18

4.9K 201 3
                                    


Đại khái là thật sự mệt mỏi, Kim Taehyung cơm nước xong liền trở về phòng, khóa mình ở bên trong.

Jeon Jungkook lo lắng đi tới đi lui trước cửa, mới phát hiện như vậy cũng không phải cách hay. Do dự một lát, rốt cục cũng gõ cửa.

Bên trong yên tĩnh như chết. Kim Taehyung ảo não ngồi trước bàn đọc sách, chuyện hôm nay khiến hắn cảm thấy mình cực kì vô dụng, biết rất rõ là Kim thị cố ý, hắn lại không có biện pháp, cũng khó mà chống lại Kim thị.

Kim thị có không ít tài khoản đen.

"Chủ nhân." Jeon Jungkook càng thêm dùng sức gõ cửa lần nữa, sau đó hô to. Cũng không biết là cửa này cách âm tốt, hay là Kim Taehyung... đã chết ở bên trong.

Chắc là bị Jeon Jungkook làm cho khó chịu, Kim Taehyung mở cửa với vẻ mặt không nhịn được, thấy người kia lại càng thêm bực bội: "Có chuyện gì sao?"

"Chủ nhân..." Khi nhìn thấy vẻ mặt của Kim Taehyung, trong lòng Jeon Jungkook cảm thấy buồn buồn, cậu nhìn về phía người nọ bằng ánh mắt đáng thương, lại phát hiện Kim Taehyung căn bản không có tâm trạng để ý tới cậu, "Anh làm sao vậy..."

"Không có gì, em ngủ sớm một chút đi." Hắn xoa tóc Jeon Jungkook, cười có vẻ gượng gạo, rõ ràng đang tỏ ra mạnh mẽ.

"Em muốn ngủ với anh." Jeon Jungkook xông vào phòng, cười hì hì. Kim Taehyung vốn đang buồn bực thấy nụ cười này lại không nổi giận được: "Ừ, được rồi."

Vào cửa xong hai người lại không có lời nào để nói. Jeon Jungkook nằm trên giường, cuộn mình trong chăn, nhìn bóng lưng chăm chỉ làm việc của Kim Taehyung, cảm thấy vài phần chua xót.

"Chủ nhân, ngày hôm nay anh đến Kim thị, không thuận lợi sao?" Cơ thể người kia run lên, sau đó lại sửng sốt một lúc lâu, đợi hắn xoay người, Jeon Jungkook nhìn thấy trong mắt Kim Taehyung rõ ràng là mất mát: "Jungkook, có phải là tôi đã tự đánh giá bản thân quá cao không?"

"Hả?" Kim Taehyung luôn luôn tràn đầy tự tin lại nghi ngờ chính mình, Jeon Jungkook không thể tin vào lỗ tai của mình.

"Tôi vốn cho rằng, tôi có thể dùng TK lật đổ Kim thị, thậm chí tôi có thể thấy được ngày Kim thị phá sản. Thế nhưng, tới hôm nay tôi mới phát hiện, tất cả đều không đơn giản như vậy."

"TK, một công ty tư nhân nhỏ, làm sao so được với Kim thị chứ?"

"Tôi biết rất rõ những điều dơ bẩn của Kim thị, những thứ này đủ để khiến Kim thị đóng cửa. Thế nhưng, lại không có gì dùng được, tôi không tìm ra chứng cứ."

"Tôi chỉ có thể nhìn đám cáo già ở Kim thị tự cho mình là đúng, hung hăng ngang ngược ở đó, lại cái gì cũng không làm được."

Ân ân oán oán liên quan đến mấy tập đoàn lớn Jeon Jungkook một chút cũng không biết, dựa vào vị trí thư ký cũng chỉ biết một ít. Cậu như rơi vào trong sương mù, mơ màng nhìn Kim Taehyung, người kia thấy vẻ mặt đáng yêu của cậu, phiền muộn trong lòng dường như tiêu tan thành mây khói.

"Có thể là tôi quá nóng vội, ngủ đi." Kim Taehyung ôm chầm lấy Jeon Jungkook, đè cậu xuống giường tùy ý giày xéo đôi môi đáng thương. Khớp hàm không hề phòng bị dễ dàng cạy ra, đầu lưỡi dây dưa mang đến ngọn lửa cháy lan ra đồng cỏ, bàn tay theo cột sống di chuyển xuống, cuối cùng dừng lại ở hạ thân.

[BDSM][H cao][Vkook]Nô lệ dâm đãng của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ