Chương 34: Trước sự bí ẩn

298 18 0
                                    

Tác giả: Ngã Thị Tiếu Tiếu

Editor: Xích9

DONT TAKE OUT

Chương 34: Trước sự bí ẩn

Thời gian trôi qua, Phượng Khuynh không có tỉnh lại dấu hiệu, mà độ ấm trên thân thể y đã biến thành lạnh băng.

Lâm Sinh Nguyên nhăn mày lại, hắn không bắt mạch, cũng không biết tình trạng của Phượng Khuynh hiện tại như thế nào.

Người này có thân phận, còn một vị 'tiểu vương gia' mà trong lòng hắn đã hiểu rõ, nhưng sự hiểu biết cũng hoàn toàn không rõ ràng.

Hắn chỉ biết là Phượng Khuynh và vị tiểu vương gia nọ chính là nhi tử của thân huynh trưởng của tiên đế, năm đó tiên đế muốn bước lên ngôi vị hoàng đế, trên tay cũng không phải không dính huyết tinh, không giống Lâm Sinh Nguyên, tiên đế chỉ có một nhi tử là hắn, mà nhìn nhận vấn đề, hẳn là tiên đế đã có một trận bi kịch huyết chiến cùng thân huynh thân đệ!

Năm đó tiên đế tổng cộng có ba huynh đệ, trừ Nhị vương gia ra thì hai người còn lại đều mất trong trận tranh Vương. Nhị Vương gia từ lúc bắt đầu đã chủ động rời khỏi vòng đấu trung tâm, đứng ở vị trí trung lập, các phương đều không đắc tội, cho nên cuối cùng hắn còn sống, hơn nữa còn có quan hệ không tệ với tiên đế.

Tiên đế sau khi đăng cơ thì phong Nhị vương gia làm Hiền Vương, qua nhiều thế hệ, cho nên Phượng Khuynh và Kỷ Cương sau khi vừa sinh ra đã là tiểu vương gia. Đương nhiên, Phượng Khuynh và Kỷ Cương chỉ là tên hiện tại, trước khi bị hạch tội, vào thời điểm Hiền Vương còn tại thế, theo thứ tự của họ với Lâm Sinh Nguyên, Phượng Khuynh tên là Lâm Sinh Tề, Kỷ Cương tên là Lâm Sinh Tảm.

Lấy chữ "Sinh" để xếp, ý nghĩa chính là đế quốc tân sinh!

Khi còn nhỏ, Phượng Khuynh và Kỷ Cương chính xác là đều từng vào hoàng cung, thậm chí có một khoảng thời gian còn trở thành bạn của Lâm Sinh Nguyên, nhưng, đó đã là chuyện của hai mươi năm trước.

Hiền Vương lúc trước không tranh đoạt vương vị, vốn nên cả đời phú quý, nhưng là không biết vì sao sau khi Phượng Khuynh và Kỷ Cương lớn lên lại chợt sinh hiềm khích, đầu tiên là quan hệ của Hiền Vương và Tiên đế nảy sinh vấn đề, sau đó lại là Hoàng Hậu của Tiên đế, cũng chính là Thuần Tôn Hoàng Hậu và Hiền Vương...... Cuối cùng, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, Lâm Sinh Nguyên lúc ấy mới sáu tuổi đã dùng chuỷ thủ giết chế Hiền Vương!

Kỷ Cương nói rất đúng, thanh chuỷ thủ kia đúng là đã dính máu người thân, Hiền Vương là thân bá bá của 'hắn', lại là chí thân! Thế mà lúc hắn giết Hiền Vương, lại còn là trò giết trước mặt Phượng Khuynh và Kỷ Cương.

Sau đó, Hiền Vương phi tuẫn tình mà chết, Hiền Vương nhanh chóng thất thế, mà Thuần Tôn Hoàng Hậu cũng không bởi vậy mà buông tha cho hai huynh đệ Phượng Khuynh Kỷ Cương, vì thế, quản gia Hiền Vương phủ tìm hai đứa trẻ cùng tuổi Phượng Khuynh và Kỷ Cương, cả hai đứa bé đều có nét tương tự hai huynh đệ, thay thế họ chết dưới tay ảnh vệ mà Thuần Tôn Hoàng Hậu phái đi. Năm đó, hai đứa trẻ song sinh Phượng Khuynh và Kỷ Cương mới bảy tuổi!

[ĐM Edit] Trọng Sinh Chi Đại Đế Tàn Bạo - Ngã Thị Tiếu Tiếu [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ