24

4.4K 186 0
                                    


Jeon Jungkook đã mấy ngày không gặp Kim Taehyung rồi.

Vài hôm trước Kim Taehyung ra nước ngoài, đại khái là thực sự có việc, qua mấy ngày cũng chưa từng gọi điện cho Jeon Jungkook.

Trước đây cảm thấy đầy đầu đều là bóng dáng người này, lúc đi rồi thì lại rất nhớ hắn.

Jeon Jungkook phiền muộn ngã xuống giường, bây giờ cậu thực sự muốn người nọ trở về, cho dù lại bắt cậu ngồi lên ngựa gỗ.

"Alo, chủ nhân..." Vừa họp xong, Kim Taehyung liền nhận được điện thoại, thanh âm đầu bên kia mềm nhũn, kèm theo một tia ủy khuất, vừa nghe thì buồn bực tích tụ trong cuộc họp lúc nãy liền tan thành mây khói.

"Sao vậy? Nhớ tôi à?" Hắn dựa lên trên tường, Jeon Jungkook chỉ nghe giọng nói là có thể đoán được vẻ mặt bây giờ của người nọ có bao nhiêu đắc ý.

Không, là thiếu đánh.

"Chừng nào anh về?" Jeon Jungkook cuộn tròn trên ghế sa lon, lục tìm một túi khoai tây chiến, nhét đầy miệng mình, mấy ngày Kim Taehyung không ở nhà, không ai thúc giục cậu tập thể hình, cơ bụng lúc trước vất vả rèn luyện lại biến thành một khối thịt mỡ.

"Nhanh thôi. Tôi bảo đảm xử lý xong mọi chuyện thì sẽ lập tức trở về..." Kim Taehyung cố ý dừng một chút, sau đó thấp giọng nói rằng, "Ăn em."

"Kim Taehyung, anh..." Jeon Jungkook hầu như muốn phát điên, quả nhiên là Kim Taehyung, chó không thể không ăn cứt, Kim Taehyung không thể không làm tình, sau này rơi vào tình cảnh hao mòn tinh lực mà chết cũng là đáng đời!

"Em gọi tôi là gì cơ?" Kim Taehyung giả vờ nghiêm khắc.

"Chủ nhân, chủ nhân..." Jeon Jungkook cười hì hì.

"Tiểu nô lệ, tôi mới thả em vài ngày, em liền không biết phép tắc? Da lại ngứa à?" Kim Taehyung này ra tay trừng trị... Jeon Jungkook lắc đầu, thực sự không dám nghĩ đến.

"Chủ nhân, anh mau về đi, em nhớ anh rồi." Trên áo ngủ rộng lớn của Jeon Jungkook rơi đầy vụn khoai tây chiên.

"Hiếm khi nghe thấy em nói như vậy." Tiểu thụ nhà hắn thật ra là một người ngạo kiều, gọi một câu chồng cũng khó khăn, "À đúng rồi, em về nhà mình rồi sao?"

"Chứ sao nữa? Nhà anh lớn như vậy, buổi tối đèn diệt quỷ ở đâu em cũng tìm không được. Dù cho tìm thấy rồi thì một mình em cũng đánh không lại, chỉ có thể chịu đòn." Jeon Jungkook nhồm nhoàm nói, túi khoai tây đều đã bị ăn hết, kỳ thực phần lớn đều trở thành mảnh vụn rơi khắp nơi.

"Phì..." Nghe Jeon Jungkook nói xong, Kim Taehyung lập tức bật cười, hắn nghĩ người này thật đúng là đáng yêu không chịu được, nhớ tới dáng vẻ của người kia, hắn lại muốn nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn non mềm.

"Vậy em đừng để mình chết đói, bị quỷ ăn so với chết đói vẫn tốt hơn." Vẫn là không nhịn được mà trêu chọc một câu.

"Này, Kim Taehyung, anh không nhớ cơm anh ăn là do em nấu à." Cậu bắt chéo chân, dáng vẻ kiêu ngạo. Kim Taehyung bên kia cũng không biết bắt bẻ cậu thế nào, Jeon Jungkook này thật máu M, đang sống mà cứ không ngừng tìm đường chết.

[BDSM][H cao][Vkook]Nô lệ dâm đãng của TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ