Chap 32 - Bức tranh máu (P8)

602 47 44
                                    


Chap 32 - Sáng tỏ

Seulgi đang ở phía xa quan sát, cô buộc lòng phải chờ đứa nhỏ ấy đến trước. Nếu cậu bé phát hiện cô không đi cùng Miyeon đảm bảo nó sẽ không chịu xuất hiện.

*Tới rồi*

Seulgi chậm rãi bước đến rồi nhanh chóng chụp lấy từ phía sau. Đứa nhỏ cố gắng vùng vẫy thoát khỏi Seulgi.

"Thả tôi ra. Chị muốn cái gì?"

Seulgi: "Chị đã nói chị là bạn của Miyeon, tại sao em không tin?"

"Vậy tại sao chị ấy không đến đây? Chị lừa tôi, thả tôi ra mau. Miyeon đã dặn không được tin bất cứ ai, đừng hòng"

Seulgi không nghĩ gì, chỉ đơn giản nói ra cái tên xuất hiện trong đầu: "Chị là Hwang Mi. Là bạn của Miyeon, em không nghe cô ấy kể về chị sao?"

Lúc này, đứa nhỏ đã dừng vùng vẫy.

"Thật không?"

Seulgi gật đầu: "Vì chị chưa nhận được hoa nên phải gặp em. Không phải hôm đó, Miyeon đã hỏi ngược lại em sao?"

"Không thể nào. Em đã làm theo lời chị ấy dặn rồi mà. Nhưng tại sao hôm ấy chị Miyeon lại như vậy ạ? Là do em làm không đúng sao?"

Seulgi: "Là thế nào? Nói rõ cho chị nghe đi. Chị sẽ giải thích lại cho Miyeon"

Đứa nhỏ rụt rè

Flashback

Đứa bé co ro ôm lấy bụng vì đói, đã mấy hôm rồi cậu chưa được ăn gì cả. Vừa lúc đó, có một chị gái xinh đẹp đã bước đến trước mặt cậu.

"Em có muốn kiếm tiền không?"

Cậu bé lưỡng lự một chút rồi gật đầu. Miyeon liền dẫn cậu đến một quán nước gọi cho cậu rất nhiều đồ ăn ngon

Miyeon: "Công việc rất đơn giản, em đến các tiệm hoa sau, đặt hàng để họ giao đến địa chỉ công viên đối đối diện vào lúc 7h15. Em sẽ đợi ở đó và kiểm tra số lượng, khoảng 15p sẽ có một bên vận chuyển đến lấy số hoa đó. Như vậy là xong. Em nhớ dặn dò họ phải giao đúng 7h15 và nói cho người vận chuyển người nhận hàng tên là ..HWANGMI. Đây là tiền công của em. Hãy nhớ kỹ KHÔNG ĐƯỢC NÓI VIỆC NÀY CHO BẤT CỨ AI. Em rõ chưa?"

Đứa nhỏ gật đầu liên tục, đây là lần đầu tiên có người cho nó nhiều tiền như vậy. Chị ấy còn rất dịu dàng, không giống với bọn người kia vẫn thường hay đánh đập nó.

End flashback

Seulgi thẫn thờ, bây giờ thì cô đã hiểu được mánh khóe mà hung thủ đã sử dụng. Hèn gì cảnh sát mãi không tìm được một tiệm hoa nào xác nhận đã cung cấp hoa cho Miyeon. Hóa ra, cô ta chia nhỏ số lượng đơn hàng và nhờ đứa bé này thay mặt đặt hàng. Với đơn hàng nhỏ thông thường các tiệm hoa sẽ không quan tâm chi tiết để khai báo. Chưa kể đến đơn hàng lại không giao trực tiếp đến tiệm hoa mà lại đến một địa điểm khác, sau đó bên vận chuyển thứ 3 mới tập hợp lại giao rồi đến chỗ của cô ta. Nếu đúng như vậy thì dù cảnh sát có dò hỏi bao nhiêu đi nữa cũng sẽ không xác định được số hàng kia đã được giao cho Miyeon.

[LONGFIC]  SeulRene - My SunWhere stories live. Discover now