chương 12. Vượt Cạn

249 21 0
                                    


Tuấn Miên rất nhanh đã đưa Khánh Thù  đến phòng khám của anh. Sau khi Tuấn Miên chắc chắn rằng bảo bối vẫn bình an, Khánh Thù  mới thở phào nhẹ nhõm. Con của cậu và Xán Liệt vẫn bình an, và sẽ mạnh khỏe chào đời.
Tuấn Miên khó xử lên tiếng: “Thai nhi chỉ bị động nhẹ, không ảnh hưởng gì đáng kể, còn mắt của em... em có muốn điều trị hay không?”
Khánh Thù nghe ra điều che giấu trong lời Tuấn Miên, cậu cười cười: “Em muốn chứ, nhưng nếu sẽ ảnh hưởng đến bảo bối thì thà cứ để em mù đi.”
“Nhưng nếu em không chữa trị, em sẽ vĩnh viễn mất đi cơ hội có đôi mắt sáng. Em có chấp nhận không?”
Khánh Thù vẫn bình thản, như đã quyết tâm: “Chuyện quan trọng nhất đối với em bây giờ, chính là bình an sinh hạ bảo bối, chuyện khác em tạm thời không tính đến. Lúc trước em chữa mắt là vì muốn nhìn thấy diện mạo anh Xán Liệt… dù sao nhìn cũng đã nhìn rồi, tuy rằng chỉ mới một lần, nhưng như vậy em cũng mãn nguyện...”
Tuấn Miên xót xa nhìn cậu nhóc đơn thuần trước mặt, hi sinh nhiều như vậy, có đáng không?
Lúc nãy anh có gọi cho Xán Liệt, nói cho cậu ta biết về chuyện mẹ con Khánh Thù, không ngờ Xán Liệt chỉ ậm ờ không để tâm rồi cúp máy. Phải chăng chính anh cũng nhìn lầm, Xán Liệt thực chất chẳng hề có chút tình cảm gì đối với cậu nhóc Khánh Thù này?
Không đành lòng làm tổn thương Khánh Thù, Tuấn Miên im im không nói gì.
Biết đâu, khi đứa con chào đời.Xán Liệt, cậu ta sẽ thay đổi...
==*==*==
“Xán Liệt tới chưa sao anh Tuấn Miên? A...” Khánh Thù cắn chặt răng, cố chịu cơn đau đớn.
Tuấn Miên lấy khăn lau mồ hôi ướt đẫm trên trán Khánh Thù, cố trấn an : “Nó nói nó sẽ đến, em yên tâm đi. Nào, hít thở sâu đi.”
Từ tuần trước, Khánh Thù đã chuyển đến phòng khám của Tuấn Miên để chuẩn bị sinh con. Dù đã chuẩn bị kĩ càng nhưng Khánh Thù lúc này vẫn cảm thấy rất khó khăn.Dù sao cậu cũng là con trai vì thế khi sinh con sẽ gặp phải khó khăn nhiều hơn. Cậu muốn Xán Liệt ở bên cạnh mình lúc này. Nếu như thế, anh có thể sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cậu.
“A...a...”
“Dùng sức... thở sâu...”
“A...a...” Khánh Thù không còn sức để nói chuyện, chỉ có thể cất tiếng rên vì đau đớn. Trong lòng cậu không ngừng gào thét tên Phác Xán Liệt.
Cả cuộc đời cậu, có lẽ giờ phút này cậu mong muốn Xán Liệt ở bên cạnh mình nhất. Loại đau đớn khi sinh con này vô cùng thống khổ. Nhưng, chỉ cần có người đàn ông của mình bên cạnh, thì cậu sẽ mạnh mẽ vượt qua…. Tất cả cậu cần chỉ là Xán Liệt.
Nhưng, Khánh Thù cậu lại không may mắn như bao người khác, Xán Liệt không hề xuất hiện, anh đã quên mất mẹ con cậu rồi.
“A... đau quá...”
“Khánh Thù, em phải mạnh mẽ lên! Sắp được rồi, con của em sắp chào đời rồi!”
Đúng rồi, cậu phải mạnh mẽ lên, vì con của cậu!
Tiếng 'oa oa' khóc lớn của trẻ con vang lên trong phòng khám, khiến người bác sĩ thở phào nhẹ nhõm, khiến trái tim người vừa chính thức trở thành papa như cậu run rẩy vì xúc động.
“Thù, con gái của em đây này. Vừa sinh ra đã xinh xắn thế này sau này hẳn sẽ là một mỹ nhân đó!”
Khánh Thù run run vươn tay sờ lên khuôn mặt vẫn còn nhăn nheo, tâm mềm nhũn. Đây, là con của cậu, cũng là con của anh. Phác Xán Liệt, anh ở đâu? Anh mau tới nhìn con của chúng ta đi.
Khánh Thù  kiệt sức, ngất đi...

Nhìn Sôi bên trẻ con thật đáng yêu ý 😍÷÷÷×××÷÷÷Chỉ còn 2 chương nữa là kết thúc rồi ýM

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhìn Sôi bên trẻ con thật đáng yêu ý 😍
÷÷÷×××÷÷÷
Chỉ còn 2 chương nữa là kết thúc rồi ý
M.n vote +cmt ủng hộ nha

[chuyểnver][CHANSOO] EM CHỈ BIẾT YÊU ANHWhere stories live. Discover now