Chương 11: Con tin

584 36 0
                                    

Tác giả: Ngã Thị Tiếu Tiếu

Editor: Xích9

DONT TAKE OUT

Chương 11: Con tin

HAka: Tui xin phép đổi cái tên của tui nga -_-# từ giờ sẽ tên là Xích9 (hoặc HAKa - Aka là màu đỏ mà *fan bấn loạn Akashi đã 3 năm nay òi*(≧∇≦))
Mọi người đọc vui vẻ nha!!!

Lâm Sinh Nguyên đời trước vốn dĩ chính là một người thích tập luyện. Tuy rằng thể chất có hạn định nên hắn không thể trở thành cao thủ, nhưng đó là đời trước, cả đời này, kiếp này đã cho hắn một thân thể tốt, hắn sẽ trở thành một cao thủ!

Hắn có được ký ức kiếp trước, ngay cả bút pháp cũng hoàn toàn giống nhau, càng đừng nói là võ công!

Cho nên, khi kiếm bay đến và sắp đâm vào ngực Lâm Sinh Nguyên thì hắn đã di chuyển né đi tránh được một tai hoạ!

Bất quá người tung kiếm nhìn như hung mãnh lại không có chút sát ý, hư hoảng tung một chiêu cho Lâm Sinh Nguyên rồi chạy ra cửa....

"Người tới! Bắt thích khách! Mau bắt lấy thích khách!" Thái giám ngẩng cao đầu hét lên, toàn bộ hoàng cung theo đó nổ tung!

"Hoàng Thượng! Mau bảo vệ Hoàng Thượng!" La Đức Uy không nghĩ tới mới vừa phân phó hạ nhân đi làm việc, đem đồ ăn sáng đến Phượng Nghi Cung, trở về lại nhìn thấy một màn mạo hiểm như vậy! Mà lại nhìn thấy bệ hạ thế mà lại đứng ở ngự thư phòng, cách thích khách một khoảng ngắn như vậy thì giật mình đến mức hồn bay phách lạc! Vì thế vội vội vàng vàng chắn trước mặt bệ hạ lệnh thị vệ tiến đến hộ giá.

Mà Lâm Sinh Nguyên không quản thái giám đứng chắn trước mặt mình, sau đó vòng qua bên cạnh đối phương đi thẳng về phía trước, lạnh giọng hạ lệnh: "Đừng bắt sống, chém chết ngay tại chỗ!"

"Vâng!" Thị vệ ngăn đón xuống tay càng thêm tàn nhẫn.

Thích khách che kín mặt chỉ lộ ra một đôi mắt nghe thấy Lâm Sinh Nguyên nói vậy thì nghiêng đầu nhìn thật sâu, theo sau một chân đá văng mặt hai gã thị vệ, thả người hướng tới hành lang gấp khúc cách đó không xa phi túng mà đi, bất quá tốc độ cũng không tính là nhanh, bởi vì càng ngày càng nhiều thị vệ vây đổ đến, cơ hồ phong toả toàn bộ đường ra hoa viên đến mức chật như nêm cối!

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, thích khách ra chiêu chiêu thức bắt đầu trở nên thong thả mấy phần, bất quá hắn có lẽ chính là một nhân vật, nhiều thị vệ vây như vậy mà lại có thể lông tóc vô thương!

Tung chân lại đá văng ra hai gã hộ vệ, thích khách nhảy xuống hành lang gấp khúc, bất quá chờ đợi hắn chính là mưa tên đầy trời!

Nhưng thích khách thật đúng là lợi hại, mưa tên rơi xuống là lúc hắn ngạnh sinh sinh ở không trung vặn eo sau đó tung người nhảy khỏi hoa viên. Thị vệ theo sát, không đến một lúc đã đem hoa viên vây lại!

Lâm Sinh Nguyên lạnh lùng kéo khóe miệng, cũng bước nhanh đến địa giới kia, hắn sở dĩ hạ lệnh giết chết mà không phải bắt sống đơn giản cũng là vì ra oai phủ đầu với mọi người thôi.

[ĐM Edit] Trọng Sinh Chi Đại Đế Tàn Bạo - Ngã Thị Tiếu Tiếu [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ