Chap 7 - Tai nạn chết người (P1)

933 73 0
                                    

CP 7 -  Thẩm vấn

Sáng hôm sau. Irene đang ở trong phòng làm việc, trên tay đang cầm cánh hoa và tờ giấy từ Wendy. Miên man suy nghĩ mà không để ý đến Seulgi đã đứng trong phòng được vài phút rồi.

Seulgi: " Đội trưởng , ĐỘI TRƯỞNG...UNNIEEE"

Irene giật mình, ngước lên nhìn Seulgi.

Seulgi: " Chị làm gì mà tập trung dữ vậy? Em gõ cửa nãy giờ, bước vào đây chờ mà chị còn không biết"

Irene: " Không có gì" Sau đó đưa hồ sơ để lên bàn "Trước tiên em đi thẩm vấn tên tài xế bên nhà họ Kim về vụ án tai nạn chết người ở đường ABC đi. Sau đó phân người điều tra những người trong danh sách này, xem có quan hệ gì với tập đoàn Kim Chung. Chị nghĩ hắn ta đã mua chuộc bên phía cảnh sát Gang nam rồi. Hôm qua chị đã gặp bọn họ ngay tại nhà hàng và tìm hiểu được tên của bọn họ. Em điều tra kỹ rồi báo cáo cho chị."

Seulgi vui mừng trong lòng không dám nói ra, nghiêm túc đáp : " Yes madam"

Ra khỏi phòng *Thoát khỏi đống hồ sơ rồi , hú ra *

Sau đó chuẩn bị tài liệu, bắt đầu thẩm vấn

Seulgi : " Ông hãy kể lại cho tôi chi tiết đêm hôm đó, vì sao ông lại ở đó trong khi lúc đầu chỉ có mỗi hắn ta rời khỏi bar?"

"Madam à, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, là tôi tông chết người đó. Tôi đầu thú, vì sao các người cứ phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần như vậy?"

Seulgi: " Ông có tông chết người hay không cũng không phải do ông quyết định. Việc của ông là trả lời câu hỏi của tôi. Nói - đêm hôm đó mấy giờ Tae Eun gọi ông ra. Sau khi tông chết người, vì sao không đầu thú liền mà phải chờ đến tận hôm qua?" 

Giọng nói dõng dạt khiến hắn ta có chút lo sợ. Chậm chạm nói:

" Thiếu gia gọi tôi ra lúc khoảng 12h30 sáng. Tôi bắt taxi đến nơi là cũng tầm 1h kém. Sau đó tôi lái xe đưa thiếu gia về, vì đường vắng nên tôi đã phóng quá tốt độ, khi thấy có người phía trước, tôi đã cố gắng thắng nhưng không kịp dẫn đến tai nạn. Vì tôi sợ, nên đến hôm qua mới dám đến sở để đầu thú"

Seulgi : " Ông có biết thi thể nạn nhân lúc có người phát hiện thì tình trạng như thế nào không? Cả người đều nát bét, người và tay chân gần như tách rời,đến hộp sọ cũng vỡ ra. Chậc mà sao ông không biết được nhĩ , chính ông là người gây án mà. Ông nói rõ đi. Vì sao tình trạng nạn nhân lại như vậy, nếu như ông chỉ vô tình va trúng?? NOOOOOI' !!!!"

Người đàn ông gương mặt có chút hoảng loạn, mồ hôi trán bắt đầu tuông ra. Ông nhắm mắt lấy bình tĩnh rồi nói.

" La...à tôi, sau khi va trúng... sợ rằng hắn ta..a còn sống, sẽ báo cảnh sát, nên đã quay....xe lại .. cán thêm lần nữa" Hắn ta nhắm mắt kể lại sự tình.

Seulgi : " Biết rằng đã gây tai nạn, nhưng thay vì cứu nạn nhân lại đi nhẫn tâm cán lại thi thể. Ông có biết tội cố ý giết người sẽ lãnh án thế nào không? Cho dù ông có bốc lịch cả đời cũng không rửa hết được tội của mình đâu"

Sau đó không ngần ngại quăng sấp ảnh chụp lấy thi thể không toàn vẹn của nạn nhân lên bàn. Hắn ta sau khi nhìn thấy hình ảnh trên bàn không khỏi kinh hoàng, hắn ta lùi ngược người lại, che lấy mặt. Seulgi không tí biểu cảm mà nhìn phản ứng của hắn ta.

[LONGFIC]  SeulRene - My SunWhere stories live. Discover now