Chap 11 - Tai nạn chết người (P5)

707 73 14
                                    

Chap 11 - Nhân chứng

Seulgi bước đến cửa quán bar. Nhìn ánh đèn mờ ảo cùng tiếng nhạc xập xình. Hít thật sâu, sau đó nở một nụ cười yêu mị, uyển chuyển bước vào trong. Cô lướt một vòng rồi chọn cho mình vị trí ngay góc khuất ít người để tiện quan sát.

Seulgi vuốt tóc, đưa tay chạm vào khuyên tai: " Đối tượng điều tra là các cô gái trẻ,hãy đến tiếp cận và bắt chuyện với bọn họ, cố gắng tìm kiếm thật nhiều thông tin càng tốt. Báo cáo ngay khi có kết quả"

Seulgi : " Yoojung em theo dõi cô gái hướng 12h,còn Doyeon - cô gái mái tóc bạch kim hướng 3h"

"Yes madam"

---------------.

Sở cảnh sát.

Irene sau khi xem xong đống báo cáo, mệt mỏi bước ra khỏi phòng để pha cà phê. Cô nhìn thấy phòng làm việc khác còn sáng đèn. Nhìn qua lớp kính, Wendy vẫn đang chăm chú vào laptop làm việc, gương mặt nghiêm túc, khác hẵn với vẻ ngoài bình thường vui vẻ của mình. Cảm giác có người đang nhìn, Wendy ngước lên, liền thấy Irene đang đứng ở cửa. Irene mỉm cười, mở cửa bước vào.

Irene: " Vì sao giờ này cô vẫn chưa về?"

Wendy: " Cũng như chị thôi, em vẫn đang xem xét báo cáo"

Irene: " Nhưng tôi không hay bị chảy máu cam đâu" Cô nói đùa

Wendy bật cười. " Em không nghĩ chị là một người thích đùa đấy. Nhưng mà chị không hiểu rồi. Thật sự lúc đó, khi chị đứng dậy dáng người quá đỗi sexy, em vì không kiềm chế được nên mới như vậy..."

Irene kinh ngạc : " Cô....." ( Á khẩu :v )

Cô không ngờ rằng đội trưởng lãnh đạo một đội cảnh sát lớn mà có thể buông lời tán tỉnh cô thẳng thừng như vậy.

Wendy: " Trông chị lúc lúng túng thật sự rất đáng yêu, haha. Chị ngồi xuống đi. Em có chuyện muốn nói...Cơ mà khi nãy...em nói thật đấy"

Irene: ".........." – SA MẠC LỜI

Nếu Irene là người ít nói bao nhiêu thì Wendy lại là người vui tính, có khả năng dẫn dắt câu chuyện bấy nhiêu. Cô luôn khiến người đối diện cảm thấy thoải mái khi nói chuyện cùng. Đó chính là thế mạnh của Wendy. Cả hai trao đổi với nhau về vụ án,rồi cùng nhau trò chuyện một lúc, sau đó mới quay lại công việc.

---------------.

Lúc này tại quán bar. Tất cả cảnh sát đều đã tiếp cận được mục tiêu để điều tra. Seulgi hiện tại chỉ đơn giản im lặng quan sát và chỉ huy công việc.

* Xem ra việc này sẽ mất nhiều thời gian đây* Seulgi gõ tay lên bàn.

Âm nhạc ngày một lớn, đám đông càng trở nên cuồng nhiệt. Một vài người đã bắt đầu say xỉn, di chuyển loạng choạng. Bổng có một người đi ngang qua vô tình ngã vào bàn, khiến ly nước đổ ngay vào người Seulgi. Cô nhíu mày, đứng dậy bước nhanh vào phòng wc. Cô ghét nhất mùi bia rượu dính vào người. Không dễ chịu tí nào. Seulgi thấm ướt khăn rồi chấm sơ vào những chỗ dính rượu. Đúng lúc này, hai cô gái ăn mặc sexy cũng tiến vào, trò chuyện.

[LONGFIC]  SeulRene - My SunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ