Chương 4

396 30 4
                                    


CHƯƠNG 4

(Có biến...có biến...!!!)

Chiếc BMW chạy băng băng trên đường, một lúc khá lâu sau mới dừng lại trước một căn biệt thự sang trọng.

Đây chỉ là một trong số nhiều căn biệt thự của anh, vì nằm ở vùng ngoại ô cách trung tâm thành phố khá xa nên cũng đã đã lâu anh không tới đây. Xán Liệt dường như đã quên béng mất 'món quà của Kim Tổng' này, nhờ chuyện mẹ con Khánh Thù anh mới nhớ đến sự tồn tại của nó.

Xán Liệt xuống xe, đi trước mở cửa. Bụi bám tạo thành một lớp mỏng trên cánh cửa gỗ đắt tiền, theo động tác mở cửa rơi xuống.

Mẹ Độ vừa dìu con trai vào vừa thủ thỉ bên tai con trai mình: "Tiểu Thù à, nhà mới của chúng ta đây này, chúng ta không cần phải chịu đói chịu lạnh ngoài đường nữa rồi!" Giọng nói của bà biểu lộ rõ sự vui mừng.

Khánh Thù lại càng hạnh phúc hơn nữa, cảm giác lo lắng ban nãy đã biến mất, thay vào đó là cảm giác nôn nao chờ mong cuộc sống mới - một cuộc sống có Xán Liệt bên cạnh...

Xán Liệt đứng chờ trước cửa, thấy hai mẹ con thì cất giọng sảng khoái: "Hai mẹ con cứ chọn hai phòng ở tầng 2 mà ở, thoải mái tự nhiên nhé!"

Mẹ Độ lập tức trả lời: "Cảm ơn cậu, nhưng mẹ con tôi ở cùng 1 phòng là được rồi. Vừa tiết kiệm, lại vừa thuận tiện cho tôi chăm sóc con trai. Phải không Tiểu Thù?"

Khánh Thù vô cùng muốn trả lời là không, nhưng lời ra đến miệng đành phải nuốt lại, chỉ đành gật gật đầu miễn cưỡng đồng ý.

Xán Liệt cười cười: "Tùy hai người vậy, tôi đi đỗ xe đã. Hai người lên phòng trước đi, sẵn tiện dọn dẹp mấy căn phòng trên tầng 3 giúp tôi nhé."

Xán Liệt quay đi, nụ cười trên môi cứng lại, ánh mắt lóe ra tia nguy hiểm.

------

Vậy là mẹ con Khánh Thù đã dọn tới nhà Xán Liệt tròn 1 tháng. Hằng ngày, mẹ Độ quét dọn nhà cửa, giặt giũ quần áo chăn màn, đi chợ nấu ăn, công việc cũng tương đối dễ chịu. Khánh Thù thì ở bên cạnh mẹ giúp đỡ lặt vặt, cậu cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại, ngoại trừ việc... mẹ cậu quản cậu rất chặt, cậu không có cơ hội đến gần Xán Liệt.

Mẹ Độ luôn đặt Khánh Thù trong tầm mắt, nếu có việc phải ra ngoài thì cũng là trở về trong thời gian nhanh nhất có thể. Chỉ có buổi trưa, mẹ Độ mới để cậu ngủ trưa 2 giờ, dĩ nhiên là chốc chốc bà lại vào phòng kiểm tra cậu có gặp vấn đề gì không.

Xán Liệt tất nhiên cũng bỏ ra khá nhiều công sức, nhưng bông hoa diễm lệ của anh được canh giữ nghiêm ngặt quá, anh đến gặp riêng cậu còn chưa được...

------

Tâm trạng Xán Liệt rất rất không vui, hay đúng hơn là tồi tệ đến cực điểm! Hợp đồng trị giá mấy trăm triệu bày sẵn trước mắt cư nhiên lại bị đối thủ giành mất.

Về đến nhà, nhìn thấy bóng dáng Khánh Thù nhỏ nhỏ xinh đẹp đong đưa trước mắt mà anh chẳng thể chạm vào càng khiến anh thêm bực bội.

'Loảng xoảng...' Xán Liệt trút bực tức lên mấy chiếc bình cổ tội nghiệp.

"Cậu... cậu không sao chứ? Tôi sẽ dọn dẹp ngay..." Mẹ Độ nghe tiếng động lập tức chạy lên.

"Không cần!" Xán Liệt liếc nhìn mẹ Độ – cái gai trong mắt anh, chính vì bà ta mà anh không thể đến gần Khánh Thù.

"Chăn màn trong nhà đã lâu chưa giặt rồi, dì đem đi giặt hết, nhé!" Giọng điệu rõ ràng

Mẹ Độ biết Xán Liệt tâm trạng không tốt nên không dám nói gì, vâng dạ đem hết chăn màn vừa mới giặt tuần trước đem giặt lại lần nữa.

Mẹ Độ vừa đi, cánh cửa vừa đóng lại mở ra lần nữa.

"Chuyện gì nữa đây? Hả? Là em à Khánh Thù?"

"Dạ... Anh Xán Liệt có chuyện gì buồn bực ạ?" Khánh Thù đang ngủ trưa thì nghe thấy tiếng đập phá vọng ra từ phòng anh. Cậu rất lo lắng nên đợi mẹ vừa rời đi liền lẻn vào đây gặp anh.

Khánh thù mặc một bộ ngủ xinh xắn có in hình chim cánh cụt, rất hợp với làn da trắng mịn của cậu, khiến cậu trong mắt Xán Liệt càng chở lên đáng yêu. Khiến đôi mắt Xán Liệt vốn đang chứa đầy bực bội trở nên sáng rực, trông anh bây giờ chẳng khác dã thú là bao.

Xán Liệt đứng dậy, cất tiếng cười gian tà: "Em tới đúng lúc lắm... Anh sắp nhịn đến nghẹn rồi đây này!"

Khánh thù chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị nhấc bổng lên, tiếng la thất thanh nơi đầu lưỡi đã bị đôi môi của Xán Liệt nuốt mất...

[chuyểnver][CHANSOO] EM CHỈ BIẾT YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ