Quyển 3 - Chương 53

791 38 2
                                    

Bình nguyên Tô Khắc Tát phong vân cuồng loạn, thế cuộc xoay vần không thể tiên lượng, Bát Phương quân cùng Giảo sát liên quân đến nay đã trải qua vô số trận kịch chiến, thây chất thành núi, máu chảy thành sông cũng không ai lưu tâm. Bất chấp tất cả, lao vào nhau điên cuồng.

Trong tai nhức nhối tiếng kêu la thảm thiết, rên rỉ ai oán lẫn mắng chửi nhục mạ, cùng thanh âm chát chúa của binh khí tương tranh, tia lửa bắn ra tung tóe, mãnh liệt.

Ai nấy đều chán nản, binh lính đều đục ngầu đôi mắt vì chém giết, kẻ nào chưa chết thì bổ ngay cho một đao trí mạng. Dưới chân, nhớp nháp một thứ hỗn hợp trăng trắng lầy nhầy dinh dính, trong đó mơ hồ có thể thấy được não tương cùng máu trộn lẫn, chỉ hơi bất cẩn là trượt nhào, trong không khí, mùi máu tanh nồng chọc thủng khứu giác, khiến người ta lợm giọng.

Trường thương mòn mỏi, đao kiếm cùn mằn, trủy thủ gãy nát, không khí chiến tranh khốc liệt trên chiến trường lúc này quả thực chỉ có thể hình dung bằng hai chữ 'điên cuồng'!

Bất luận là Tấn Dã hay Liêu Uy, cho dù sở hữu quân lực mạnh mẽ áp đảo, lại tràn trề sinh lực, đối diện với Bát Phương quân điên cuồng phản kích bất chấp sống chết, đối diện với nhãn quang rực lửa có thể khiến ngọc nát đá tan, hết thảy đều không rét mà run, kinh hồn táng đởm.

Quân Bát Phương, cả người đẫm máu vẫn ngạo nghễ cười gằn, là người sao? Không! Là Tu La, là hung sát, là ác ma!

Chỉ trong một ngày, địch quân đã hơn mười lần dâng lên ráo riết, đã mấy lần suýt công phá được yếu địa, nhưng Bát Phương quân vẫn kiên cường dùng chính thân thể, huyết nhục của mình dựng nên thành lũy kiên cố, vách sắt tường đồng trấn giữ, Giảo sát liên quân càng ngoan cố xông vào chọc thủng thì càng chuốc lấy thảm cảnh máu chảy đầu rơi.

Từ lúc mặt trời ló dạng ở phương Đông, cho đến khi mệt mỏi hạ xuống sau núi phía Tây, hai bên công thủ vẫn giằng co quyết liệt, đại quân song phương lao vào giao tranh loạn đả, y hệt hai tên khổng lồ vật lộn, bằng mọi cách phải nắm được tử huyệt yết hầu của đối phương, vận đến kiệt cùng sức lực rồi thở hồng hộc, thân thể rã rời vì mệt mỏi, vì thương tích.

Xa xa, phía dưới đại kỳ tung bay phần phật của Giảo sát liên quân, nhìn trân trân chiến trường giao tranh kịch liệt trải dài trên bình nguyên Tô Khắc Tát, minh chủ Giảo sát, cũng chính là Liêu Minh quốc chủ Nghị Phi Táp sắc mặt trắng bệch.

Truyện lệnh binh (1) hết người này đến người khác liên tục hớt hải chạy ra chạy vào nghe ngóng, báo cáo tình hình:

"Thiên Tấn đệ thập ngũ quân đã xuất kích!"

"Đệ bát kỵ sư Hung Dã đã xuất kích!"

"Hoắc Bội Tập tướng quân yêu cầu tiếp viện! Ông ta bảo Thiên Tấn đệ ngũ quân đã không còn sức trụ vững!"

"Báooo! Hồng Đô đại nhân tử trận!"

"Đệ bát kỵ sư Hung Dã đã bị tiêu diệt toàn bộ!"

"Lục quân Uy Nô thương vong quá nặng! Không còn khả năng chiến đấu nữa!"

"Đệ cửu bộ quân Hung Dã yêu cầu rút lui khỏi chiến trường!"

Khuynh Tẫn Thiên Hạ - Loạn Thế Phồn HoaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin