CHƯƠNG10: Nghịch Tâm

262 19 1
                                    


Đọc tên chương thôi cũng đủ thấy Ngược rồi
----------****-------

Xán Liệt dìu Khánh Thù đến ngồi trên giường, tay vuốt nhẹ tóc cậu rồi trượt xuống gò mà đang nóng ran vì ngại.

"Thế nào, được nhìn ngắm một thế giới tràn ngập ánh sáng ắt hẳn rất hạnh phúc đúng không?"

Khánh Thù nãy giờ vẫn không dời mắt khỏi gương mặt tuấn tú của anh, nghe vậy thì gật gật đầu, rồi lại lắc lắc đầu.

"Được nhìn ngắm anh mới đúng là hạnh phúc nhất đối với em! Bây giờ em đang vô cùng, vô cùng hạnh phúc!"

Xán Liệt cười híp mắt vì vẻ mặt ngây thơ ngốc nghếch của cậu, thật sự quá đáng yêu! Xán Liệt kề sát lại, thổi khí nóng vào tai cậu: "Để anh làm em càng hạnh phúc hơn nữa nhé...được không?"

Lời nói không đứng đắn cùng tiếp xúc thân mật khiến Khánh Thù xấu hổ đỏ mặt, nhưng rất nhanh, cậu gạt bàn tay không an phận của ai kia, lí nhí: "Không được đâu... bảo bối không thể chịu nổi 'hạnh phúc' này đâu."

Xán Liệt vẫn không dừng lại, xoay người đè lên người Khánh Thù, đưa tay thâm nhập vào vạt áo trong. Khánh Thù dằn xuống cảm giác rạo rực, bắt lấy tay Xán Liệt, lần nữa nói rõ ràng: "Thật sự không thể được, anh cũng không muốn bảo bối gặp bất trắc mà đúng không?"

Xán Liệt bị cậu làm mất húng, xoay người qua tắt đèn rồi khoanh hai tay để trước ngực mà ngủ.

Khánh Thù nhích lại gần Xán Liệt, kéo người anh qua rồi chui vào lòng anh, cảm nhận hơi thở ấm áp nam tính, thỏa mãn nhắm mắt chìm vào mộng đẹp.

==*==*==

Xán Liệt mở mắt nhìn người con trai đang ngủ say trong lòng. Đó không phải là ánh mắt dịu dàng ấm áp, mà là một hồ nước sâu thẳm lạnh lẽo.

Rốt cuộc trong đầu em đang nghĩ gì hả? Chẳng lẽ em thật sự chẳng hề bận tâm đến cái chết của mẹ hay sao? Em đối với anh là thật lòng ư, nhưng ại sao em lại không đáp ứng anh?

Ánh mắt lạnh nhạt dần dần chuyển sang chán ghét. Anh rất hiếu kì với thái độ của cậu trước cái chết của mẹ, nhưng hứng thú ấy giờ đây đã không còn.

Khánh Thù, cậu thật làm anh thất vọng! Anh đã nhìn lầm cậu, cậu cũng chỉ là một cậu nhóc tầm thường như biết bao người khác, trong đầu chỉ có ảo tưởng về một thế giớicổ tích màu hồng.

Cậu cũng không có đi quá giới hạn của anh, anh cũng có thể để cậu bình an mà sinh con cho anh, coi như an ủi, ban cho cậu chút ân huệ.

Còn nghĩ muốn có được tâm của anh, muốn anh chỉ yêu mình cậu? Đó là điều không thể! Xán Liệt nhìn Khánh Thù khẽ nhếch mép...

Cẩn thận gỡ đôi tay ôm chặt lấy hông mình, Xán Liệt ngồi dậy, mở cửa đi ra ngoài.

Anh sẽ không bao giờ yêu một mình ai, con tim anh lớn lắm, chứa được nhiều bóng hồng lắm! ( đúng rồi anh chứa tận 12.9M vợ cơ mà)

Giống như bây giờ, vừa mở cửa ra, đã có một đôi tay mềm mại vòng qua hông anh, đôi môi mềm mại dâng lên cho anh thưởng thức. Cuộc sống của anh trước đây như vậy, bây giờ như vậy, và sau này cũng vẫn sẽ như vậy.

Khép cửa lại, Xán Liệt bế xốc Tuyết Lan sang phòng bên cạnh...

==*==*==

Khánh Thù mở mắt, nhìn trân trân lên trần nhà. Lúc nãy khi anh mở mắt nhìn cậu, cậu đã tỉnh giấc nhưng vẫn giả vờ ngủ.

Khánh Thù không làm gì cả, chỉ nằm yên như vậy, nhìn lên trần nhà.Không biết bao lâu sau, có tiếng nổ động cơ xe dưới nhàPhác Xán Liệt lại một lần nữa bỏ rơi cậu.

Bỗng bụng truyền tới cử động rất nhỏ, nhưng rõ ràng. Bên tai lại vọng tới tiếng thét của mẹ cậu hôm ấy.

Phải chăng bảo bối và mẹ đang nhắc nhở cậu, bảo cậu mau thức tỉnh?

Nhưng, đối với Xán Liệt, cậu chỉ biết yêu anh, yêu anh nhiều hơn, nhiều nữa, ngoài ra không còn bất kì điều gì khác.

Cậu yêu anh không điều kiện, dù cho anh có lạnh nhạt , dù cho anh không hề yêu cậu. Chỉ cần Khánh Thù này còn sống, trái tim của cậu vĩnh viễn thuộc về Phác Xán Liệt!

Khánh Thù nằm im như vậy tới khi trời sáng hẳn mới rời giường, bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Bên gối, vẫn còn ướt đẫm một mảng...

=====++++====

Vậy là chúng ta cũng đi được 2/3 truyện rồi đó. Hãy ủng hộ Mun đến những Chap cuối cùng nha. <3 <3

[chuyểnver][CHANSOO] EM CHỈ BIẾT YÊU ANHWhere stories live. Discover now