại công, sao ngài lại trở thành Quỷ thần điện quân? Hạ Hầu gia gia cũng vậy! Còn nữa, chủng tộc thần bí này của ta là làm sao, từ khi bắt đầu trò chơi nó đã là như vậy, đây cũng là do ngoại công an bài sao?" Nguyên Bảo đem nghi vấn bấy lâu giữ trong lòng nói ra.

Nguyễn Như Lan cười khẽ, "Làm sao có thể? Về phần lý do tại sao, để Hạ Hầu giải thích cho ngươi."

"Khụ, ừ!" Hạ Hầu Yên giả bộ ho nhẹ một tiếng, vuốt cằm nói: "Kỳ thật, trò chơi này là tác phẩm của đám tiểu tử nhà ta, ta và ngoại công ngươi nhàn rỗi lại không có việc gì làm, nên vào đây làm hai cái NPC khách mời, chơi đùa một chút thôi, bất quá không nghĩ tới lại có được bất ngờ kinh hỉ là ngươi! Về phần chủng tộc của ngươi a..." Hạ Hầu Yên nâng cằm tiếp tục giải thích:

"Kỳ thật muốn thành chủng tộc che dấu như Quỷ thần bộ tộc, cần một số điều kiện tương đối đặc biệt, chính là dựa vào sơ bộ thuộc tính khi vào trò chơi đo đạc được rồi phân loại ra, căn cứ vào kết quả phân loại những tính chất đặc biệt trong thuộc tính mà có lựa chọn tương ứng, tỷ như phải có vài điểm thuộc tính phi thường thấp, mà những người có loại trị số đặc biệt này, bình thường thân thể cũng không phải rất khỏe mạnh, cũng có một phần lớn khả năng là do phải trải qua quá nhiều đau khổ về thể xác và tinh thần, cho nên mới có thể hiểu được tâm tình từng chịu đựng trọng kích tâm lý trầm trọng như bọn ta. Kỳ thật trò chơi thiết kế nhiệm vụ Quỷ thần này. Cũng xuất phát từ tâm tư của bọn ta, chính là để giải bày một phần những tâm tình đã bị áp chế bấy lâu nay trong lòng, cũng có lẽ là từ mong muốn tìm được người chí đồng đạo hợp (người đồng đạo), có thể một phen tâm sự."

Nói tới đây, hai vị lão nhân mắt sáng như đuốc đồng thời quan sát Nguyên Bảo, "Bảo Bảo, vừa rồi chúng ta đều quá kích động, cho nên quên mất điểm này, nếu Bảo Bảo có thể được lựa chọn trở thành Quỷ thần bộ tộc, nói vậy trụ cột thuộc tính hẳn là phi thường thấp, Bảo Bảo, nói thật cho gia gia biết, thân thể ngươi trong hiện thực đến tột cùng là thế nào?"

"!" Nguyên Bảo không ngờ được chỉ hỏi một vấn đề về chủng tộc đơn giản thôi, thế mà lại đột nhiên bị chuyển chủ đề đến tình hình sức khỏe của hắn, nhưng là, ngoại công bọn họ sớm muộn gì cũng sẽ biết, do nhất định sẽ phải gặp mặt mà, vì thế, sau khi trầm mặc một hồi lâu, liền thành thật trả lời, "Cái kia, ngoại công, Hạ Hầu gia gia, ta nói thật, các ngươi không cần lo lắng cho ta. Kỳ thật ta cũng khỏe lắm, chỉ có hệ miễn dịch thì không phải tốt lắm, tim có chút bệnh nhẹ, còn có..." Hắn thanh âm có điểm thấp, ánh mắt rũ xuống bộ dáng không dám nhìn thẳng, "Chân trái thiếu nửa chi!"

...

"Bảo Bảo!" Nguyễn Như Lan ôm Nguyên Bảo vào lòng, thanh âm có chút run rẩy, tôn nhi đáng yêu của hắn thế mà lại phải chịu bao nhiêu thống khổ, hắn tình nguyện hết thảy những thứ này đều có thể đổi lên thân thể mình. Vừa rồi mỗi một câu của Bảo Bảo, tim hắn như bị ai đó bóp nghẹn, hắn cũng biết việc Bảo Bảo năm đó có thể sống sót trong tai nạn, nhất định phải trả giá rất lớn, nhưng mà hắn cũng dằn lòng không được!

Võng Du Nguyên Bảo Sấm Giang Hồ( Dammei)Where stories live. Discover now