27

3.7K 168 0
                                    



 "Chú." Chuyện ngày hôm qua, Kim Taehyung đương nhiên không dễ dàng bỏ qua cho Min Yoongi như vậy, nhưng mà thế lực chưa đủ, hắn không thể làm gì khác hơn là tới tìm Kim thị xin giúp đỡ.

Lần đầu tiên thấy người nọ gọi chú, Kim Joosung dùng vẻ mặt khó có thể tin nhìn Kim Taehyung, nhưng dáng vẻ cao ngạo vẫn không thay đổi: "Có chuyện gì sao?"

"Có thể giúp tôi một chuyện không?" Trong mắt Kim Taehyung bỗng nhiên lóe ra sát khí cực kỳ bén nhọn, "Giúp tôi chỉnh đốn Min thị."

Bắp thịt trên mặt Kim Joosung giật giật, biểu cảm trên mặt phức tạp khiến Kim Taehyung khó có thể hiểu: "Chúng tôi dựa vào cái gì giúp cậu? Kim Taehyung, cho tôi một lý do."

"Hắn động đến người của tôi, đương nhiên tôi phải trả thù hắn." Ngẩng đầu lên thấy vẻ mặt Kim Joosung cực kì mất tự nhiên, trong lòng cũng đoán được vài phần.

—— Chuyện lần này nhất định không đơn giản.

Kim Taehyung nheo mắt lại.

Có một như vậy cháu trai thông minh như vậy, Kim Joosung cũng đứng ngồi không yên.

Chuyện lần này đương nhiên bọn họ không thoát khỏi liên quan.

"Ông có giúp hay không?" Trong lòng hắn hiểu rõ, nhếch miệng cười một cái, nhìn Kim Joosung đầy châm chọc. Ánh mắt này, thực sự mang đến áp lực cho Kim Joosung. Bàn về chiến tranh tâm lý, đương nhiên ông không phải đối thủ của Kim Taehyung.

"Tôi trở về thương lượng với lão gia một chút." Mồ hôi chảy xuống trán, ánh mắt hoảng hốt thực sự khiến sự khẩn trương bại lộ trong mắt Kim Taehyung.

Giao chiến với Kim Taehyung, ông luôn luôn thất bại.

Buổi tối nhớ tới việc này, Kim Joosung nói với Kim Sangjo, vẫn cảm thấy cực kỳ mất mặt.

Kim lão gia nghe xong, cũng không tức giận, trái lại cười cười. Sau đó, trong mắt đều viết đầy hứng thú: "Theo lý mà nói chúng ta không nên nhúng tay vào việc của đám thanh niên, nhưng lần này, Joosung, con giúp Taehyung một chút đi."

"Vì sao? Cha, nguyên nhân gây ra chuyện này không phải cũng liên quan đến chúng ta sao sao?" Kim Joosung không hiểu.

"Con nghĩ xem, Taehyung không đoán được sao? Nó thông minh thế nào không phải con không biết." Kim Sangjo thờ ơ vân vê quả óc chó trong tay.

"Vậy ra... Cha, là vì muốn dỗ hắn sao?" Kim Joosung suy tư một trận, cũng đồng ý với ý kiến của lão gia.

"Min Yoongi vốn chỉ là một con cờ của chúng ta mà thôi." Bao nhiêu năm không va chạm trong thương giới, nhưng việc lớn của Kim thị trên thực tế vẫn do ông quyết định. Trong mắt Kim Sangjo lóe ra sát khí nghiêm nghị.

Kim thị, nói gì đến việc sạch sẽ sao? Bao nhiêu công ty nhỏ tầm thường bị Kim thị đùa giỡn cũng sụp đổ.

Kế tiếp, chính là Min thị.

"Tiểu nô lệ, bây giờ thế nào, tôi mong em có thể nói cho tôi biết." Trong lồng sắt, ánh đèn sáng tỏ, Jeon Jungkook quỳ gối bên chân Kim Taehyung, không ngẩng đầu lên,

[BDSM][H cao][Vkook]Nô lệ dâm đãng của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ