55

797 78 25
                                    

Vương Tuấn Khải ở trong văn phòng, di động ở trong tay rung lên: “Hello.”

“Ca ca……”

Vừa nghe thấy giọng nói đáng thương của Vương Hành Vương Tuấn Khải cũng đã hiểu: “Ok, mô hình đồ chơi sẽ không có.”

“Đừng mà ca ca……” Vương Hành tội nghiệp cầm điện thoại trong nhà Carl, nỗ lực khiếu nại, “Bởi vì Nguyên Nguyên ca ca quá thông minh, người khác em đều có thể lừa được.”

Vương Tuấn Khải xoa xoa chân mày, nói với Vương Hành: “Vương Tiểu Hành, sai lầm lớn nhất của anh, chính là quá tin tưởng em.”

“Tin tưởng em là không có sai…… Ai biết Nguyên Nguyên ca ca nhanh như vậy liền đoán được là do anh kêu em nói……”

“Được rồi……” Vương Tuấn Khải cũng không trông cậy vào một đứa nhỏ sẽ làm nên chuyện gì, lại  có chút chưa từ bỏ ý định hỏi, “Nguyên Nguyên ca ca của em một chút phản ứng cũng không có?”

Bên kia Vương Hành lắc đầu “Không có……”

“Vất vả cho em rồi Vương Tiểu Hành, mô hình ca ca đã mua rồi, cuối tuần vui vẻ.”

Trong văn phòng Vương Tuấn Khải một mình cầm di động phát ngốc, mở khóa bình, chính là khuôn mặt xinh đẹp của Vương Nguyên.

Tình yêu sẽ làm người ta trở nên ấu trĩ, Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên trên màn hình, chính là do em, làm anh trở nên trẻ con hơn cả Vương Hành a.

Khi không có Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải càng ngày càng trầm mặc, hình thức ở chung giữa anh ta cùng Vương Nguyên, tra tấn anh ta đến đứng ngồi không yên, lại luyến tiếc buông tay.

Bọn họ ở cùng một chỗ, ngủ chung, cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau làm tình, nhưng Vương Tuấn Khải biết, Vương Nguyên không yêu mình.

Vương Nguyên nói yêu anh ta, chỉ có khi ở trên giường, hơn nữa mỗi lần, đều là do anh ta dùng hết thủ đoạn mới bức cậu nói ra. Nhưng Vương Tuấn Khải thích nghe, thích nghe muốn chết, cho nên chỉ cần Vương Nguyên có thể nói ra, Vương Tuấn Khải liền rất vui vẻ.

Vương Tuấn Khải nói yêu, cũng chỉ có khi ở trên giường, làm bộ giống như Vương Nguyên là do hormone kích thích, nhưng Vương Tuấn Khải biết, kia không hề giống nhau.

Hai người phát sinh quan hệ là sau hai năm tới Mỹ, Vương Nguyên tình cờ bắt gặp Vương Tuấn Khải đang ở trong WC tự mình an ủi, ngay lúc đó không khí thực quỷ dị, hai người nhìn nhau không ai lên tiếng. Vốn Vương Tuấn Khải muốn Vương Nguyên đi ra ngoài, lại không nghĩ tới Vương Nguyên đi về phía trước một bước liền hôn lên môi Vương Tuấn Khải, sau đó, liền không thể vãn hồi.

Đàn ông đều là động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới, lựa chọn lên giường cũng không mang nhiều ý nghĩa, phần lớn, chỉ là vì làm tình.

Vương Tuấn Khải cũng chờ mong sau khi phát sinh quan hệ tình cảm của hai người sẽ có tiến triển, nhưng mà không có, Vương Nguyên vẫn như vậy, không nóng không lạnh, không có chút thay đổi nào.

Vương Nguyên từng nói muốn rời đi, sau một lần hai người kịch liệt vận động xong, Vương Vguyên nói, Tiểu Khải, em có thể ở một mình, cả đời này em cũng cứ như vậy, hơn mười năm qua đều như thế, về sau cũng không có sao cả.

[TRANS][Longfic][Thiên Nguyên/Khải Nguyên] Yêu Quá NhiềuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora