Chương 13: Tạm biệt anh, Xán Liệt!

331 25 2
                                    

P/s : chương này hơi dài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

P/s : chương này hơi dài. M.n cố gắng nha ^^

===+++====

"Anh Tuấn Miên, em muốn về nhà."

Tuấn Miên đang loay hoay kiểm tra mấy hồ sơ bệnh án, nghe vậy liền dừng tay, đi lại chiếc giường nơi Khánh Thù đang nằm.

"Về gì mà về! Mới sinh con 1 tuần thì phải điều dưỡng thật tốt mới được, về nhà rồi ai chăm sóc cho em?"

"Ở nhà còn có Tuyết Lan mà, vả lại, ở đây làm phiền anh mãi cũng đâu có được..."

Tuấn Miên bây giờ đã xem Khánh Thù như em trai mình, hết lòng chăm sóc cậu em trai này. Nghe Khánh Thù nói chuyện khách sáo như vậy, Tuấn Miên rất không bằng lòng.

"Hừ! Em ở đây hơn 1 tháng mà có thấy bóng dáng con Lan gì đó đến thăm đâu? Không ý kiến ý cò gì nữa, ở lại đây cho anh.''

Khánh Thù vẫn bình tĩnh, nhẹ nhàng mà kiên định nói: "Em đã làm phiền anh quá nhiều rồi, phòng khám của anh bị em và bảo bối chiếm đóng thế này thì còn làm ăn được gì nữa... Vả lại, em muốn về nhà, chờ Xán Liệt trở về cùng em chăm sóc con gái..."

Tuấn Miên thấy xót xa trong lòng. Xán Liệt đã biết Khánh Thù sinh con, nhưng một tuần trôi qua vẫn không thấy bóng dáng nó đâu.

Sao cứ nhất thiết phải cố chấp như thế, hả Khánh Thù?

Biết không thể thay đổi quyết định này, Tuấn Miên đành bất đắc dĩ đưa Khánh Thù trở về căn biệt thự.

==*==*==

Nghe tiếng xe ở trước nhà, Lan vội vàng chạy ra. Xán Liệt trở về sao?

Kết quả lại nhìn thấy Tuấn Miền dìu Khánh Thù vào nhà, cô ta thất vọng tràn trề, như quả bóng xì hơi.

"Cậu đã về." Lời chào vô cùng lấy lệ.

Tuấn Miên không thèm chấp nhất cái bản mặt nhăn nhó của Lan, anh dìu Khánh Thù lướt qua mặt Lan, cũng không quên 'dặn dò': "Cô xuống bếp nấu một nồi canh đu đủ đi, Thù vừa mới sinh con cho Xán Liệt nên cần phải tẩm bổ thật tốt mới được."

Tuyết Lan tức đến nghiến răng nghiến lợi mà chẳng thể làm được gì. Khánh Thù kia đúng là tốt số, bình an sinh ra đứa nhỏ, trong lòng Xán Liệt ít nhiều cũng có chút địa vị. Còn cô...

Hơn một tháng này, trong căn nhà rộng lớn chỉ có mỗi một mình cô, cô đơn tẻ nhạt. Phác xán Liệt, anh ta cũng không về, lại liên tục xuất hiện scandal trên báo, Khánh Thù thì sinh được đứa nhỏ, còn cô... cô vẫn chỉ là một con hầu vô danh.

[chuyểnver][CHANSOO] EM CHỈ BIẾT YÊU ANHWhere stories live. Discover now